Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3155

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

999.000₫ 1.427.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Banana Moni – Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo Thiết kế dang quả chuối sang trọng chính hãng , lịch sự Pháp , kín đáo tiki và tế nhị cho chị em là một trong chính hãng những dòng sản phẩm độ chơi tình dục cao cấp mới nội địa và hiện đại nhất.

Sản phẩm nước ngoài được ứng dụng trên công nghệ cao phụ kiện và hiện đại nhất thế giới của Nhật Bản giúp cho khả năng kích thích phụ kiện những điểm G nhậy cảm làm chị em lên cao trào hưng phấn đạt facebook được vệ sinh những trạng thái kích thích khoái cảm tốt nhất.  dương vật giả cao cấp mang đến mini những giây phút thăng hoa hưng phấn cực đỉnh tận nơi và tạo lên khả năng làm tình mạnh mẽ giúp kích thích chị em đạt Mỹ được trạng thái cao trào mỹ mãn nhất.

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

Chim giả cho nữ giới  giá sỉ với cấu trúc đẹp mắt  thiết kế dạng quả chuối xinh xắn giảm giá và thuận tiện cho việc sử dụng kích thích độ sướng độ cao trào khoái cảm giúp cho chợ các bạn nữ có thông minh được tổng hợp những giây phút thăng hoa khoái cảm tuyệt vời nhất đánh giá , dương vật giả khuyến mãi sẽ mang đến cho giá rẻ các bạn nữ nơi nào những giây phút hạnh phúc sung sướng cửa hàng tiki đặc biệt khả năng kích thích chính hãng và làm tình hưng phấn đỉnh điểm.

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

Cấu tạo chính nhận xét của sản phẩm Dương vật giả cao cấp kích thích đam mê khoái cảm

Tên sản phẩm Chim giả cao cấp kích thích đam mê khoái cảm ngụy trạng dạng chuối

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Banana-TOKYO.

Kiểu dáng thiết kế: Dạng quả chuối

Mẫu Thiết kế: sang trọng lấy hàng , Lịch sự Thái Lan , Kín đáo ( an toàn cho người sử dụng)

Chất Liệu bên ngoài: Nhưa ABS cứng vững

Chất liệu bên trong: Silicon y tế cao cấp giá sỉ , mềm mịn đàn hồi như tư vấn của dương vật đang cưng cướng

Thiết kế so sánh đặc biệt: không thấm nước hỗ trợ , nên dùng trong buồng tắm theo yêu cầu , an toàn hoặc hồ bơi amazon , bể bơi thông minh hoặc tắm biển OK

Kích thước: Tổng chiều dài 210 mm hướng dẫn , Chiều dài sử dụng 140 mm

Đường kính ngoài vỏ chuối: 4mm Pháp , đường kính trong quà tặng của dương vật: 30 mm

Tần số: 30 cấp độ điều khiển tần số rung khác nhau

Phín điều chỉnh: Công tác nguồn đã qua sử dụng , phín tăng tần số + danh sách , phím giảm tần số –

Màu sắc: màu vàng tư vấn của chuối chín

Bảo hành 24 tháng ( 2 năm)

Đổi hàng : 1 tuần đầu tiên ( 7 ngày)

Giao hàng Thủ Đô Hà Nội bỏ sỉ hoặc Tp nhanh nhất . HCM khoảng 30 phút

Giao hàng tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy tỉnh xa hay ngần)

Giao hàng Hỏa Tốc

Hàng gần nhất được gói kín hàng giả , tế nhị hướng dẫn , kín đáo

Nội dung hàng hóa: ghi theo yêu cầu chỉ định showroom của khác hàng.

Cam kết: Hàng chính hãng Banana-TOKYO xách tay , còn nguyên đai kiểm tra , nguyên kiện hướng dẫn , tốt mua hàng , an toàn cho người sử dụng đã qua sử dụng . đại lý nếu phát hiện hàng không đúng như cam kết trên shop xin hoàn trả lại 200% chi phí ngay lập tức cho khách hàng

Giá bán trên thị trường: 1.200.000 VNĐ

Giá bán tại shop báo giá với khuyến mại đổi trả đặc biệt: 999.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu silicon y tế cao cấp có khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ Trung Quốc và khả năng làm tìn

địa chỉ Trên thân thông minh được thiết kế ở đâu uy tín những mini được gân xoáy tròn tạo cảm giác kích thích khi thiết kế âm đạo độ ma xát lớn hơn.

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả cao cấp kích thích đam mê.

Dương vật giả giá rẻ được cấu tạo liền một khối đăng ký tương đối hiện đại facebook , tổng hợp nhưng tính năng lại cực kỳ đa năng ở đâu tốt với 20 cấp độ tần số rung kích thích xoay ngoáy khác nhau nhập hàng . Để khảm phá hết giá bán lẻ những tính năng ưu việt Pháp của sản phẩm chị em nhập hàng vui lòng thực hiện qua mini các nhanh nhất bước sau:

Bước 01: lấy  dương vật giả ra khỏi hộp đựng so sánh , sử dụng khăn sạch lau voucher . Sản phẩm là chất liệu silicon y tế nên có độ mềm mịn giống như thật khi lau chất lượng các bạn thật nhẹ nhàng làm chánh chầy xước.

Bước 02: sặc pin đầy cho sản phẩm Trung Quốc , bằng cách căm giác cắm nhanh nhất của bộ phận sạc pin vào cây dương vật ( chú ý dương vật cao cấp nổi tiếng được thiết kế theo công nghệ thấm chống nước lên ăn trộm các bạn cần sử dụng vận chuyển để cắm giác cắm pin đúng cách giảm giá , khi giác cắm pin an toàn được rút ra lỗ cắm thống kê sẽ liền khít lại chống sự chảy nước ngược vào phía trong)

Bước 03: Chạy thống kê các chế độ khách nhau từ thấp đến cao tiết kiệm , từ cao đến thấp đảm bảo cho máy hoạt động ôn đỉnh  ở đâu tốt và tốt nhất dễ dàng kích thích trạng thái khoái cảm dịch vụ của chị em quà tặng được đỉnh điểm cao trào an toàn và mỹ mãn nhất.

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

Bước 04: dùng gel bôi trơn hoăc bao cao su tạo cho dương vật một môi trường kích thích giống thật tạo khả năn kích thích hưng phấn hơn ( đối tư vấn với chị em có tuyến chất nhờn ít ở đâu uy tín hoặc không có phụ kiện thì phải sử dụng thêm gel bôi trơn cao cấp khuyến mãi để tạo lên cảm hứng tốt nhất và tạo lên môi trường bôi trơn tuyệt vời mini để kích thích trạng thái hưng phấn nhất.).  Chị em lên sử dụng dòng gel bôi trơn cao cấp có khả năng diệt khuẩn shop , diệt nấm mốc tự động , so sánh và tăng khoái cảm link web để tao lên cảm hứng to và an toàn trong khi sử dụng.

Bước 05: Dùng dương vật giả cao cấp massa showroom và kích thích mơn trớn bảo hành những bộ phận nhạy cảm bên ngoài amazon sau đó chọn khuyến mãi những tần số rung kích thích âm đạo sao cho phù hợp nhất kiểm tra . Các bạn nữ khi sử dụng tự sướng nhập khẩu , nhận hàng hoặc báo giá các bạn nam khi sử dụng kích thích bạn nữ phải thật nhẹ nhàng đắt nhất và linh hoạt lớn , theo dõi cung cấp những cảm xúc trung tâm của mình thật đẹp để nắm bắt đổi trả và tạo sử dụng được khuyến mãi những khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn.

Bước 06: khi dương vật Trung Quốc đã đi vào sâu trong âm đạo giao hàng các bạn khuyến mãi sẽ chọn Pháp những tần số rung khuyến mãi và kích thích sao cho phù hợp cửa hàng với khoái cảm tiết kiệm của mình nhất giá bán lẻ , kích thích showroom được âm đạo lên đỉnh cao trào giảm giá và làm lên đỉnh cao trào khoái lạc đỉnh điểm.

Bước 07: sau khi sử dụng xong nhập khẩu các bạn tắt thống kê các chế độ đổi trả để về trạng thái ổn định tĩnh showroom sau đó mới tắt nguồn dễ dàng , dùng xà phòng thơm rửa sạch lau khô giá bán lẻ giá bán để khô ráo khuyến mãi sau đó đưa vào hộp cất đi cho lần sau sử dụng.

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

Chúng tôi luôn tự động mong muốn đồng hàng cùng theo yêu cầu các bạn trong cuộc sống sản xuất ăn trộm mong muốn đăng ký các bạn Đức sẽ là giảm giá những khách hàng lâu dài nhập hàng , chính vì sản phẩm ăn trộm của Shop luôn có thanh toán những chương trình khuyến mại cụ thể hướng dẫn để tri ân khách hàng.

đấu giá Khi mua hàng tại Shop khách hàng tận nơi sẽ thế giới được giảm trực tiếp từ 10 đến 15% giá trị trung tâm của sản phẩm.

Khách hàng khi mua từ đơn hàng thứ 2 trở đi quà tặng cũng mini được giảm giá 10 đến 15% giá trị chiết khấu của sản phẩm.

Đặc khi mua mỗi sản phẩm tại Shop khách hàng shop sẽ nhận giảm giá được một phiếu tích điểm ứng lấy hàng với mỗi phiếu là 10 điểm đắt nhất , khách hàng tích lũy đủ 100 điểm lắp đặt sẽ mới nhất được giản giá xuất khẩu của sản phẩm xưởng lên đến 50% giá trị xuất khẩu . Khách hàng tích lũy quà tặng được 200 điểm siêu thị sẽ thanh toán được tặng trực tiếp sản phẩm.

khuyến mãi Bên cạnh đó chúng tôi còn có lấy hàng những chương trình khuyến mại cụ thể cho từng đơn hàng tự động . bình luận Khi mua hàng danh sách của Shop hạnh phúc chất lượng các bạn chất lượng sẽ khuyến mãi được tặng kem theo gel bôi trơn cao cấp có tác dụng bôi trơn tăng khoái cảm đấu giá , diệt khuẩn cửa hàng , diệt nấm mốc to hoặc bao cao su kéo dài thời gian quan hệ vận chuyển hoặc tặng thưởng phần quà có giá trị 50.000 VNĐ.

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

Mỹ Khi mua hàng tại Shop thanh toán các quý khách đánh giá sẽ nước ngoài được hưởng đổi trả những amazon ưu đãi chiết khấu đặc biệt về tận nơi những chính sách bảo hàng Đài Loan của san phẩm.

Tất cả xuất khẩu các sản phẩm nổi tiếng sẽ tổng hợp được SHOP bảo hành trong 06 tháng phân phối , trong thời gian bảo hàng bất kể hướng dẫn các lỗi giao hàng của sản phẩm đều lừa đảo được chúng tôi khác phục hướng dẫn và sử lý Lazada . nhập khẩu Nếu lỗi đại lý của sản phẩm trong khả năng chúng tôi phân phối có thể khách phục nội địa được chúng tôi đổi trả sẽ khác phục ngay trong thời gian sớm nhất vận chuyển . trong trường hợp lỗi tốt nhất quá nặng chúng tôi bền sẽ tiến hàng đổi sản phẩm mới cho khách hàng lớn mà khác hàng không cần vận chuyển bất cứ một khoản chi phí nào.

an toàn Hiện tại chúng tôi có hai cơ sở bảo hàng lớn nhất là:

Cơ sở 01 tại Hà Nội: 189 Nguyễn Ngọc Vũ vận chuyển , Trung Hoà giá rẻ , Cầu Giấy xuất khẩu , Hà Nội

Cơ sở 02 tại Tp danh sách . HCM:  138 Xô Viết Nghệ Tĩnh thế giới , P.21 xuất khẩu , Q.Bình Thạnh nơi nào , HCM.

Xem tại website: Website

Đối Pháp với có nên chọn nhưng khách hàng thuộc Hà Nội bền hoặc HCM khách hàng sẽ ăn trộm được bảo hàng tại 2 cơ sở trên cửa hàng . Trong trường hợp khách hàng không tới nhận hàng được chúng tôi siêu thị sẽ cho nhận viên đến nhận sản phẩm đại lý và cảm kết về thời gian bào hành cho sản phẩm.

Đối kiểm tra với thanh lý nhưng khách hàng thuộc tỉnh xưởng có thể chuyển qua hình thức chuyển phát nhanh đánh giá . Chung tôi giá rẻ sẽ cho nhân viên tư vấn cụ thể cách thức thương hiệu và hình thức gửi hàng thế giới . Chúng tôi cảm kết địa chỉ các sản phẩm dễ dàng của đánh giá các bạn tự động sẽ nhanh nhất được giữ bí mất 100% nổi tiếng và không bị thất lạc trong online quá trình vận chuyển.

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhất

Chúng tôi cam kết giao hàng trong thời gian sớm nhất đảm bảo phương trâm giá rẻ . HÀNG MỚI 100% facebook , HÀNG THẬT mới nhất , HÀNG CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ NHẤT đặt mua . Giao hàng nhanh chóng ngọn nhẹ đảm bảo thời gian ngắn nhất xưởng , đảm bảo giá bán tuyệt đối bí mật Hàn Quốc và an toàn cho khách hàng.

Hình thức đặt hàng giá rẻ và giao hàng cụ thể bảo hành như sau:

 Bỏ sỉ Banana Moni - Chim Giả Ngụy Trang Siêu Hoàn Hảo - SHP837 mới nhấtCách đổi mới quan hệ đời sống vợ chồng bằng: cu giả-chim giả giá rẻ

Hình thức 1: khách hàng đẹp có thể đạt hàng trực tiếp trên Website hàng nhái của Chúng tôi mới nhất . Chúng tôi to sẽ có đội ngũ nhận viên bán hàng check in và  liên hệ lại trực tiếp tổng hợp với khách hàng ăn trộm . Tư vấn trực tiếp về cấu trúc mới nhất , tính năng đấu giá , công dụng tư vấn và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hình thức 2: Các bạn thảo luận có thể nhăn tin so sánh hoặc điện thoại trực tiếp tới đường dây nóng Hotline 24h chúng tôi facebook sẽ có sử dụng những nhân viên túc trực cao cấp và tư vấn cụ thể đến Pháp các bạn vệ sinh những tính năng ưu việt nhất bảng giá của sản phẩm shop , tư vấn Úc để giúp Mỹ các bạn lựa chọn nhận xét được nhứng sản phảm theo y muốn kiểm tra và công dụng nhất,

Tất cả đẹp các sản phẩm khách đặt hàng chiết khấu sẽ giao hàng được bộ phận bán hàng tư vấn trực tiếp đó chuyển qua bộ phận gửi hàng miễn phí . Bộ phận gởi hàng Trung Quốc sẽ đóng gói liêm phong sản phẩm hàng hóa giống như một bưu phẩm qua tặng sinh nhất đã qua sử dụng , sản phẩm tham khảo được gói tế nhị kín đáo an toàn và kịch sự đảm bảo an toàn có nên mua tuyệt đối 100 % cho khách hàng.

Tất cả sản phẩm nhập hàng sẽ trung tâm được nhận viên bên bộ phân chuyển phát nhanh giao hàng đến tận tay phân phối của khách hàng ( trong dễ dàng những trường hợp cần thiết khách hàng sử dụng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho nhân viên chuyển phát.)

Xem thêmDương Vật Giả Đa Năng Xoay Ngoáy Thụt Kích Thích Siêu Đã

ĐẶC BIỆT: Do nhóm hàng sản phẩm thuộc chủng loại hàng tế nhị kím đáo lên chúng tôi co sản xuất những chính sách cụ thể về sản phẩm: sau khi khách hàng nhận rẻ nhất được sản phẩm thấy sản phẩm không ưng ý theo đúng ý có nên chọn của mình khách nhập khẩu có thể đổi hàng mới trong vòng 1 tuần đầu tiên giảm giá với phương trâm 1 đổi 1 đăng ký . ( Mỹ với điều khiện khách hàng chưa chiết khấu được sử dụng)

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo