Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3300

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

380.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm trứng rung tình yêu EGG mang lại cảm giác thăng hoa phân phối và sung sướng cho nàng ngay từ giây phút đầu tiên lấy hàng , ăn trộm với nhiều cấp độ rung khác nhau đấu giá , có tốc độ từ thấp lên cao bền và từ cao xuống thấp Hàn Quốc , trứng rung tình yêu ngày một khẳng định chất lượng tuyệt vời showroom mà nó mang lại.

 Đại lý Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449 giá tốt

Từ lâu mini , tình dục người lớn đấu giá được nhiều người quan tâm nhiều hơn nổi tiếng . Theo google thống kê nhập khẩu , từ khóa cách làm cho phụ nữ sướng có giá rẻ rất nhiều người tìm kiếm trong vài năm trở lại đây Hàn Quốc , nó thực sự đang trở thành đề tài nóng bỏng bình luận và hót nhất vịnh bắc bộ khuyến mãi . Một số sản phẩm thủ dâm cho nam nhanh chóng lên đỉnh sung sướng theo yêu cầu và hạnh phúc sử dụng được sử dụng phổ biến đó chính là âm đạo giả cao cấp địa chỉ . Hoặc một số dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp như dương vật giả cu giả chim giả lắp đặt thì bảo hành được nhiều nhiều bạn nữ thích thú giá rẻ và hài long khách hàng với chúng.

 Đại lý Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449 giá tốt

Việc thường xuyên sử dụng đồ chơi tình dục người lớn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe miễn phí , ngược lại còn link web được địa chỉ các chuyên gia hang đầu về sức khỏe cho rằng tốt cho cơ thể hàng Hiệu , tang cường lưu thong máu đến xuất khẩu các huyết mạch hỗ trợ , giảm mệt mỏi căng thẳng… Sản phẩm dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam nữ mới có tại Việt Nam khoảng 2,3 năm giá sỉ nhưng nó tiết kiệm đã thương hiệu được coi trọng bảo hành và xem như một vật dụng cá nhân cần thiết đặt hàng và không thể thiếu trong đời sống tình dục.

Giới thiệu sản phẩm:

Mã SP: SHP449

Thương hiệu: Nhật bản

Chất liệu:Silicon y tế

Kích thước: 5 cm x 2.5 cm tư vấn và 9cmx 2,5cm

Tính năng: Rung nhiều cấp độ khác nhau

Giá thị trường: 650.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 550.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục nữ giá rẻ – trứng rung tình yêu 150k đang hàng nhái được kiểm tra rất nhiều Chị Em thích thú hàng nhái và hài lòng phản hồi với sản phẩm này nơi nào . Điểm cộng xuất khẩu của thế giới các sản phẩm này chính là có khả năng kích thích mạnh mẽ cô nhỏ có nên mua , khiến cô nhỏ run bần bật vì sung sướng voucher và hạnh phúc thảo luận . Sản phẩm bảng giá được sử dụng phổ biến đăng ký và thông dụng đặt mua , ở đâu được coi như một vật dụng không thể thiếu trong đời sống chăn gối vợ chồng.

 Đại lý Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449 giá tốt

Sử dụng chất liệu silicon mềm mịn xưởng , thiết kế tinh tế nhỏ gọn mới nhất rất tiện lợi cho việc di chuyển bền . Sản phẩm có rấit nhều cấp độ rung khác nhau bạn bảng giá có thể thay đổi tần số rung quà tặng để chọn lựa một chức năng phù hợp nhất giao hàng . nhập khẩu Chắc chắn bạn ở đâu tốt sẽ phải thét lên vì sung sướng khi chọn lựa lừa đảo các sản phẩm tình dục tuyệt vời này.

Dụng cụ mua sắm được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn mua làm dụng cụ tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên dịch vụ . Sản phẩm cao cấp cũng là sự chọn lựa tại nhà của nhiều người mua tặng bạn bè người thân trong gia đình đấu giá . Món quà vô cùng ý nghĩa dịch vụ . Hãy mua ngay tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc.

 Đại lý Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449 giá tốt

Theo nghiên cứu mới đây mới nhất của lừa đảo các chuyên gia sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản siêu thị , thường xuyên sử dụng đồ chơi người lớn cho nữ không ảnh hưởng tới sức khỏe an toàn , sản xuất nếu sử dụng đúng phương pháp Mỹ , hợp lý còn có lợi ích lừa đảo đặc biệt đăng ký mà ít người biết tới như tăng lượng tuần hoàn máu tới tham khảo các tuyến huyết mạch showroom . tăng sức đề kháng cho cơ thể con người.

Mặt khác Đồ chơi tình dục nữ giá rẻ – trứng rung tình yêu 150k còn quà tặng có thể tạo chợ được sự hưng phấn mạnh mẽ cho nữ giới.

Hướng dẫn sử dụng:

– Lắp 2 cục pin AA vào bộ phận điều khiển đặt mua của sản phẩm

– Có thể điều chỉnh mức độ nhanh chậm bằng nút điều khiển

– Có thể dùng kết hợp gel bôi trơn tăng khoái cảm

– Sau khi sử dụng rửa bộ phận trứng rung bằng xà phòng đăng ký hoặc cồn y tế rồi lau khô

Sản phẩm cần nội địa được vệ sinh sạch shop sẽ đảm bảo an toàn cho nhập hàng các lần sử dụng kế tiếp chiết khấu , hỗ trợ tuyệt đối không sử dụng chung sản phẩm này địa chỉ với đối tượng khác đề phòng hàng Hiệu các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục Đức . Bảo quản nơi khô ráo giảm giá , kín đáo hàng Hiệu . Bạn khuyến mãi cũng lấy hàng có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ độc đáo đang giảm giác cực lớn thảo luận . Xem thêm tại chuyên mục : sextoy cho nữ

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng địa chỉ , phong phú địa chỉ và đầy đủ kích thước chọn lựa dịch vụ . siêu thị Khi mua hàng tại Shop Pháp , bạn giá rẻ sẽ kiểm tra được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm xuất khẩu lên đến 30% so cao cấp với tiết kiệm những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối nhận hàng với tham khảo các khách hàng ở online những tỉnh xa khu vực trung tâm giá rẻ , chúng tôi tham khảo sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh thế giới , nhận hàng hỗ trợ và thanh toán phụ kiện rất tiện lợi vận chuyển , đơn giản địa chỉ và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo