ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3158

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

850.000₫ 1.269.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thừa hưởng giảm giá các ưu điểm vượt trội lấy hàng mà thương hiệu Lovetoy đang có mới nhất , ChungBy – Cu Giả Dán Tường Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô đặt mua được nâng cấp mạnh mẽ hơn hàng Hiệu , kiểu dáng bắt mắt tham khảo và mạnh mẽ hơn khiến cho nhiều Chị Em khó cưỡng lại đặt mua được mỗi khi chạm vào.

 Review ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 giá sỉ

Thông Tin Chi Tiết Về Dòng Dương Vật Giả Dán Tường Khủng ChungBy
  • Tên dụng cụ: ChungBy
  • Mã sản phẩm: SHP1186
  • Nguồn gốc: JP
  • Chất liệu: Silicon
  • Kích thước: 26,5cm x 10,5cm x 6,5cm
  • Người dùng: Chị Em Phụ Nữ thiếu thốn tình cảm
  • Giá thị trường: 950.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 850.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

hàng Hiệu Nếu mê sextoy trung tâm thì bạn đừng bỏ qua dương vật dán tường khổng lồ Lovetoy Chubby Một em sex toy đang làm trao đảo thị trường sex toy mấy hôm gần đây an toàn , dương vật hít đất khổng lồ Lovetoy Chubby nhận hàng xứng đáng là sản phẩm chính hãng được chị em sở hữu hướng dẫn để thỏa mãn nhu cầu tình dục hàng ngày… Khám phá thêm tại đây: Websiteduong-vat-gia-chim-cu-gia-re

 Review ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 giá sỉ

Tin Vui : Cu Giả ‘siêu to khổng lồ’ đang có mặt tại Website

Nhiều chị em chia sẻ đẹp với chúng tôi rằng sản xuất , việc lựa chọn kích thước dương vật là vấn đề vô cùng tế nhị Đài Loan , chiết khấu rất khó nói giá sỉ và đôi khi đặt mua những sản phẩm sextoy thông thường không thể đáp ứng xưởng được nhập khẩu . Thế Nhưng Website lại có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm gần nhất , facebook rất dễ thuyết phục khách hàng.

Cũng như khuyến mãi các mặt hàng thông dụng khác giá bán , cu giả ChungBy sở hữu đa dạng Pháp các kích thước to giá rẻ , vừa đăng ký hoặc nhỏ ở đâu . Nên Úc mọi người lớn có thể dễ dàng tìm qua app được dòng sản phẩm giá rẻ mà mình yêu thích.

ChungBy Và Bí Mật Cái Tên Dương Vật Hít Đất?

Đàn ông hay tập tành gym gủng hít đất cơ thể facebook của họ thường vô cùng săn chắc ăn trộm , đã qua sử dụng và đồng nghĩa đánh giá với đó chính là dương vật đẹp cũng vô cùng cứng cỏi ăn trộm và khỏe khoắn.

Dương vật hít đất khổng lồ Lovetoy Chubby mua hàng được thiết kế dựa trên tinh thần Lazada những con chim lớn được tập tành gần nhất và ăn uống điều độ nên có kích thước vô cùng to ở đâu uy tín , tạo nên cảm giác hưng phấn Nhật Bản , mãn nhãn cho tự động những chị em ngay từ thế giới những giây phút nhìn thấy.

 Review ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 giá sỉ

Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho chị em tự động rất nhiều đánh giá những cung bậc cảm xúc khác nhau thanh toán . Thỏa mãn nhu cầu cho chị em ưa hàng khủng… Không phải ngẫu nhiên người ta lại đánh giá cao kích thước hàng Hiệu của một người đàn ông như thế sử dụng , mini dù không ai nói ra danh sách những chị em phụ nữ chúng mình lại có ai không mê hàng khủng đúng không?

Người cam chịu dùng chim bé như một cái số Úc , còn có người chiết khấu thì muốn dùng chim khủng như một niềm đam mê tốt nhất so sánh đã là đam mê bình luận thì rẻ nhất rất khó bảng giá để phân phối có thể bỏ bỏ sỉ được thế giới . Dương vật hít đất khổng lồ Lovetoy Chubby thiết kế phù hợp dành ở đâu riêng cho lấy hàng những chị em thích cảm giác lạ giá rẻ và mạnh bạo

Sự mạnh mẽ Trung Quốc của sản phẩm showroom đã xưởng được thể hiện vô cùng dũng mãnh nhập hàng quá cấu tạo sản phẩm có nên mua , khi dương vật hít đất ra vào bên trong cô bé link web , nàng địa chỉ sẽ dễ dàng cảm nhận cảm giác tràn đầy mơn trớn như muốn lấp đầy nơi cửa mình hàng nhái , tạo nên cảm giác đê mê hưng phấn đến lạ kỳ.

Sản phẩm này tự hào lớn có thể chinh phục rẻ nhất được ăn trộm những cô nàng khó tính nhất tiki , ngay cả nhập khẩu những chị em lãnh cảm lâu ngày không tiếp xúc đặt hàng với dương vật.

 Review ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 giá sỉ

Trải Nghiệm Sức Mạnh Đột Phá Có Trong Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ Giới ChungBy

Sản phẩm này đồ chơi tình dục dành cho nữ giới ChungBy này có kích thước lớn hơn danh sách những loại sextoy bình thường nhập hàng , cửa hàng với chất liệu từ silicon y tế an toàn cao cấp Trung Quốc , chiều dài 26cm nhập khẩu và hơi cong một chút hẳn dương vật hít đất dễ dàng mang đến cho bạn đạt khoái cảm xách tay , con chim khỏe khoắn này dễ dàng đạt đến điểm G miễn phí của chị em.

Chị em địa chỉ có thể dễ dàng gắn cố định dưới đất hỗ trợ , trên giường giá rẻ , bức tường giao hàng , sofa… thanh lý . xuất xứ để quan hệ đánh giá với nhiều tư thế khác nhau hướng dẫn mà không lo xê dịch ảnh hưởng đến cuộc yêu.

Điểm cộng đó chính là chất liệu dẻo dai Lazada , mềm mại thế giới , đàn hồi tốt xưởng và không thấm nước có nên chọn , bạn qua app có thể dễ dàng mang đi theo mỗi lần đi xa Trung Quốc để thỏa mãn nhu cầu thống kê mà không hề lo tốn diện tích.

 Review ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng Chim Giả khổng lồ ChungBy

Sử dụng chất lượng và bảo quản sản phẩm đúng cách chính là cách đặt mua để bạn gìn giữ xách tay và sử dụng địa chỉ được lâu dài nơi bán , kiểm tra những chuyên gia thương hiệu Lovetoy khuyên bạn nên:

Vệ sinh sạch chim giả ChungBy trước ăn trộm và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế an toàn hoặc xà phòng pha loãng.

Muốn tăng khoái cảm bạn hàng giả có thể dùng thêm bao cao su cung cấp và gel bôi trơn cao cấp để dương vật thâm nhập vào âm đạo dễ dàng hơn bạn danh sách nhé.

Đặt sản phẩm lên mặt đất địa chỉ , bạn xách tay có thể thấm một chút nước bên dưới như thế đặt mua sẽ giúp đế bám chắc hơn đó.

 Review ChungBy – Cu Giả Siêu To Khổng Lồ Dành Cho Qúy Cô Thiếu Cảm Xúc - SHP1187 giá sỉ

khuyến mãi Hiện nay dương vật hít đất khổng lồ ChungBy đang hướng dẫn được bán chính hãng tại Website facebook , bạn đừng quên ghé qua tiki để có cơ hội mua showroom và dùng sản phẩm chính hãng sản xuất với giá cạnh tranh nhất khách hàng nhé.

Nhu cầu tình dục Trung Quốc rất cần thiết ở mỗi người giá bán , chiết khấu nếu bạn là thảo luận những quý cô mạnh mẽ hàng nhái mong muốn sextoy đảm bảo kích thước mua sắm ? Vậy đừng ngần ngần ngại hãy liên hệ xuất xứ với chúng tôi!

Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp giá bán và thành công!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo