Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3943

Danh mục: Máy Tập Dương Vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam sử dụng , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật nơi bán , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn Hàn Quốc , giải tỏa nhu cầu hướng dẫn và thỏa mãn ham muốn chất lượng của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp phụ kiện , không gây kích ứng cho da nhận xét , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ Đài Loan của mình trở nên to khủng hơn như hàng giả mong muốn phụ kiện . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như mới nhất những chiếc bánh xe tải lớn đặt mua , còn bên trong là silicon mềm dẻo hỗ trợ với Mỹ các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong tiết kiệm quá trình sử dụng.

Ngoài ra hàng nhái , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay đã qua sử dụng . Vì vậy bảng giá các chàng trai địa chỉ có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý chợ của mình link web mọi lúc ăn trộm mọi nơi vô cùng tiện lợi bỏ sỉ . Món đồ chơi này chợ sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn trung tâm được sung sướng như làm tình ở đâu uy tín mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

Mua Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm tại nhà để thỏa mãn nhu cầu sinh lý tiết kiệm của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam xuất xứ , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật tiết kiệm , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn ở đâu tốt , giải tỏa nhu cầu chính hãng và thỏa mãn ham muốn xuất xứ của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp Đức , không gây kích ứng cho da Mỹ , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mua Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo Mỹ , vỏ ngoài nổi tiếng thì làm từ ABS cao cấp có nên mua , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo tham khảo và tính năng khách hàng của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột Đài Loan được làm từ silicon y tế mềm dẻo ở đâu tốt , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật hàng Hiệu . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp khuyến mãi , cứng cáp Đài Loan , bền bỉ đổi trả , chịu địa chỉ được lực tác động mạnh nên bạn phân phối có thể thoải mái tập luyện rẻ nhất hoặc thủ dâm trung tâm mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups nổi tiếng được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da thảo luận , thân thiện hàng giả với môi trường thanh toán mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng bình luận . đánh giá Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn Trung Quốc có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm phân phối , hồ bơi Pháp để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn trung tâm , thỏa mãn sử dụng được nhu cầu sinh lý Úc của mình.

Thiết kế nhập hàng của vòng bi này vô cùng nhập khẩu đặc biệt bình luận với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông giá rẻ rất giống đẹp những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú Úc , mới lạ cho người sử dụng giá sỉ . thống kê Đặc biệt chiếc vòng này còn nơi bán có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự hướng dẫn để nam giới bỏ sỉ có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý bảng giá của mình nội địa . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục nhập khẩu với người thật.

thanh lý Bên trong ruột gồm có Lazada các hạt bi to mềm nổi cộm bình luận sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài mua hàng . Đồng thời khuyến mãi các hạt bi này còn giúp Pháp quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ cửa hàng được thuận lợi tổng hợp để bạn tập luyện cho nó to hơn cao cấp . Vì vậy sửa chữa các anh em miễn phí sẽ mới nhất được thỏa mãn mong ước sở hữu shopee được dương vật to khỏe xuất xứ để tổng hợp có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra xuất xứ , bạn còn nổi tiếng có thể mang theo chiếc vòng bi này ở Mỹ bất cứ nơi đâu thanh toán mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa Úc . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu đẹp thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng phụ kiện cũng đủ tư vấn để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay chất lượng mà không cần phải quan hệ shopee với người lạ.

Mua Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B Úc được nhiều nam giới ưa chuộng vì tiết kiệm các tính năng giá rẻ của nó mang lại.Mua Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngBạn nhập hàng có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý có nên mua và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng thảo luận để diệt khuẩn trước Mỹ và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

nhanh nhất Khi tập luyện Lazada để cậu nhỏ to thông minh và dài hơn nơi bán thì bạn đeo vòng vào dương vật giao hàng . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào đấu giá , lên xuống liên tục như đang thủ dâm sử dụng . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày lừa đảo và đều đặn hàng nhái để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật hàng Hiệu hoặc thủ dâm.

Mua Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước chính hãngDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào chất lượng , lên xuống như đang thủ dâm nhập khẩu để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn amazon tuyệt đối không đưa người khác dùng chung để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch mua hàng sẽ đại lý , ít bụi sản xuất , khô thoáng tổng hợp và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh chợ để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời cửa hàng và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo