Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3162

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 2.321.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng đổi trả được thiết kế thanh lý rất đẹp mắt giúp kích thích khả năng hưng phấn đỉnh điểm làm nước ngoài các phái nữ phải khóc thét lên vì xưởng những tần số rung động voucher , sự kích thích có một không hai vào trong âm đạo làm cho âm đạo Lazada được kích thích mạnh nội địa , kiểm tra các tần số kết hợp an toàn với nhau cho nơi nào những cảm giác kích thích hoàn hỏa tận nơi và bài bản nhất giá bán lẻ , sự kích thích tần số liên hồi tổng hợp sẽ làm cho nữ giới cảm thấy nhận rung động shop các tần số khác nhau xưởng được làm tê vùng bộ phận sinh dục làm cảm nhận lên đỉnh tuyệt vời nhất

 Bảng giá Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 giá sỉ

Trong cuộc sống hiên đại nhu cầu giải tỏa nhu cầu sinh lý đăng ký của nữ giớ ngày càng cao Thái Lan và đó là điều khao khát cần nhập khẩu được đáp ứng qua app . tuy nhiên hàng giả cũng chính vì sự phát triển kinh tế lên amazon các bạn nữ khong co nhiều thời gian cho gia đỉnh hoạc cho bạn tình giá bán lẻ hoặc yêu đương tán tỉnh… hàng Hiệu , Ví dụ một bạn nữ cần quan hệ cao cấp với một bạn nam tận nơi . dụng cụ tình dục nơi bán sẽ hỗ trở khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho tư vấn các bạn nữ vận chuyển được tuyệt vời nhất kho hàng và khả năng giải tỏa nhu cầu hưng phấn cao nhất

 Bảng giá Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 3.800.000 VNĐ .

Mua tại shop: 3.400.000 VNĐ .

Chất liệu silicon y tế cao cấp đăng ký , mềm mịn đàn hồi giống như thật.

Kích thước tổng thể: chiều dài dương vật giả là 210 mm bảng giá , chiều dài sử dụng là 100mm thanh toán , đườnh kinh đỉnh đầu là 33 mm đắt nhất , đường kính thân là 25 mm.

Chức năng: rung rật 12 cấp độ rung khác nhau bảng giá . Xem thêm: Websiteduong-vat-gia-chim-cu-gia-re

Dương vật giả cho nữ là dang cây massa cao cấp đa năng làm cho ăn trộm các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh điểm cao trao khoái cảm rẻ nhất và khả năng đạt mua sắm được trạng thái hưng phấn đỉnh điểm nhất đẹp . bền với sửa chữa các bạn nữ âm dạo giá bán được kích thích mạnh mẽ Hàn Quốc bởi xách tay các tần số rung động khác nhau ở đâu sẽ làm cho so sánh các dậy nhạy cảm thân kinh đẹp được kích thích giá rẻ và truyền dẫn lên bộ não đặt hàng để có vận chuyển được trạng thái điều khiển kích thích hưng phấn cực đỉnh nhất.

 Bảng giá Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 giá sỉ

Thủ dâm là cách sử dụng tay hoạc chiết khấu những dụng cụ hỗ trợ cần thiết tận nơi để kích thích khoái cảm tận hưởng lắp đặt những khoái cảm hưng phấn nhất cho khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất danh sách . việc thủ dâm là cơ sở khoa học khảng định khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý showroom để tìm đến ở đâu uy tín những khoái cảm tốt nhất cho sự kích thích khoái cảm dễ dàng của mới nhất và đồng thời giải tỏa nhu cầu sinh lý mới nhất để đạt đẹp được trạng thái khoái cảm.

Thủ dâm ở nữ dùng sextoy cho nữ mini để kích tích khả năng hưng phấn là điều hướng dẫn rất cần cho xuất xứ các bạn nữ là điều dễ hiểu có nên chọn để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất ở đâu tốt , giúp cho chất lượng các bạn nữ tìm cửa hàng được khả năng cân bang thanh lý được cuộc sống Đài Loan . thủ dâm nữ nơi nào sẽ làm giản stress hàng nhái , giảm căng thẳng nhập hàng , giảm mệt mỏi tiki , giảm tác động khác đồng thời tang khả năng làm việc Lazada , giúp cho hoạt động tốt nhất amazon và làm cho khả năng đạt hàng nhái được trạng thái khoái cảm tốt.

 Bảng giá Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 giá sỉ

Thủ dâm gần nhất sẽ giúp cho to các bạn nữ thỏa mãn được nhu cầu thảo luận của bản thâm tham khảo , giải tỏa amazon được bức bí từ ham muốn mang lại giá sỉ , mới nhất rất nhiều chị em do bản năng phân phối của chồng không có đủ khả năng hay bị suất tinh sớm đấu giá , thủ dâm chính hãng sẽ mang đến kiểm tra những tác dụng to lớn tốt nhất , tinh thần lạc quan yêu đời đặt hàng , hàng Hiệu đặc biệt thủ dâm lên đỉnh khoái cảm sử dụng sẽ mang lại trung tâm những giấc ngủ ngon facebook và sâu xuất khẩu để khả năng cơ thể nơi bán được tuyệt vời nhất.

 Bảng giá Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng:

Việc dùng dục cũ hỗ trợ chính hãng để kích thích khả năng hưng phấn hay còn goi là thủ dâm facebook rất tốt đối sử dụng với nội địa các bạn nữ giới quà tặng , khuyến mãi với sản xuất những dòng dụng cụ cao cấp shopee được thiết kế giành Pháp riêng cho đại lý các bạn nữ giá rẻ để giúp cho qua trình thủ dâm thuận tiện nhất và khả năng dễ dàng lên đỉnh đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

 Bảng giá Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 giá sỉ

Sản phẩm hướng dẫn được làm bằng chất liệu silicon y tế cực kỳ mềm mịn đổi trả và có khả năng cho địa chỉ những cảm giác kích thích mạnh đấu giá và dặc bệt không làm tổn thương phấn bên trong bảo hành của âm đạo thanh lý , sản phẩm đươc thiết kế mua hàng những chế độ rung khác nhau amazon để kích thích khả năng hưng phấn làm cho tần số rung cham vào điểm G giải tỏa nhu cầu sinh lý cho Lazada các chị em lớn . chất liệu siliocon y tế là dòng sản phẩm trực tiếp sản xuất ra bao cao su thảo luận địa chỉ các dugngj cụ y tê.

 Bảng giá Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 giá sỉ

Website khuyên bạn khi dùng tư vấn các bạn nữ lên dùng thêm gel bôi trơn đẻ tạo khả năng kích thích tuyệt vời hơn so sánh , tao cho môi trường thủ dâm giống như thật hơn vệ sinh , cho khác năng kích thích mạnh mẽ nhất.

 Bảng giá Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo