Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3993

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong Thái Lan những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật Đức nhưng giá bán lại bình luận khá rẻ nên vệ sinh được rẻ nhất mọi người yêu thích sử dụng Đức . Trứng rung Lilo Laime Egg  nhập khẩu với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em tham khảo có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình mini , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp đánh giá , massage âm đạo đã qua sử dụng , kích thích ham muốn nữ giới lừa đảo . Đây vệ sinh cũng là một trong đã qua sử dụng những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so kiểm tra với đại lý các sản phẩm khác trên thị trường Lazada , phản hồi được nhiều người yêu thích sử dụng.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới to , giúp vận chuyển các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời dịch vụ , tăng sự ham muốn khuyến mãi của nàng đặt mua . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản đắt nhất , không vướng víu Đài Loan nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm Úc của trứng rung không dây.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg Thái Lan , màn dạo đầu bình luận sẽ không thể tuyệt vời hơn hàng Hiệu , Mỹ các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo đăng ký của nữ giới có nên chọn , bật nút điều khiển nhận xét . Đảm bảo nàng thương hiệu sẽ ngoan như chú mèo khuyến mãi để bạn giảm giá có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng trung tâm của nàng.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn đấu giá , hiện đại cung cấp , phù hợp Đài Loan với cô nàng nhu mỳ địa chỉ , nhận hàng hoặc sành điệu to với màu sắc cách điệu giao hàng , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện đắt nhất . Bạn tổng hợp có thể thoải mái mang đi du lịch so sánh , cho vào vali danh sách , túi xách lớn , không tốn diện tích Nhật Bản mà lại ở đâu uy tín được dùng nội địa mọi lúc thương hiệu mọi nơi khi có nhu cầu.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng tiki , thư giãn đến mạnh mẽ phân phối , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng sản xuất . Bạn chỉ cần chọn điều khiển Trung Quốc , nó qua app sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi Đài Loan nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho nhanh nhất các chị em online . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage lớn những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm siêu thị của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp ở đâu , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp thanh lý , mịn màng hướng dẫn , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái đăng ký , không gây kích ứng da sử dụng , đặt hàng đặc biệt là vùng da nhạy cảm lấy hàng của cô bé.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

thống kê Hơn nữa đổi trả , khả năng chống nước giúp bạn ở đâu có thể dùng trong nhà tắm hàng giả , dưới vòi sen thoải mái rẻ nhất mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  đổi trả có thể dùng cốc sạc điện thoại mua sắm hoặc pin sạc dự phòng đại lý để sạc cho trứng rung.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau dịch vụ , mỗi một chế độ lại là cao cấp những trải nghiệm cảm xúc khác nhau amazon . Đảm bảo hướng dẫn các chị em phân phối sẽ không thấy nhàm chán phản hồi ở đâu uy tín sẽ bảo hành được thư giãn xuất khẩu , kích thích Hàn Quốc mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

thanh toán Những tần số rung cực êm ái đã qua sử dụng , dễ chịu cho khuyến mãi các chị em lên đỉnh nhanh chóng phản hồi . Các chế độ rung lấy hàng được điều khiển giúp lừa đảo các chị em Úc có thể thay đổi tần số theo khoái cảm Mỹ của cơ thể shop . Mặc giảm giá dù có chế độ rung thanh lý nhưng tiếng ồn to rất nhỏ hàng giả , cho người dùng Đức những giây phút thư giãn mới nhất , ngây ngất bình luận mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói đặt mua , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay bền những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có chính hãng những màn dạo đầu thăng hoa tham khảo thì đây tốt nhất sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có hàng giả những cảm xúc say đắm đặt mua , đê mê nơi nào và cực khoái nổi tiếng . Vì vậy nên đại lý các bạn nên sở hữu sản phẩm này thương hiệu để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy tiết kiệm , chắc chắn bạn nhận hàng sẽ xưởng rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo