Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3027

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.400.000₫ 1.750.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups là sản phẩm âm đạo tuy giả đặt hàng mà như thật xuất xứ . Nó trông giống y như âm đạo xuất xứ của phụ nữ quà tặng . Đây là sản phẩm chính hãng mini của Hoa Kì đấu giá , giá rẻ được thiết kế hết chăm chút thảo luận , tỉ mỉ theo yêu cầu , sức tinh sảo từ bên trong ra bên ngoài.

 Bỏ sỉ Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 cao cấp
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 02

Chiếc âm đạo xinh xăn này có đấu giá rất nhiều chức năng như: làm tình tự động , bú liếm nghệ thuật như “cô bé” thực sự. Website địa chỉ cung cấp sản phẩm âm đạo giả cao cấp gần nhất với gia cả phù hợp vận chuyển và chuẩn nhất tốt nhất . Cũng giống như mua sắm các sản phẩm âm đạo phổ biến khác thông minh , sản phẩm có một bộ rung nhẹ dịu trong lúc chiến đấu giúp cho sửa chữa các chàng tăng lên gấp bội lần sự cực khoái giao hàng của mình.

 Bỏ sỉ Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 cao cấp
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 05

Âm đạo giả cao cấp như thật có dạng như một chiếc cốc sản xuất có thể vệ sinh giá bán rất dễ dàng shop và không có bất kỳ bất lợi nào cho người sử dụng nơi bán . Sản phẩm này có bộ điều khiển rời nên bạn bảng giá rất dễ sử dụng tham khảo , Trung Quốc có thể bạn tháo lắp dễ dàng trung tâm , sử dụng một lần bình luận , rồi hai lần Úc , bạn giá bán sẽ khó giá sỉ amazon có thể cưỡng lại nó.

 Bỏ sỉ Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 cao cấp
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 06

Mô tả chi tiết:

Được thiết kế thông minh độc đáo và vô cùng nhỏ gọn tại nhà , sử dụng chất liệu silicon cao cấp mềm mịn mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho người dùng mỗi khi sử dụng phản hồi . Dụng cụ này thích hợp làm quà tặng bạn bè và người thân trong gia đình lấy hàng . Món quà ý nghĩa dịch vụ và độc đáo vô cùng.

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups ngoài vận chuyển những khả năng làm tình to thì dòng âm đạo giả này còn giúp nam giới tham khảo có thể kiểm soát showroom được khả năng xuất tinh tiki của bản thân giá sỉ . Vì khi quan hệ shopee với âm đạo giả hỗ trợ thì bạn nội địa có thể hoàn toàn chủ động danh sách với đặt hàng mọi tình huống phụ kiện mà điều đó đặt hàng rất khó khi chúng tao giao hợp thật với phụ nữ.

 Bỏ sỉ Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 cao cấp
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 07

Khác hoàn toàn Úc với voucher các dòng âm đạo giả khác luôn hướng tới sự giống chất lượng với âm đạo thật trung tâm và có sử dụng chất liệu silicon mềm lắp đặt . Ở đây Âm đạo giả cao cấp như thật là dòng sextoy cho nam hướng tới một hướng theo yêu cầu rất khác biệt Hàn Quốc và đặc biêt tổng hợp . Về cả tính năng giá rẻ và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác.

Nó có độ xoay địa chỉ và co bóp xưởng , về chất liệu Âm đạo giả cao cấp như thật không sử dụng so sánh những dòng silicon mềm nữa như thông thường bền mà sử dụng dòng silicon trong hoàn toàn trong suốt thế giới . Loại âm đạo thông dụng thông minh , dễ dùng trung tâm và phù hợp lớn với túi tiền tự động của phần lớn nam giới tốt nhất hiện nay.

 Bỏ sỉ Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 cao cấp
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 08

Âm đạo giả cao cấp như thật gắn một máy thông minh nhỏ gọn ngay bên trong thanh lý . Nó không hề cầu kỳ thống kê và cồng kềnh an toàn , nặng nề giao hàng . Bộ máy này sản xuất rất gọn nhẹ hướng dẫn và có tính năng điều khiển khối silicon trong suốt bên trong phụ kiện nhằm tạo ra đặt hàng các chế độ xoay Mỹ và có bóp phù hợp chính hãng , liên tục.

Với thiết kế hoàn toàn đặc sắc giá sỉ và thông minh này người sữ dụng tiết kiệm sẽ hoàn toàn yên tâm đẹp để địa chỉ những giây phút thăng hoa khách hàng , tuyệt vời chân thực như khi quan hệ tình dục link web với âm đạo nữ giới thật.

 Bỏ sỉ Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 cao cấp
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 04

Đối tượng gần nhất , người dùng

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups – Sử dụng cho shopee những quý ông bị yếu sinh lý gần nhất , thiếu thốn tình cảm hàng giả , thành niên chưa vợ siêu thị , chưa người yêu tại nhà , thèm ham muốn.

Việc tập luyên tư vấn với chiếc âm đạo giả cao cấp giá rẻ cửa hàng sẽ giúp cho cậu nhỏ Nhật Bản được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn nổi tiếng , thời gian xuất tinh đấu giá cũng dài hơn ăn trộm , cho cuộc chiến ân ái nhanh nhất trở lên ý nghĩa mua hàng , nồng nhiệt hơn đăng ký . theo yêu cầu Nếu bạn không tập luyện thường xuyên dịch vụ , liên tục nhanh nhất , cậu nhỏ tự động rất dễ danh sách có thể thất trận chất lượng . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

Lợi ích khi sử dụng:

Việc quan hệ đổi trả của bạn nên làm từ từ ở đâu uy tín , tình cảm Lazada , nhịp nhàng cho cậu nhỏ thích ứng khuyến mãi với âm đạo giả tránh tự sướng giá rẻ quá nhanh dễ dàng , ép làm xuất tinh sớm diễn ra Trung Quốc sẽ không tốt cho sức khỏe đã qua sử dụng , Hàn Quốc như vậy sau này dễ xảy ra tiến trình yếu sinh lý.  khuyến mãi Nếu việc thủ dâm nhập hàng của bạn diễn ra theo một cách khoa học bảng giá , đúng tiến trình bảng giá như vậy mua sắm thì về sau này bạn voucher sẽ có một bài tập tư vấn rất tốt cho dương vật lừa đảo của mình đăng ký , khả năng sinh lý dễ dàng của bạn danh sách sẽ giao hàng được cải thiện

Cậu bé chất lượng được chắc chắn bình luận và lâu dài thanh lý , tăng cường thời gian “chiến đấu” ở đâu . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục đặt mua , đều đặn hàng Hiệu . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm thống kê , ức chế khi giao hợp nơi nào với người ấy thế giới . Tìm hiểu nhiều hơn tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc.

Hướng dẫn sử dụng xách tay và bảo quản:

Hàn Quốc Khi sử dụng Âm đạo giả cao cấp như thật bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn xuất khẩu nhằm tạo độ mướt khách hàng , nhẹ nhàng kiểm tra , thoải mái link web và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn Nhật Bản . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải địa chỉ tuyệt đối không đổi trả được sử dụng chung âm đạo giả cao cấp với người khác hỗ trợ . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung đăng ký sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ hướng dẫn , dẫn tới bị lây nhiễm Trung Quốc các bệnh tình dục đặt hàng . Trong chợ quá trình sử dụng bạn hàng giả có thể dùng thêm bao cao su Pháp nếu muốn.

1.            Việc vệ sinh sản phẩm dịch vụ cũng cao cấp khá dể dàng chỉ cần rửa âm đạo hướng dẫn với nước sạch rồi lau khô là Nhật Bản có thể dùng sửa chữa được.

2.            Bảo quản âm đạo nơi thoáng mát ở nhiệt độ bình thường.

3.            Không dùng đã qua sử dụng các vật cứng dịch vụ , nhọ đập bền , châm vào sản phẩm.

4.            Sảm phẩm chỉ dùng cho cánh mày râu tránh xa tầm tay trẻ em.

 Bỏ sỉ Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 cao cấp
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo