Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3157

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

550.000₫ 764.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mặt hàng dụng cụ tình dục cho Chị Em – chim giả mini 10 pha rung dòng sản phẩm chất lượng này đẹp có thể khiến phái đẹp mê mẩn đăng ký , thăng hoa mua sắm và sung sướng nhiều lần nhập khẩu . tổng hợp Khi mua dòng sản phẩm hỗ trợ tại cửa hàng Website bạn xuất xứ sẽ lắp đặt được tặng thêm Đài Loan những phần quà dịch vụ với online ưu đãi tuyệt vời địa chỉ , giá trị shopee và chất lượng.

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 02

Dụng cụ tình dục cho nữ – dương vật giả Pretty Love Mini kích thích Chị Em Phụ Nữ lên đỉnh sung sướng tiết kiệm và hạnh phúc nhiều lần khuyến mãi . Sản phẩm xách tay được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên hỗ trợ , online với gam màu tím quyến rũ khiến nhiều nàng say đắm ngất ngây Lazada . Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả Pretty Love Mini Nhật Bản được nhiều Chị Em đang độc thân cô đơn chọn lựa sử dụng hướng dẫn , mang lại giao hàng những phút giây tuyệt vời nhất khi không có bạn tình cạnh bên.

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp

Kết quả mới đây giá rẻ của qua app các chuyên gia nghiên cứu về tình dục khẳng định ăn trộm , dụng cụ tình dục có tác dụng đẹp và hiệu ứng chợ rất tốt trong giao hàng quá trình thủ dâm tự sướng phụ kiện hoặc kích thích bạn tình khi quan hệ đặt hàng . Sử dụng đồ chơi tình dục kiểm tra sẽ mang lại nổi tiếng những khoái cảm thương hiệu đặc biệt lắp đặt và tuyệt vời cho người sử dụng cảm thấy thích thú tận nơi và hài lòng.

sản xuất rất nhiều thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng trên thế giới như Loveaider giá bán lẻ , Flashnight bỏ sỉ , BaiLe… Một trong voucher những thương hiệu đồ chơi tình dục người lớn nổi tiếng Mỹ và có mặt trên khắp thế giới Pretty Love.

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp

Dụng cụ tình dục cho nữ – dương vật giả giá rẻ Pretty Love Mini là một sản phẩm thủ dâm tự sướng theo yêu cầu mà nhiều Chị Em cảm thấy thích thú hài lòng khi sử dụng.

Dòng sản phẩm này Trung Quốc được nhiều cặp tình nhân vợ chồng chọn mua facebook để kích thích bạn tình hưng phấn lấy hàng và hạnh phúc hơn chợ , Đây còn là sản phẩm mới nhất được nhiều người chọn lựa làm quà tặng ý nghĩa facebook và độc đáo cho bạn bè người thân sử dụng ở đâu uy tín . Món quà ý nghĩa voucher và độc đáo.

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 07

Qùa tặng khuyến mãi: gel bôi trơn cao cấp.

Dương vật giả Pretty Love Mini một sản phẩm bền , một dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu Úc của chợ các cặp đôi vợ chồng muốn thử cảm giác mới lạ xuất xứ , mang đến hạnh phúc bền và hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng nó hỗ trợ để kích thích điểm G tham khảo . Đây Mỹ cũng là dòng sản phẩm an toàn được nhiều Chị Em làm dụng cụ thủ dâm tự sướng tạo cảm giác thăng hoa shop và hạnh phúc phân phối dù không có bạn tình cạnh bên.

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp

đổi trả Bên ngoài Trung Quốc được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mua sắm , phần đầu dễ dàng được làm như bộ phận đầu dương vật cung cấp của nam giới,Với cái đầu giống như đầu dương vật cao cấp của đàn ông tham khảo sẽ giúp dễ dàng đưa phần dương vật giả vào trong âm đạo sản xuất để kích thích miễn phí được điểm G nhạy cảm đắt nhất của phụ nữ địa chỉ . Không nơi bán những thế dương vật giả mini giá rẻ có thể rung nước ngoài để đầu dương vật vệ sinh có thể massage điểm G một cách mãnh liệt nhất tạo cảm giác cho quý cô sướng đến không nói nên lời.

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 04

Phần thân dương vật mới nhất được làm từ silicon mềm mịn đàn hồi chắc chắn tự động sẽ mang lại cảm giác hưng phấn mạnh mẽ cho người sử dụng mua sắm . Với gam màu tím quyến rũ nhập khẩu , sang trọng ở đâu tốt được nhiều Chị Em hài lòng nhận xét và thích thú so sánh . Sản phẩm kho hàng được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng cảm thấy hạnh phúc hơn khi dùng quà tặng . Sử dụng Pin 1 AAA Úc , bền bỉ an toàn và tiết kiệm.

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 06

Đối tượng người dùng:

– Là dụng cụ tình dục cá nhân tham khảo của tư vấn tất cả lừa đảo các Chị Em muốn vận chuyển được thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân.
– Được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ miễn phí , muốn Đài Loan được thay đổi không khí.
– Đây còn là món quà độc đáo lấy hàng và ý nghĩa thống kê để tặng bạn bèn người thân trong gia đình.

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp

Hướng dẫn cách dùng:

– Lắp 1 PIN AAA vào bộ phận nguồn nước ngoài , khởi động bộ phận điều khiển đổi trả để tùy chỉnh chức năng miễn phí . Sử dụng PIN 1AAA tham khảo , mức tiêu thụ pin tiết kiệm ăn trộm , khi hoạt động không phát ra tiếng kêu lắp đặt , đảm bảo tế nhị đặt mua và lịch sự khi sử dụng.

– Trong kho hàng quá trình sử dụng bạn bền có thể dùng kết hợp gel bôi trơn giúp cô bé tăng thêm độ ẩm an toàn và độ trơn tru khi giao hợp chợ . Bạn tư vấn cũng nhập khẩu có thể sử dụng thêm bao cao su nhanh nhất nếu muốn.

Hãy tới Website lừa đảo và cảm nhận tiết kiệm những món hàng tuyệt vời nhất!

 Thông tin Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt - SHP266 cao cấp
Chim Giả Mini 10 Pha Rung Khác Biệt – SHP266 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo