Dương Vật Giả Snappy Là Dòng Sextoy Mà Nữ Yêu Thích - SHP640

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3185

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

690.000₫ 812.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Dương Vật Giả Snappy Là Dòng Sextoy Mà Nữ Yêu Thíchđược sản xuất tại Nhật Bản siêu thị , trên cơ sở những tìm tòi mini , nghiên cứu về cơ thể người phụ nữ để tìm ra những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng đánh giá . Chiếc cu giả cao cấp nhất với cấu tạo hoàn toàn khác biệt với những chiếc cu giả thông thường mang đến cho chị em sự kích thích cùng lúc trên nhiều điểm khác nhau mini , tạo ra sự hưng phấn cực cao giảm giá , cho nàng nhanh chóng lên đỉnh.

 Review Dương Vật Giả Snappy Là Dòng Sextoy Mà Nữ Yêu Thích - SHP640 chính hãng

Được làm từ chất liệu silicon cao cấp Nhật Bản , sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn tiki , không gây dị ứng hay kích thích da khi sử dụng Trung Quốc , Với ưu điểm vượt trội trong thiết kế vận chuyển , chiếc cu giả cao cấp nhất giúp kích thích và mát xa cùng lúc nhiều điểm nhạy cảm của nàng giá rẻ .

Trong khi chiếc thân mô phỏng hình háng dương vật chui vào trong lỗ âm đạo tìm tòi khám phá thì phía ngoài tốt nhất , cục matxa hình cá heo sẽ nhẹ nhàng kích thích lên hạt le nội địa , môi và mép âm đạo đánh giá , đồng thời cùng lúc đó ngón tay phụ sẽ kích thích hậu môn của nàng mua sắm . Những kích thích mạnh mẽ cùng lúc chắc chắn làm cho nàng quằn quại vì sung sướng Hàn Quốc , cảm giác thỏa mãn đến cực độ lan từ hậu môn đến âm đạo sử dụng , lan tỏa đến từng giây thần kinh khiến nàng phải thét lên vì quá phê.

 Review Dương Vật Giả Snappy Là Dòng Sextoy Mà Nữ Yêu Thích - SHP640 chính hãng

Xuất xứ : Nhật Bản.

Chất liệu : Silicon

Công dụng: Kích thích điểm G

Giá thị trường: 900.000 VNĐ.

Mua tại cửa hàng: 690.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Bảo hành: 6 Tháng

Dương vật giả giá rẻ này có rất nhiều chế độ rung đại lý , lắc khác nhau có thể thay đổi liên tục để đẩy nàng lên đến cao trào nhanh và mạnh mẽ nhất giá sỉ . Đây là sản phẩm hoàn hảo tạo ra sự kích thích toàn diện cho thể xác phụ kiện , là lựa chọn hàng đầu cho nàng đam mê niềm ui ân ái showroom . Cho cơ thể thỏa mãn khát khao nhục dục bỏng cháy.

 Review Dương Vật Giả Snappy Là Dòng Sextoy Mà Nữ Yêu Thích - SHP640 chính hãng

Cuộc sống tình dục viên mãn là cánh cửa dẫn lối đến cuộc sống hạnh phúc.  Phụ nữ cũng giống như đàn ông giá bán lẻ , luôn có những đam mê cháy bỏng chuyện gối chăn thân xác tiki . Chiếc dương vật giả thống kê , cu giả cao cấp nhất này chính là trợ thủ đắc lực cho bạn tìm đến thiên đường hoan lạc dịch vụ . Bạn chất lượng có thể tha hồ chọn mẫu mới tại Website đó đổi trả nhé.

Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang được quan hệ với một chiếc dương vật vô cùng dũng mạnh và sung mãn có nên mua . Những chế độ rung cực mạnh của nó tạo nên sự ma sát mạnh mẽ vào thành âm đạo đăng ký , làm cho bạn ướt nhẹp vì sung sướng.

Không chỉ là sản phẩm tự sướng tuyệt vời cho các nàng Trung Quốc , các bạn nam có thể chọn sản phẩm này để cho nàng thêm kích thích mỗi lần yêu tốt nhất . Chắc chắn nó sẽ làm cho nàng cự kỳ thỏa mãn và luôn thèm khát được gần bạn đánh giá , được bạn yêu nhiều và nhiều hơn nữa giá bán lẻ . Tham khảo thêm sản phẩm đang hướng dẫn được ưa chuộng: Dương Vật Giả Cao Cấp giá bán , Chim Giả thảo luận , Cu Giả cao cấp , Cặc Giả Tốt Nhất

Sản phẩm dương vật giả cao cấp bảo hành , cu giả cao cấp nhất là dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục đến từ Nhật Bản chiết khấu , thỏa mãn mọi đam mê tình ái của nữ giới. Hàng chất lượng cao link web , được làm từ silicon cao cấp đảm bảo tuyệt đối an toàn xưởng , không gây dị ứng cho dù là làn da nhạy cảm nhất Đức . – Hàng chất lượng cao hàng nhái , giá cả phải chăng chất lượng , bền có nên chọn , dễ sử dụng xuất khẩu . Sản phẩm rất được ưa chuộng voucher , đem đến cảm giác kích thích mãnh liệt cho phái nữ.

Vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng nhập khẩu . Không sử dụng chung ở đâu tốt với địa chỉ bất cứ ai thanh lý , đề phòng lây nhiễm nổi tiếng các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo