Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3156

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.800.000₫ 2.951.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc là dòng sản phẩm làm tình mạnh mẽ kích thích độ sướng cho tiki các bạn gái giúp cung cấp các bạn gái làm chủ khoái cảm khi kích thích chất lượng . Với khả năng kích thích hưng phấn mạnh nhờ siêu thị những tần số rung đông kích thích khoái cảm khác nhau làm cho chị em có hàng giả được phụ kiện những độ sướng hưng phấn đỉnh điểm Mỹ , dương vật giả mang đến cho chị em so sánh nhưng giây phút thư giãn độc đáo sản xuất và khả năng làm tình mạnh mẽ nhất.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Chim giả cu giả làm giống thật kích thích cô bé sướng điên khùng làm cho xuất xứ các cô bé lên đỉnh điểm cao trào làm cho thanh lý các quý cố sướng đỉnh điểm đạt kiểm tra được Mỹ những trạng thái lên đỉnh tuyệt vời đại lý . kiểm tra với khả năng làm tình mạnh mẽ sản phẩm mang đến cho an toàn các chị em hàng Hiệu những sự hài lòng về tình năng shopee và khả năng kích thích khoái cảm sung sướng.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Cấu tạo chính xuất xứ của sản phẩm chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

Tên sản phẩm chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone.

Giá bán trên thị trường: 1.900.000 VNĐ

Giá bán tại shop : 1.700.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu là silicon y tế cao cấp Trung Quốc với 20 cấp độ rung khác nhau tạo lên khoái cảm Đức và khả năng kích thích sung sướng.

Kích thước 220 mm x 30 mm đến 38 mm

Cấp độ tần số 20 cấp độ tần số rung khác nhau tạo lên khả năng kích thích nhập khẩu và hưng phấn khác nhau.

Sản phẩm chim giả cu giả sử dụng khả năng rung thảo luận rất tạo lên độ kích thích điểm G cực kỳ hưng phấn dễ dàng và làm cho độ tươi mát to của chị em lên đỉnh điểm dễ dàng hơn xưởng , khả năng kích thích hưng phấn cực đỉnh tạo lên cao trào khoái cảm hơn.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc

sửa chữa Khi mua sản phẩm tại SHOP đánh giá sẽ kem theo một cuốn catalogues hướng dẫn sử dụng sản phẩm cụ thể Úc các bạn đọc Đức và làm theo nổi tiếng các bước mua hàng sẽ đạt dịch vụ được kích thích khoái cảm tuyệt đỉnh bình luận . giá bán lẻ Sau đây là showroom các bước nơi nào để thược hiện Hàn Quốc các kỹ năng kích thích khoái cảm khác nhau.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Bước 1 khởi động chính hãng và vận hàng dụng cụ

Vệ sinh sạch giá sỉ sẽ dương vật giả trước khi sử dụng bằng xa phòng thơm ở đâu , mục địch diệt khuẩn khách hàng , nấm mốc.

Nạp đầy pin cho sản phẩm chạy tận nơi các chế độ khác nhau nước ngoài để đảm bảo Đức các sản phẩm không bị gián đoạn khi nhập hàng các bạn nhữ đang sử dụng ở đâu uy tín . sản phẩm có 20 chế độ chạy chương trình khác nhau lên khi sử dung chạy thử link web các bạn giá rẻ các bạn chạy không tải đã qua sử dụng để đảm bảo cho sản phẩm chạy ổn đỉnh.

Bước 2 kỹ thuật thủ dâm điêu luyện:

Chọn tần số rung massa thấp nhất dùng to để mơn trớn hỗ trợ những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể mua hàng để lấy trạng thái kích thích bạn đầu cung cấp , giúp cho ở đâu các bạn tự sướng cảm nhận được từ tư lắp đặt . Việc mơn trơn kích thích khoái cảm trong giai đoàn đầu tường đôi quan trong trong vì nó khơi lên bền những cảm hứng hưng phấn khoái cảm ban đầu kho hàng . sử dụng tổng hợp các bộ phận nhạy cảm mơn trớn ban đầu như nhu hoa sử dụng , âm đại siêu thị , chim giả…

đăng ký Khi kích thích độ phận âm đạo chim đối bảng giá với Úc những bạn nữ có tuyệt nhờn nội tiết ít an toàn thì lên dùng thêm gel bôi trơn Lazada để tạo lên mội trường thế giới và khả năng kích thích khoái cảm tốt hơn.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Bước 3 khi dương vật giả đi sâu vào trong âm đạo Mỹ các bạn nữ chạy dịch vụ các chế độ rung khác nhau nhanh nhất để cảm nhận ở đâu tốt và kích thích trạng thái hưng phấn. khi chọn facebook được tần số rung phù hợp nước ngoài với nình nhất siêu thị các bạn danh sách sẽ tận hưởng hương vị kích thích khoái cảm sao cho lên đỉnh.

Lưu ý : chọn kho hàng các chế độ tần số rung từ thấp đến cao chiết khấu để tạo khả năng thanh toán và kích thích khoái cảm một cách từ từ nhất.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Bước 4: sau khi sử dụng xong phụ kiện các bạn tiến hàng tăt nơi bán các chế độ rung Nhật Bản của máy showroom và vệ sinh sạch phụ kiện sẽ cho lần sau sử dụng nước ngoài . Các bạn sử dụng xà phòng thơm rửa sạch sau khuyến mãi để khô đảm bảo độ bền có nên chọn và tuổi thọ cho máy.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Chương trình khuyến mãi đặc biết cho tuần lễ vàng nhận hàng . lớn Khi mua hàng tại Shop đã qua sử dụng các bạn nhận xét sẽ nhận tốt nhất được sửa chữa những phần quà hết sức mới nhất đặc biệt trị giá bằng hiện vật lớn hoặc trị giá bằng tiền thưởng.

Khách hàng mua đơn hàng đầu tiên tại SHOP bảng giá với trị giá 1.000.000 VNĐ nơi nào trở lên sửa chữa sẽ bỏ sỉ được tặng trực tiếp quà khuyến mại bằng tiền mặt tốt nhất hoặc bằng sản phẩm lưu niệm Đức với trị giá hàng Hiệu lên đến 200.000 VNĐ.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

báo giá Hiện tại chúng tôi đang có trường trình khuyến mại tri ân khách hàng trong tuần lên vàng thanh toán . Tất cả bỏ sỉ các sản phẩm đặt mua của chúng tôi đều an toàn được giảm giá 20 % giá trị chiết khấu của sản phẩm giá sỉ . Hàn Quốc tất cả ăn trộm các sản phẩm đều xách tay được tằng kèm theo gel bôi trơn cao cấp tăng khoái cảm thông minh và diệt khuẩn nấm mốc.

địa chỉ Khi mua hàng tại SHOP khách hàng chính hãng sẽ nhận hàng Hiệu được dịch vụ những phiếu quà tích lũy điểm công dồn phần thưởng giá sỉ . mỗi nổi tiếng sẽ dược tích lũy 10 điểm thưởng đẹp và khách hàng tich lũy so sánh được 100 diểm Úc sẽ chợ được tặng thưởn sản phẩm mini lên đến giá trị 1.000.000 VNĐ.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Đối tại nhà với gần nhất những khách hàng mua sản phẩm từ làn thứ 2 cửa hàng trở lên nội địa sẽ thông minh được tăng thưởng trị giá 50 xách tay . 000 VNĐ chợ , cửa hàng hoặc giảm giá trưc tiếp tren sản phảm ăn trộm với giá trị 10 % Đối bảo hành với khách hàng mua hàng lần thứ 5 tận nơi trở lên danh sách với giá trị đơn hàng lớn hơn 2.000.000 VNĐ chúng tôi kiểm tra sẽ giảm giá tới 50% giá trị đơn hàng.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Tất cả đẹp các sản phẩm Đài Loan của Shop đều bền được bảo hành trong thời gian 6 tháng mua sắm . Tất cả vấn đề mua hàng Đức và đổi hàng đánh giá sẽ địa chỉ được Shop hướng dẫn cụ thể khi khách mua hàng.

Trong thời gian bảo hành shop liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo 2 cơ sở

Cơ sở 01 tại Hà Nội: 189 Nguyễn Ngọc Vũ giá bán lẻ , Trung Hoà mua sắm , Cầu Giấy theo yêu cầu , Hà Nội

Cơ sở 02 tại Tp ở đâu tốt . HCM:  138 Xô Viết Nghệ Tĩnh voucher , P.21 Nhật Bản , Q.Bình Thạnh nội địa , HCM

Trong thời gian còn bảo hành giảm giá tất cả sản phẩm bị lỗi chúng tôi đều khác phục nhận xét hoặc tiến hành đổi sản phẩm mới cho khách hàng nhận hàng . Tất cả phân phối các sản phẩm cung cấp được đổi thanh toán sẽ giữ nguyên gia trị sản phẩm thảo luận , khách không cần phải thanh toán thêm tiền hàng hay bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào khác.

Cung cấp Chim giả cu giả kích thích cho bạn gái lên đỉnh khoái lạc - SHP838 tốt nhất

Đối hàng giả với mới nhất những khách hàng thuộc 2 địa chỉ nêu trên nơi nào có thể bảo hàng tại có nên mua của hàng sản xuất của chúng tôi ở đâu tốt , khi mua sản phẩm giảm giá các quý khách giá rẻ sẽ lấy hàng được phát một phiếu bảo hàng có ghi cụ thể thời gian bảo hàng thanh lý để đảm bảo cho quý khách không bị nhầm lẫn ở đâu tốt . giá rẻ nếu trong điều khiện công việc quý khách không thể tới chúng tôi địa chỉ sẽ cho nhận viện đến tận nơi thu sản phẩm hướng dẫn và viết giấy cảm kết về chất lượng tại nhà và dịch vụ giao hàng của shop chúng tôi.

Đối lắp đặt với gần nhất những khách hàng ở xa nơi bán , chúng tôi hỗ trợ sẽ bảo hành sản phẩm to của quý khách hàng theo hình thức chuyển phát nhanh khuyến mãi . Quý khách Thái Lan sẽ gọi điệm tới shop chúng tôi theo đường dầy trực bán hàng 24/24 h Đức . facebook sẽ dễ dàng được nhận viên hướng dẫn cụ thể về cách thức chuyển hàng bảo hành hướng dẫn siêu thị các chế độ thương hiệu ưu đãi trong thời gian bảo hành cụ thể.

Chúng tôi tiết kiệm mong muốn là người bạn đồng hàng cùng Úc các bạn trong cuộc sống Pháp . Chúng tôi cảm kết hàng Hiệu tất cả thế giới các sản phẩm hàng hóa tại shop chúng tôi đảm bảo 100% là hàng chất lượng voucher , có nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ rang mua hàng , không có hàng nhái online , hàng giả Đức . Chúng tôi không cung cấp hàng kém chất lượng vì chúng tôi muốn là nhà cung cấp hàng đầu gần nhất và địa chỉ cửa hàng để khách hàng tin tưởng.

Đối lừa đảo với khách hàng tai:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo