Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3029

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.700.000₫ 2.615.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp kho hàng , Chất Lượng Tuyệt Vời thuộc dòng đồ chơi tình dục cao cấp nổi tiếng showroom của hãng Yalone nổi tiếng nước ngoài của Mỹ .

Sản phẩm kho hàng được sản xuất trên giây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất mang lại cho quý cô quà tặng những rung động sống động lắp đặt và chân thực nhất ở đâu , tận nơi những cảm nhận từ rung động sóng tình cực lắp đặt đã nhất thông minh và giúp cho khả năng kích thích hưng phấn nhất cho phân phối các bạn nữ bỏ sỉ để vệ sinh các bạn nữ vận chuyển có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý Lazada của mình một cách hơp lý nhất.

 Mua Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 tốt nhất

Trứng rung tình yêu mang đến đánh giá những hương vị rung động đỉnh cực khoái nhất so sánh qua app những rung động cảm nhận vệ sinh để làm dậy sóng tình yêu trong cơ thể chị em vệ sinh và làm dậy sóng tình đỉnh cao nhất lừa đảo để khả năng kích thích sản xuất nhưng hưng phấn tiềm ẩm trong cơ thể chị em bấy lâu này giá rẻ gần nhất với khả năng rung động ở mua hàng mọi cấp độ khác nhau từ êm ái dụi dàng đến mạng mẽ mới nhất và cao trào đều hướng tới sự tận hưởng khoái cảm mới nhất để mang đến tiki những cao trào nhất cho bảo hành các chị em sung sương sửa chữa và cực phế.

 Mua Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 tốt nhất

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp – trứng rung âm đạo cực đã

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Trứng rung tình yêu truyền tại tình cảm.

Tính năng: Mang rung động tình yêu kích thích hưng phấn.

Chất liệu:Cao su y tế cao cấp hưng phấn cực đã.

Kích thước: 213mm x 40mm

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.700.000 VNĐ.

Cấu tạo chính lắp đặt của sextoy chính hãng về chất liệu gồm hai thành phần chính là nhựa cứng bao bọc bên ngoài sửa chữa của khối điều khiển từ xa bền và chật liệu Silicon y tế cao cấp mêm mịm giống như nàn da bộ phận sinh dục nhậy cảm sử dụng của chàng trài mới lơn  mềm mịm   sửa chữa nhưng lại bền rất săn chắc hàng nhái và mạnh mẽ như bộ phận sinh dục nhận hàng của Hàn Quốc các chàng đang gần nhất được kích thích làm cho xưởng các nàng phải mê đắm say đắm lòng người.

 Mua Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 tốt nhất

Kích thước cấu tọa địa chỉ của trứng dung tình yêu  là 213 mm x 40 mm hàng nhái . shopee cũng giống như dương vật giả kích thích ham muốn Trung Quốc của chính hãng các nàng lên đỉnh cao trào khoái cảm.

Cụ rung thống kê được thiết kế đấu giá bởi một motor vô cấp nhiều cấp độ khác nhau hàng nhái với khả năng kích thích mạnh mẽ nhất ở đâu uy tín và hoàn hảo nhất hàng nhái . Phía giữa tiết kiệm của trứng rung cung cấp được thắt gẫng lại nhất tạo lên đường cong rất đẹp măt nhanh nhất và lại hiệu quả trong kích thích ở đâu uy tín , tạo độ gờ đăng ký và khả năng co sát cho bảo hành các nàng lên đỉnh cao amazon của khoái cảm đổi trả và đỉnh cao đại lý của dục vọng. Motor vô cấp xưởng sẽ truyền tải tự động và mang 7 cấp độ rung động khác nhau khuyến mãi để kích thích khả năng hưng phấn Lazada đã nhất nước ngoài và khả năng hoàn thiện đỉnh cao trào nhất danh sách và mạnh mẽ nhất.

 Mua Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 tốt nhất

Sản phẩm nhập khẩu được chạy Trung Quốc bởi nguồn nuôi là Pin tiểu thông rụng shop rất thuận tiện cho việc thay thế khi hết Pin tốt nhất . Cấu trúc truyền tải dữ liệu giữa remove Đức và cục rung là bang khả năng nhận biêt mắt thần tầm khoảng cách là 10m nhập hàng rất phù hợp cho ở đâu uy tín các chị em khi tắm ở bể bơi thông minh mà muộn tự sương lên đỉnh dưới nươc.

kiểm tra Đặc biệt mắt thần bỏ sỉ có thể truyền tải thông tin ở dưới nước như trên không ở đâu tốt và cậu tạo Pháp của cục rung cực kỳ độc đáo không cho nước chiết khấu có thể tràn vào bên trong bới lớp cao sụ y tế cao cấp có độ dớt nước cực kỳ tốt đại lý và 100% không thấm nước ở đâu tốt . Đức với chất liệu không thâm nước như chất liệu thế giới của âm đạo giả mới lớn giúp khả năng độ bên đẹp an toàn vệ sinh

 Mua Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 tốt nhất

Tính năng ưu việt mới nhất của trứng rung là Pháp rất đa dạng tại nhà và điều phải nói đến đầu tiên là việc đổi mới trong quan hệ phòng the Pháp , quan hệ chăn gối vợ chồng vận chuyển , quan hệ bạn tình… làm cho kiểm tra các quý nang luôn phải than phục ăn trộm với tính năng địa chỉ của nó to và nó là một dụng cụ không thể thiếu cho màn dạo đầu đây đắm say lừa đảo . lấy hàng Khi Thái Lan các chàng sử dụng trứng rung cho man dao đầu là qua app quá đỉnh cho Mỹ các nang vì màn dạo đầu càng diễn ra hoàn hảo bao nhiều thỉ khả năng tận hưởng khoái cảm cửa cuộc tinh càng trở lên mạng mẽ Đài Loan và đây nhiệt huyết nóng bỏng bấy nhiêu Lazada . việc sử dụng sử dụng trứng rung là cách thủ dâm nam nữ hoàn hảo nhất.

 Mua Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 tốt nhất

Thức tế vệ sinh rất nhiều tư vấn các bạn trai trẻ đang sống cung cấp và làm việc trong môi trường cuộc sống đặt hàng quá năng động đặt mua và sang tạo tận nơi nhưng ngược lại khả năng áp lực lại cực cao lên việc tâm lý thay đổi là điều điều dễ hiểu an toàn và khả năng đáp ứng bạn tình không thể tốt nhất tiki , việc sử dụng dụng cụ hỗ trợ như dương vật giả xách tay , bao cao su đôn dên nhận xét , máy tập làm to dương vật … cửa hàng sẽ giúp cho màn dạo đầu mua sắm trở lên thi vị shop và hoàn hảo hơn tiki rất nhiều.

 Mua Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 tốt nhất

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây là cặp bạn tình trẻ tuổi hoạc đổi trả các cặp vợ chồng muốn hâm nóng tỉnh yêu giá bán để dạt miễn phí được trạng thái tinh dục tốt nhất cho thông minh các hai hoăc mua sắm có thể là màn dạo đầu hoàn hảo nhất giá rẻ . Sản phẩm trứng rung bỏ sỉ cũng giúp miễn phí các chị em sống cô đơn như có nên chọn các hị em làm dần văn phòng phản hồi hoặc có nên mua các chị em sống độc thân chưa có bạn trai amazon hoặc các chị em là sinh viên… đặt mua hoặc tham khảo các chị em đang độ tuổi xuân sang xưởng tất cả đều sử dụng tự sướng lớn để tìm cảm hứng đỉnh cức khoái nhất link web . việc xuất khẩu các quý ông sử dụng trứng rung tình yêu nhập khẩu để kích thích hưng phấn màn dạo đầu xuất khẩu cũng là cách quan hệ lâu ra Nhật Bản để kho hàng các nàng dễ dàng lên đỉnh khoái cảm

 Mua Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 tốt nhất

Cách sử dụng

Lắp pin khuyến mãi và điều khiển bảng giá các chế độ phụ kiện để cho motor chạy thử tốt nhất showroom với mục đích là khi thủ dâm khuyến mãi các chị em không bị gián đoạn giá rẻ . đánh giá sau đó dùng khan sạch lau khô Đài Loan và sử dụng dung dich gel bôi trơn lớn để xoa đều lên bề mặt trứng rung danh sách và bộ phận sinh dục cảu chị em phụ kiện để tạo khả năng kích thích tốt nhất khi thủ dâm ở đâu . Sau khi thủ dâm xong chị em rửa sạch Lazada và phơi khô giá bán để đặt hàng các chị em cất đi cho lần sau sử dụng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo