Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3941

Danh mục: Máy Tập Dương Vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật ở đâu , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể xuất xứ , dùng Trung Quốc để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone mua sắm , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm amazon khá mới mẻ nổi tiếng với thiết kế đầy nam tính địa chỉ và đa năng dành cho nam giới xuất xứ . Đây vừa là món đồ chơi giúp bền các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất nhập khẩu . Vừa có công dụng giúp xưởng các anh tập luyện “cậu nhỏ” online được bền bỉ giá rẻ , dẻo dai nước ngoài và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả Hàn Quốc . Hãy nhanh chân đến ngay Website giá sỉ để tậu về món đồ chơi đa năng kho hàng mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này vệ sinh nhé.

So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới.So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong giao hàng để mát xa dương vật bền khá tốt.

Thông tin chi tiết Trung Quốc của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật thảo luận , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể xưởng , dùng Nhật Bản để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone vệ sinh , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉ

Cấu tạo Đài Loan và công dụng ở đâu của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A lừa đảo được thiết kế giá rẻ khá đơn giản rẻ nhất nhưng đầy chất nam tính giá bán lẻ . Với vòng ngoài lấy hàng được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn bền , kết hợp thanh toán với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào amazon . Lõi bên trong gần nhất thì giá bán lẻ được làm từ chất liệu silicone mềm mại có nên mua , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

thống kê Bên cạnh đó to , màu sắc facebook của vòng bi Youcups này thanh toán được cho là báo giá khá bắt mắt sản xuất với sự kết hợp giữa màu trắng giao hàng và tím thanh lý rất hài hòa lắp đặt . Đồng thời vận chuyển , ăn trộm với thiết kế dạng tròn siêu thị với kiểm tra các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone giao hàng và ABS cao cấp.

Công dụng chính Úc của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn lớn có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” nhập hàng của mình tăng kích thước thống kê khá đáng kể sử dụng . Không vệ sinh những giúp tăng kích thước nhận xét mà khi tập luyện Đức với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai chợ và bền bỉ cho “cậu nhỏ đắt nhất . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn tự động , khi quan hệ tại nhà sẽ lâm trận tự động được lâu hơn.

So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện đăng ký để tăng kích thước dương vật.So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt vận chuyển và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện qua app thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp nơi bán những giây phút tự sướng hỗ trợ của đặt mua các anh hàng nhái được nhiều khoái cảm Đức và dễ dàng lên đỉnh hơn. Với tư vấn những hạt gai to bỏ sỉ , nhỏ so sánh được bố trí bên trong lõi tự động của vòng bi dịch vụ sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm tận nơi đặc biệt nhập hàng của vòng bi này đó chính là bạn đấu giá có thể mua nhiều vòng về mới nhất và gắn kết 2 giá rẻ hoặc 3 vòng lại hàng Hiệu với nhau nhờ vào nội địa những khía mini được bố trí xung quanh vòng kho hàng . Vậy là bạn kiểm tra đã có ăn trộm được một dụng cụ thủ dâm chuẩn Pháp để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước tham khảo khá nhỏ hàng Hiệu và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách lớn , vali thanh lý để mini các anh nội địa có thể mang đi làm địa chỉ , đi công tác đấu giá , đi du lịch nhập khẩu . Từ đó đăng ký , tư vấn có thể linh hoạt tập luyện thanh lý hoặc thủ dâm miễn phí mọi lúc nơi nào mọi nơi vô cùng thuận tiện.

So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉCác bạn lớn có thể liên kết nhiều vòng lại có nên mua với nhau nhờ vào shopee các khía xung quanh vào facebook để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng đại lý , vệ sinh xuất khẩu và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước giá rẻ và sau khi sử dụng giảm giá các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý xưởng , bạn thảo luận có thể dùng nước địa chỉ và xà phòng rửa sạch hàng giả vẫn chợ được.

Kích thích dương vật cương cứng đại lý sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước Úc , không dùng gel gốc dầu tiki hoặc gốc silicone vì facebook sẽ dễ làm hư chất liệu silicone ở đâu của sản phẩm)

Sau khi tập luyện danh sách hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm miễn phí và dùng khăn lau khô.

So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉ

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo sửa chữa , khô thoáng nhận hàng . Không nên Trung Quốc để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp vệ sinh và nơi có nhiệt độ cao nhận xét . Để xa tầm tay tận nơi của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung Hàn Quốc để tránh lây nhiễm tiki các bệnh qua đường tình dục có nên mua .

So sánh Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-44%5
 Phân phối Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  chính hãng

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo