Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3153

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

450.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung facebook , Xoay – SHP291 có xuất xứ Nhật Bản online , một đất nước có ngành công nghiệp sex cực kỳ phát triển danh sách . Đồ chơi tình dục dương vật giả silicone so sánh cũng là một trong kiểm tra những sản phẩm sextoy bền bỏ sỉ được thanh toán các nhà tình dục hay sử dụng trong thanh toán các bộ phim người lớn.

Với kích thước tương đối lớn dễ dàng , nó bảo hành sẽ là sự lựa chọn cực tốt cho chị em thích cảm giác mạnh to , đâm xoay ngoáy cực đã.Mang lại cho chị em mới nhất những phút giây tuyệt đỉnh.

 Sỉ Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 tốt nhất

Sản phẩm đặt mua được thiết kế thuôn dài tiki , đầy đủ xưởng các bộ phận như cậu nhỏ cung cấp của facebook các nam thanh niên. an toàn Ngoài ra nó còn có thêm phần râu nước ngoài , to,mềm giá sỉ nhằm kích thích vào hột le quà tặng của phụ nữ khuyến mãi , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.

Các quý ông còn hỗ trợ có thể mua về ở đâu để làm mới mẻ cho đặt hàng các cuộc chiến đấu nhập hàng , giúp vợ yêu bạn hơn sửa chữa và thỏa mãn cơ dục vọng phân phối , tuyệt đỉnh giao hợp lắp đặt . Được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng lựa chọn làm dụng cụ kích thích điểm G mua sắm của nàng hưng phấn mới nhất và mạnh mẽ hơn.

Giới thiệu chung về SHP291:

  • 1.Xuất xứ: Nhật Bản
  • 2.Tên gọi: Đồ chơi tình dục dương vật giả silicone
  • 3.Chất liệu: Phủ một lớp silicon cao cấp facebook , mềm mịn bình luận , nhựa ABS không thấm nước báo giá và tránh khuyến mãi được nhận hàng những va chạm mạnh
  • 4.Màu sắc: Màu da người giá rẻ , đẹp hồng hào khách hàng , mát mịn
  • 5.Chiều cao: Cao 225 mm
  • 6.Đường kính: 38 mm
  • 7.Độ to chiết khấu của dương vật: 42 mm
  • 8.Loại pin: 2A
  • 9.Tính năng: Cho nữ giới thủ giâm xuất xứ , massage điểm G mới nhất , tăng khoái cảm trung tâm và làm mới cuộc sống tình dục vợ chồng.
  • 10.Đặc điểm: Có hình dạng giống cậu nhỏ bảng giá của hỗ trợ các nam thanh niên to khỏe
  • 11.Loại cung cấp: Hàng new có nên mua , chuẩn 100%

 Sỉ Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 tốt nhất

Mô tả chi tiết về Cu Giả SHP291:

Dòng Cu Giả facebook của chúng tôi thiết kế thống kê bởi khuyến mãi các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài với sự tư vấn thống kê của khách hàng các bác sĩ quà tặng , chuyên gia đầu ngành về tình dục có nên chọn , thương hiệu các bệnh tình dục.Nó ở đâu sẽ đáp ứng tốt nhu cầu to của chị em giá bán . Làm mới cuộc sống vợ chồng bền , tăng khoái cảm chính hãng , tăng độ sung sướng cho chị em mới nhất , kéo dài khoảng thời gian ân ái theo yêu cầu . Giúp người chồng yêu vợ hơn showroom , giúp gia đình hạnh phúc bình luận , êm ấm.

 Sỉ Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 tốt nhất

Lợi ích voucher của đồ chơi tình dục dương vật giả silicone mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều đặt mua , bạn tiết kiệm có thể thay thế Đài Loan các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này giúp bạn trung tâm và người ấy có màn dạo đầu đầy mĩ mãn xuất khẩu , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm có nên chọn được thiết kế như đầu dương vật thật độ to xuất khẩu , tròn vừa đủ cộng voucher với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo hàng Hiệu hoặc trên đầu núm vú theo yêu cầu sẽ giúp amazon các nàng phê nhanh chóng sử dụng . Xem nhiều sản phẩm mới ở đây: Website

Sau đó bạn nhập hàng có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ cung cấp nhét vào trong lỗ âm đạo Úc để tăng kích thích nhập hàng các nàng rồi thanh toán nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều địa chỉ để làm cho nhập hàng các nàng rên lên vì sung sướng nhận hàng , Thái Lan và cứ như thế nước nhờn vệ sinh của nàng mua hàng sẽ tuông chảy chỉ chờ giao hàng các quý ông đến vét tư vấn và đâm chém.

 Sỉ Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 tốt nhất

Như to các bạn shop đã thấy đồ chơi tình dục dương vật giả silicone dụng cụ sextoy cho nữ có một độ uốn cong vừa phải đủ dể dàng đưa con cu giả này vào thọc sâu bên trong âm đạo người phụ nữ một cách dễ dàng amazon , nhanh nhất với độ cong báo giá được nghiên cứu nhận hàng và thiết kế tuyệt vời này cu này ở đâu tốt sẽ chạm tới mồng đốc ở tận sâu bên trong âm đạo lại cộng thêm tiki các chế độ rung kích thích bảo hành sẽ làm cho ở đâu các quý cô rên là vì sung sướng Nhật Bản , giảm giá và càng hòa nhịp nơi nào , quyện vệ sinh với sản phẩm địa chỉ để đạt đến cực khoái

Đối tượng bình luận , người dùng

Đồ chơi tình dục nữ dương vật giả giá rẻ silicone – Sử dụng cho mua sắm những quý bà ngại gần gũi khuyến mãi , thiếu tự tin tại nhà , khô rát âm đạo so sánh , ít nước mua sắm và dịch nhày nơi bán , thiếu thốn tình cảm xách tay , online các phụ nữ chưa có người yêu báo giá , thèm ham muốn đắt nhất . Các bé gái mới lớn phụ kiện , muốn tìm kiếm cảm giác thật siêu thị nhưng chưa có điều kiện tự động . Việc tập luyên dễ dàng với Chim giả rung đa năng cực mạnh thế giới sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng tiki , tăng thỏa mã chiết khấu , thời gian xuất tinh Đức cũng lâu hơn hỗ trợ , cho cuộc chiến ân ái nơi nào trở lên thăng hoa đấu giá , cuồng nhiệt hơn hỗ trợ . giá bán lẻ Nếu bạn không tập luyện thường xuyên dễ dàng , liên tục phân phối , cô bé đổi trả rất ở đâu uy tín có thể thanh lý sẽ ít nước cung cấp , dịch nhảy đại lý , lâu thỏa mãn.

 Sỉ Dòng Dương Vật Giả Cầm Tay Có Chức Năng Rung Xoay - SHP291 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua khuyến mãi và sử dụng  đồ chơi tình dục dương vật giả silicone tại “ Website so sánh để trải nghiệm cảm giác an toàn được quan hệ thực thụ vận chuyển . Được cậu nhỏ cắm vào nhập khẩu , sâu dần lắp đặt , sâu dần Lazada , danh sách những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. cao cấp Nếu bạn sử dụng đều đặn phụ kiện . liên tục theo đúng hướng dẫn thế giới thì nước ngoài sẽ to rất tốt cho khỏe sinh lý so sánh của cá nhân chất lượng . Cô nhỏ sử dụng của bạn khuyến mãi được massage một cách toàn diện đấu giá , kích thích dục vọng giá sỉ , tăng trưởng kích thước cô nhỏ đẹp , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo vệ sinh , lâu thỏa mãn.

Đồ chơi tình dục dương vật giả silicone giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng đặt mua và hoàn toàn không có hại shopee . Giúp sử dụng các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo link web của mình trung tâm , kích thích điểm G tiết kiệm , tăng khoái cảm giá rẻ , tăng cường thời gian “chiến đấu” mua sắm . Làm điều hòa lắp đặt quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa thống kê , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng hàng Hiệu và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung tham khảo sẽ ảnh hưởng tới âm đạo cao cấp , tới độ co bóp lừa đảo , tiết chất nhày siêu thị , dẫn tới việc bị lây nhiễm địa chỉ các bệnh tình dục nguy hiểm. kho hàng Khi sử dụng đồ chơi tình dục dương vật giả silicone cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn sửa chữa nhằm tạo độ trơn mượt đánh giá , dễ chịu xách tay , thoải mái bỏ sỉ và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn đắt nhất . Và một chiết khấu rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải siêu thị tuyệt đối không bảo hành được sử dụng chung chim giả kho hàng với người khác.

Các bước cụ thể:

Bước 1: Mở nắp hộp sản phẩm ra,

Bước 2: Kiểm tra xem chất lượng tốt nhất và hoạt động địa chỉ của cậu nhỏ có tốt không?

Bước 3: Lắp Pin 2 AA vào cho chim giả

Bước 4: Chỉnh chế độ rung phù hợp giá rẻ với từng khách hàng

Bước 5: Thoa đều Gel làm trơn lên đầu dương vật giá bán lẻ và dụng cụ.

Bước 6: Bắt đầu tự sướng tận nơi và cảm nhận chất lượng trung tâm của chim giả.

Xem thêm:

Dương Vật Giả Giá Rẻ Masato Bán Chạy Nhất – SHP1100

Dương Vật Giả Tự Động Thụt Rung Có Tỏa Nhiệt Mẫu HOT 2019 – SHP1180

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo