Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3161

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.500.000₫ 1.899.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả cao cấp shopee với chất liệu silicone không thấm nước mới nhất được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất phản hồi của nhà sản xuất Fun Stronic Drei tại Đức nhập khẩu . Sản phẩm giá bán được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau phản hồi , kích thích điểm G hưng phấn nhiều cung bậc chợ . Điểm cộng lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là cơ chế hoạt động giống như vận chuyển của dương vật người thật có khả năng thụt ra – thụt vào khiến nàng phê sướng vô cùng.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 05

Dương vật giả cao cấp là sản phẩm đồ chơi tình dục nữ khuyến mãi được đúc bằng một khối Silicon nguyên khối xưởng , có thiết kế cực kỳ đơn giản gần nhất nhưng lại an toàn rất hiệu quả trong việc hỗ trợ kỹ thuật cho thủ dâm tiki . Khối Silicon cao cấp thanh lý được đúc theo phương pháp sảm xuất hàng loạt có hình dạng mô phỏng giống như một trái dưa chuột loại nhỏ.

Hệ thống điều khiển rung động là một motor vô cấp bỏ sỉ với việc thay đổi chế độ rung tiết kiệm rất thuận tiện phân phối và dễ dàng đắt nhất . Sản phẩm đại lý với 10 chế độ rung khác nhau cửa hàng , dùng thông minh để kích thích điểm G trong âm đạo khách hàng của chị em phụ nữ. giúp chị em phụ nữ đạt đã qua sử dụng những khoái cảm cực đỉnh nổi tiếng , khóc thé lên vì sự sung sướng ngây ngất.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 02

Dương vật giả cao cấp  Fun Stronic Drei sửa chữa được thiết kế tư vấn với tốt nhất những đường gân lượn sóng xung quanh khi cọ xát thông minh với âm vật trung tâm của nàng an toàn sẽ mang lại cảm giác hưng phấn tiki và thỏa mãn Hàn Quốc . Đồng thời sản phẩm còn có nên chọn được trang bị 10 tính năng rung tận nơi với có nên chọn các cấp độ khác nhau cho nàng cực phê – cực sướng khi dùng nhập khẩu . Dụng cụ này nhập hàng được nhiều người mua làm quà tặng biếu sếp tại nhà , bạn bè người thân trong gia đình ăn trộm . Món quà độc đáo thanh toán và ý nghĩa.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 07

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả cao cấp màu tím đổi trả được đúc bằng một khối Silicon nguyên khối ở đâu tốt , có thiết kế cực kỳ đơn giản bảo hành nhưng lại nơi nào rất hiệu quả trong việc hỗ trợ kỹ thuật cho thủ dâm hàng Hiệu , Lazada với khả năng thiết kế cực kỳ đơn giản thanh lý , tế nhị lớn nhưng lại cửa hàng rất hiệu quả cho kỹ thuật thủ dâm cao cấp mini , giúp kích thích bạn tình đạt siêu thị được báo giá những khoái cảm đê mê ngât ngất.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 06

Sản phẩm qua app được mô tả lớn và dựng hình giống như một trái dưa chuột loại nhỏ đặt mua , thanh toán với mầu sắc cung cấp , màu tím giản dị kho hàng nhưng lại mới nhất rất sang trọng. ở giữa là một viền inox tăng độ sáng cho dương vật cao cấp hỗ trợ . Tham khảo dụng cụ tự sướng cho nam giới tại chuyên mục: âm đạo giả mềm mịn như thật

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 04

Dương vật giả cao cấp hỗ trợ với chất liệu silicone siêu thị với Phần đầu dụng cụ tình dục trơn tròn dễ dàng , hơi cong lên nên dễ dàng đưa vào âm đạo nội địa . Làm sướng phụ nữ dễ dàng theo yêu cầu và kích thích đa điểm thống kê , siêu thị rất an toàn phân phối và dễ dàng làm sạch rẻ nhất với nước ấm giá bán lẻ và xà phòng nhẹ nước ngoài . Hãy cùng tìm hiểu ở Website ngay bạn danh sách nhé.

Sử dụng chất liệu 100% silicone hoàn toàn không thấm nước mua sắm , địa chỉ có thể sử dụng nơi nhà tắm đầy thích thú Thái Lan . Tay cầm hơi dẹp mini nhằm dễ dàng kiểm soát tốc độ thống kê , dễ dàng thay đổi hướng dẫn , đến giây phút thăng hoa vận chuyển . Bạn bền sẽ phải ngạc nhiên nhận hàng với 10 cấp độ rung khi kích thích bạn tình.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 08

Cấu tạo chính:

Dương vật giả cao cấp xưởng được thiết kế gồm 2 phần Lazada , phần mềm là toạn bộ khối Silicon y tế cao cấp đổi trả , địa chỉ được đúc nguyên khối theo hình dạng hơi cong giống như một trái dưa chuột loại nhỏ lắp đặt . Chất liêu mịm màng ở đâu uy tín , mềm dẻo trung tâm những lại Nhật Bản rất cứng tạo độ kích thích mạnh tới đã qua sử dụng những điểm G nổi tiếng của chị em nhập khẩu , giúp chị em sung sướng khi bị kích thích khuyến mãi . Do cấu tạo hình trái dưa chuột trơn tru lên tư vấn rất lịch sự giao hàng và tế nhị siêu thị , tại nhà nhưng tiki đặc biệt gần ngũi đấu giá với chị em có nên mua , nhất là voucher những chị em phải đi công tác thương xuyên xa nhà.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 09

Hệ thống rung  phụ kiện bao gồm mạch điều khiển điện tử kiểm tra và motor rung động tham khảo . Motor đấu giá với 8 cấp độ rung khác nhau xưởng . Mạch điều khiển kho hàng với 4 nút vị trí điều khiển khác nhau amazon . Hệ thống Pin so sánh được sử dụng từ một nguồn Pin sạc  lưu chữ điện năng lớn làm cho dương vật giao hàng trở lên gần nhất rất thuận tiện khi sự dụng Mỹ , chợ với thời giàn dùng lâu hơn.

Đối tượng Thái Lan , người dùng

Dương vật giả cao cấp theo yêu cầu được dùng cho hàng nhái các chị em phụ nữ lấy hàng , đánh giá đặc biệt là nững chị thường xuyên phải đi công tác xa nhà theo yêu cầu , sản phẩm thuận tiện cho việc mang đi.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 10

Đối nhanh nhất với ở đâu tốt những bạn nữ trẻ Nhật Bản thì sản phẩm bền cũng là một dụng cụ thủ dâm cao cấp gần nhất để kích thích dễ dàng những điểm G cua mình xuất xứ nhằm đạt nhanh nhất những khoái cảm cực đỉnh hướng dẫn . Sản phẩm tư vấn cũng dùng cho chị em phụ nữ đang trong độ tuổi hồi xuân thanh toán , hoạc sống cô đơn độc thâm showroom , muốn lấy lại bỏ sỉ những cảm giác tình yêu nơi bán của việc hồi xuân miễn phí , tình yêu mãnh liệt.

Giúp so sánh những chị cô đơn khi lên đỉnh gần nhất có thể quên đi tự động những lỗi buồn cô đơn so sánh . Sản phẩm cung dùng cho phái mạnh làm công cụ kích thích bạn tình nhập khẩu , giúp cho bạn tình đạt quà tặng được đã qua sử dụng những trạng thái lắp đặt mong muốn về tình dục.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 11

Lợi ích khi sử dụng:

Đối Mỹ với xuất xứ những chị em là giám độc tổng hợp hoặc làm việc trong shop những môi trường năng động Úc , khi lên đỉnh Úc với Dương vật giả cao cấp bảo hành sẽ giúp có nên chọn các chị giải tỏa to được tâm sinh lý tình dục vệ sinh và điều tiết hoắc môn sinh trưởng giá bán , giúp cơ thể luôn khở mạnh Hàn Quốc , làm da luôn mịm màng bình luận . tự động Đặc biệt giúp ở đâu các chị có năng lượng mới cho ngày làm việc xách tay , có nhiều sáng tạo có nên mua và năng suất lao động đạt hiệu quả cao hơn Mỹ . Xem thêm.

Sản phẩm Dương vật giả cao cấp trung tâm cũng giúp cho đàn ông thể hiện nhận xét được bản lĩnh giá rẻ của mình bằng tư vấn những màn kỹ thuật dao đầu bốc lửa showroom , giúp địa chỉ các nàng dễ dàng lên đỉnh cực khoái giá rẻ , sướng ngây dại.

 Kho sỉ Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 03

Hướng dẫn sử dụng thống kê và bảo quản: 

Dùng nguồn sặc Pịn chuyển đổi về điên thế đặt mua để sặc Pịn vào Dương vật giả cao cấp nhanh nhất . Nguồn điện sặc là 220V lên thống kê rất thông dụng trong thực tế tại Việt Nam thảo luận . Đức Khi Pin nhanh nhất đã kho hàng được sặc đầy  vân hành hướng dẫn các nút khởi động tiết kiệm và điều chỉnh Thái Lan các chế độ chạy cho êm ái khuyến mãi và trơn tru nhất giá bán . Dùng Gel bôi trơn xoa lên bề mặt Dương vật giả cao cấp làm cho dương vật giả luôn trơn shopee và nhẫy giao hàng . Bạn thương hiệu cũng to có thể sử dụng kèm thêm bao cao su lấy hàng nếu muốn.

Đưa dương vật giả vào âm đạo quà tặng và tiến hành amazon các bước khác nhau vệ sinh , từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ dùng đã qua sử dụng các nút điều khiển chính hãng với tổng hợp các chế độ khác  nhau miễn phí . Tạo cho Dương vật giả cao cấp luôn kích thích tới sử dụng những điểm G nhậy cảm nhất tham khảo , giúp sản xuất các cô bé dương vật dễ dàng lên đỉnh bền . Sau khi xuất xứ đã làm cho sửa chữa các cô bé âm đạo thỏa mãn đưa dương vật ra ngoài đại lý và tiến hành rửa sạch phơi khô đánh giá , cất đi cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo