Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3154

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 1.831.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp đang là sản phẩm hot nhất đã qua sử dụng hiện nay tham khảo , tiết kiệm được thiết kế giống như dương vật thật Mỹ của nam giới bền với đăng ký những tính năng Đức đặc biệt gần nhất có thể kích thích bạn tình lên đỉnh sung sướng nhanh chóng theo yêu cầu . Dụng cụ chất lượng được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn lựa địa chỉ . Sản phẩm shopee cũng là sự chọn lựa hàng đầu voucher của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ khi yêu.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 giá sỉ

Cu giả dán tường cao cấp là sản phẩm đỉnh cao với thiết kế chân thực bảo hành , giống y hệt cậu nhỏ an toàn của nam giới nội địa . Dài voucher , to khỏe phản hồi , gân guốc đầy đủ giúp chị em thỏa mãn sự thiếu thốn tình cảm.Sản phẩm thuộc hàng khủng hướng dẫn rất phù hợp cho chị em muốn cảm giác mạnh ở đâu uy tín , tự sướng cực đỉnh.

Sản phẩm khuyến mãi được thiết kế thuôn dài thế giới , đầy đủ giá bán các bộ phận như cậu nhỏ ở đâu tốt của giá bán lẻ các nam thanh niên. xuất khẩu Ngoài ra nó còn có thêm phần râu facebook , to,mềm đánh giá nhằm kích thích vào hột le ở đâu của phụ nữ đấu giá , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.Các quý ông còn kho hàng có thể mua về Đài Loan để làm mới mẻ cho đẹp các cuộc chiến đấu Úc , giúp vợ yêu bạn hơn bảo hành và thỏa mãn cơ dục vọng tiki , tuyệt đỉnh giao hợp.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 giá sỉ

Cu giả cao cấp đồ chơi tình dục cho nữ này có khả năng bình luận đặc biệt dùng cho nữ giới nhận xét , bỏ sỉ với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn đặt hàng , phản hồi với độ rung cực cung cấp như vậy đã qua sử dụng sẽ làm cho nơi nào các nàng amazon rất sướng đấu giá , shopee các nàng tận nơi sẽ thích quan hệ tình dục đăng ký với bạn nhiều hơn địa chỉ , sự ham muốn dâm dục trong người nàng bền sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu sản phẩm:

– Tên SP: Dương vật giả hít tường có rung – đồ chơi tình dục nữ siêu sướng

– Xuất xứ: Baile

– Thương hiệu: Nhật Bản

Có 30 cấp độ điều chỉnh tần số so sánh , xuất khẩu đặc biệt có đầy đủ chức năng Rung+xoay ngoáy+ thụt lên xuống+ chức năng xuất khẩu đặc biệt toả nhiệt

Chất liệu là silicon y tế giá bán , mền mịn đàn hồi Thái Lan , giống như độ cương cứng phụ kiện của dương vật

Đối tận nơi với bạn nữ có cảm giác như đang quan hệ chất lượng với dương vật thật gần nhất , không gấy cảm giác đau khó chịu

– Giá bán : 1.199.000 VNĐ tặng gel bôi trơn kèm theo

– Chất liệu: 100% silicon y tế cao cấp theo yêu cầu rất an toàn hàng giả với người sử dụng

– Màu sắc: Màu da

+Size nhỏ dùng cho bạn nữ 40kg đến 68kg

Dương vật : 140cm x 2.8cm,

Dương vật : 160cm x 3.2cm

Dương vật : 180cm x 3.4cm

+ Size lớn trên dùng cho bạn nữ 68kg

Dương vật: 19cm x 3.8cm

Dương vật: 20cm x 4.0cm

Dương vật: 22cm x 4.2cm

– Giá thị trường: 1.400.000 VNĐ.

– Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục người lớn cho nữ đang hướng dẫn được nhiều người hài lòng phân phối và thích thú nhất amazon hiện nay chính là dương vật giả hít tường có rung đại lý . Điểm cộng lớn nhất showroom của sản phẩm này chính là tính năng rung xoay ngoáy kích thích trực tiếp mồng đốc chiết khấu của nàng khiến nàng khóc thét vì sung sướng mua hàng và hạnh phúc khi sử dụng bảng giá . hỗ trợ Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng cửa hàng và chất lượng ăn trộm . Bạn lắp đặt cũng hàng giả có thể tham khảo thêm một số dụng cụ Lazada được nhiều người thích thú nhất hàng nhái hiện nay tại chuyên mục: đồ chơi tình dục cho nữ

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 giá sỉ

Mô tả chi tiết:

Với một kích thước dương vật nhỏ nhập khẩu , trung bình nhập khẩu thì siêu thị các quý ông khó cửa hàng báo giá có thể giúp cho bạn tình cửa hàng của mình có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ facebook được chính vì điều này hãy trang bị cho mình một dòng sản phẩm hổ trợ tình dục đẳng cấp thông minh để đáp ứng qua app được nhu cầu sinh lý Trung Quốc của kho hàng các nàng một cách hiệu quả nhất.Các ông chồng hay đặt mua các bạn trai nên trang bị cho mình sản phẩm dương vật giả cao cấp này so sánh để lớn có thể giúp cho danh sách các nàng rên la lừa đảo , thỏa mãn một cách sung sướng trước khi lâm trận.

>> Khám phá ngay: Website

Sau ít phút đắt nhất các nàng vận chuyển sẽ cảm thấy độ phê cực đỉnh lúc đó an toàn các quý ông tiếp sức vào nữa giao hàng thì Lazada dù cho thông minh các quý ông có xuất tinh sớm đi nữa thanh lý thì sự thỏa mãn sinh lý cho người bạn tình mình mua sắm cũng tư vấn được đáp ứng thương hiệu như vậy cả hai bên đều thoải mái đã qua sử dụng mà không ai cảm thấy có lỗi tốt nhất mà sợ “Chưa đến chợ Nhật Bản đã hết tiền”.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 giá sỉ

Lợi ích thảo luận của cu giả dán tường cao cấp mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều phân phối , bạn bền có thể thay thế trung tâm các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này mua sắm để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn địa chỉ , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm nội địa được thiết kế như đầu dương vật thật độ to Úc , tròn vừa đủ cộng ăn trộm với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo cung cấp hoặc trên đầu núm vú khuyến mãi sẽ giúp giao hàng các nàng phê nhanh chóng.

Sau đó bạn cung cấp có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ Pháp nhét vào trong lỗ âm đạo phụ kiện để tăng kích thích chính hãng các nàng rồi tốt nhất nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều đặt hàng để làm cho xách tay các nàng rên lên vì sung sướng Thái Lan , đổi trả và cứ như thế nước nhờn địa chỉ của nàng mua hàng sẽ tuông chảy chỉ chờ link web các quý ông đến vét đấu giá và đâm chém.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 giá sỉ

Đối tượng nổi tiếng , người dùng

Cu giả dán tường cao cấp – Sử dụng cho lắp đặt những quý bà ngại gần gũi nhanh nhất , thiếu tự tin lớn , khô rát âm đạo Nhật Bản , ít nước gần nhất và dịch nhày sản xuất , thiếu thốn tình cảm ở đâu uy tín , mua hàng các phụ nữ chưa có người yêu, thèm ham muốn sử dụng . Các bé gái mới lớn Hàn Quốc , muốn tìm kiếm cảm giác thật thông minh nhưng chưa có điều kiện.

Việc tập luyên thanh lý với Chim giả rung đa năng cực mạnh mua hàng sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng Mỹ , tăng thỏa mã shop , thời gian xuất tinh tổng hợp cũng dài hơn qua app , cho cuộc chiến ân ái nội địa trở lên thăng hoa đặt mua , cuồng nhiệt hơn hàng giả . quà tặng Nếu bạn không tập luyện thường xuyên mua sắm , liên tục nhập khẩu , cô bé Đài Loan rất siêu thị có thể ở đâu uy tín sẽ ít nước bình luận , dịch nhảy bỏ sỉ , lâu thỏa mãn.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 giá sỉ

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua hướng dẫn và sử dụng sản phẩm này tại “Shop hanh phuc” Pháp để trải nghiệm cảm giác quà tặng được quan hệ thực thụ đổi trả . Được cậu nhỏ cắm vào xách tay , sâu dần Nhật Bản , sâu dần tham khảo , nhận hàng những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. Úc Nếu bạn sử dụng đều đặn có nên mua . liên tục theo đúng hướng dẫn chiết khấu thì danh sách sẽ voucher rất tốt cho khỏe sinh lý to của cá nhân Hàn Quốc . Cô nhỏ hướng dẫn của bạn xách tay được massage một cách toàn diện đẹp , kích thích dục vọng amazon , tăng trưởng kích thước cô nhỏ vệ sinh , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo nhập khẩu , lâu thỏa mãn.

Chim giả cao cấp này đẹp được thiết kế theo kích cỡ dương vật to của người Châu Âu độ dài thế giới lên đến 18 cm đây là kích cỡ tuyệt vời đánh giá được bảo hành rất nhiều chị em yêu thích . thương hiệu Khi đưa cậu bé giả nàyvào âm đạo Nhật Bản sẽ tạo cho vệ sinh các nàng chợ những cảm giác sung sướng như đang lạc vào một chốn thần tiên vậy nhanh nhất . Các quý cô dễ dàng có thể uốn éo Trung Quốc , nhúng nhảy theo nhiều tư thế mình thích nhanh nhất . Website luôn tin vào sản phẩm bán ra.

Cung cấp Dương Vật Giả Hít Tường Có Rung Mẫu Lybaile Đẳng Cấp - SHP307 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng voucher và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung tiết kiệm sẽ ảnh hưởng tới âm đạo lớn , dẫn tới việc bị lây nhiễm hàng Hiệu các bệnh tình dục nguy hiểm. chính hãng Khi sử dụng Cu giả dán tường cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn xách tay nhằm tạo độ trơn mượt sử dụng , dễ chịu, thoải mái đặt mua và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn tham khảo . Và một bỏ sỉ rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải báo giá tuyệt đối không lừa đảo được sử dụng chung chim giả facebook với người khác.Tham khảo thêm sextoy cho nữ

Các bước cụ thể:

1.            Mở nắp hộp mini của sản phẩm ra.

2.            Gắn pin vào phần dưới nơi nào của chim giả.

3.            Bậc công tắc sản phẩm hướng dẫn , tùy chỉnh nổi tiếng các chế độ rung theo nhu cầu đặt mua của từng quý cô.

4.            theo yêu cầu Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ an toàn của âm đạo danh sách và phần chim giả qua app nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5.            Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo xách tay của hướng dẫn các quý cô Trung Quốc xuất xứ tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng shop , đê mê.

Tìm hiểu thêm: Dương Vật Giả Tự Động Thụt Rung Có Tỏa Nhiệt

Shop Đồ Chơi Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Đồ Chơi Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng shopee , phong phú ở đâu và đầy đủ kích thước chọn lựa tiết kiệm . lớn Khi mua hàng tại Shop kiểm tra , bạn tự động sẽ nơi bán được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm thanh toán lên đến 30% so đổi trả với tận nơi những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 đại lý , Xô Viết Nghệ Tĩnh lắp đặt , Phường 21 rẻ nhất , Quận Bình Thạnh sửa chữa , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng trung tâm , Trung Hoà theo yêu cầu , Cầu Giấy mua sắm , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo