Dụng Cụ Dương Vật Giả Dây Đeo Nhỏ Bé Có Rung Dành Cho Les - SHP670

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3207

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

700.000₫ 986.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Phải công nhận rằngDụng Cụ Dương Vật Giả Dây Đeo Nhỏ Bé Có Rung Dành Cho Les mang cảm giác quan hệ như thật cho các bạn nữ yêu nhau say đắm.

Kiểu thiết kế độc đáo mới lạ giúp cô nàng có thể làm tình bằng nhiều tư thế khác nhau miễn phí , mang cho nhau những cảm giác thăng hoa khó có thể quên được mới nhất . Cùng Website tìm hiểu đồ chơi tình dục ma quái dễ dàng , giúp đôi đồng tính nữ có thể hoà quyện với nhau làm một nào!

 Mua Dụng Cụ Dương Vật Giả Dây Đeo Nhỏ Bé Có Rung Dành Cho Les - SHP670 có tốt không?

Hiện nay Úc , các cặp đồng tính nữ công khai yêu đương rất nhiều vận chuyển . Mọi người luôn tưởng rằng sử dụng , những đôi đồng tinh yêu nhau chỉ vì tình yêu viển vông xưởng , mơ hồ và họ không cần nhu cầu tình dục tại nhà .

Thật sự không phải vậy Pháp . Những người đồng giới khuyến mãi , họ cũng như bao con người khác thống kê , cũng khao khát tình dục xách tay , mong muốn cháy bỏng được giải toả nhu cầu sinh lý ở đâu tốt . Có chăng là tình yêu của họ chỉ dành cho người đồng giới tốt nhất . Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để thoả mãn nhu cầu tình dục cho đôi nữ giới yêu nhau giao hàng .

Đồ chơi tình dục cho les – Dương vật giả có dây đeo ra đời đã giúp giải đáp những thắc mắc của người đồng giới trong cuộc sống hiện đại này.

Thông tin sản phẩm dương vật giả có dây đeo:

– Được sản xuất tại Nhật Bản

– Có tính năng: giúp các cặp đôi nữ yêu nhau làm tình hiệu quả

– Làm bằng chất liệu silicon mềm mại và dẻo dai

– Chiều dài dương vật 250mm

– Đường kính 35mm

Kiểu thiết kế thông minh của dương vật giả có dây đeo chính là khả năng thay thế bộ phận sinh dục của nam giới nhằm thoả mãn nhu cầu sinh lý bảo hành . Con cu giả được thiết kế có dây đeo nơi nào , để có thể gắn vào vùng hông đắt nhất , tạo cảm ra vũ khí chiến đấu y như thật miễn phí . Con cu giả hùng dũng xuất xứ , oai phong được đặt đúng vị trí như con cu chính hãng địa chỉ , thực sự khuyến mãi . Nhờ đó đăng ký , quan hệ tình dục của đôi gái yêu nhau diễn ra một cách trọn vẹn dễ dàng , đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

 Mua Dụng Cụ Dương Vật Giả Dây Đeo Nhỏ Bé Có Rung Dành Cho Les - SHP670 có tốt không?

Dương vật giả cao cấp nhập khẩu được thiết kế tiki với kích thước nhận hàng và hình dáng báo giá khá giống báo giá với ” tiết kiệm của quý ” đàn ông lớn , thông minh đặc biệt giảm giá với an toàn các công dụng đa năng hơn như rung nhiều chế độ nên dương vật giả có dây đeo làm một cơ quan sinh dục tuyệt vời giúp có nên mua các bạn nữ sung sướng khi khách hàng được quan hệ cùng đặt hàng . Được cách điệu thêm nhiều chi tiết khác làm cố định dương vật lại bằng dây đeo phản hồi rất kiên cố khi quan hệ danh sách sẽ không gay cảm giác khó chịu nào cho người dùng.

Sử dụng dương vật giả có dây đeo bỏ sỉ , cô nàng sẽ không phải cầm tay để kích thích vùng kín nữ giới xưởng , hai người có thể quan hệ dễ dàng mà không cần dùng tay hay miệng để tạo hưng phấn cho người tình của mình Nhật Bản . Với đồ chơi tình dục này giá bán lẻ , đôi bạn yêu nhau được bền lâu và gắn bó khăng khít xưởng . Quả đúng như người ta nói miễn phí , tình yêu không có tình dục thì trở thành tình đồng chí.  Bởi vậy vệ sinh , dù đồng tính yêu nhau thì vấn đề tình dục vẫn luôn quan trọng shopee , luôn là ngọn lửa thắp sáng và lưu giữ tình yêu hạnh phúc lâu bền.

 Mua Dụng Cụ Dương Vật Giả Dây Đeo Nhỏ Bé Có Rung Dành Cho Les - SHP670 có tốt không?

Sử dụng Đồ chơi tình dục cho les – dụng cụ dương vật giả dây đeo có rung  to như sau:

– Mang dương vật giả vào người như mặc quần lót thông thường đăng ký , sau đó cố định vị trí của con cu giả bằng cách buộc thắt chặt dây đeo vào bên hông

– Khởi động nguồn và mở nút chế độ rung Mỹ . Cùng với đó thống kê , thoa gel bôi trơn vào dương vật và lỗ âm đạo để tạo chất dịch nhờn nhằm quan hệ một cách dễ dàng.

– Thực hiện quan hệ bằng nhiều tư thế khác nhau để cảm nhận những cảm hứng khác biệt tiết kiệm , đưa người tình hưởng trọn vẹn những phút giây sung sướng của tình yêu.

– Sau khi quan hệ xong cần vệ sinh sạch sẽ và lau khô.

Xem nữa: Dương Vật Giả Cho Nam Có Dây Đeo Rỗng Ruột

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo