Dương Vật Giả Có Dây Đeo 2 Đầu Hỗ Trợ Tuyệt Vời Dành Cho Les - SHP269

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3209

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

700.000₫ 959.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có dây đeo 2 đầu – dụng cụ tình dục cho Les khuyến mãi được thiết kế thông minh độc đáo có khả năng kích thích cô bé khóc thét sung sướng giá bán và lên đỉnh nhiều lần dễ dàng . Sử dụng chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi khách hàng , nhập khẩu được trang bị dây đeo hỗ trợ hàng nhái . Sản phẩm Thái Lan được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 Nhật Bản của Nhật Bản.

 Đại lý Dương Vật Giả Có Dây Đeo 2 Đầu Hỗ Trợ Tuyệt Vời Dành Cho Les - SHP269 hàng xách tay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chất lượng , khuyến mãi các vấn đề về sức khỏe Thái Lan , y tế giá rẻ được nhiều người quan tâm hơn khi địa chỉ mà chất lượng cuộc sống ngày càng hướng dẫn được nâng cao có nên mua . lắp đặt Những phương pháp chiết khấu để kích thích bạn tình sung sướng báo giá và hạnh phúc đã qua sử dụng được nhiều người quan tâm mới nhất . Một số nước như Nhật Bản hướng dẫn , Mỹ đặt mua và Đức luôn đi đầu trong việc tìm kiếm sản phẩm giải quyết nhu cầu sinh lý cho con người.

Tại thị trường Việt Nam dụng cụ đồ chơi tình dục mới xuất hiện cửa hàng những năm gần đây đấu giá , tuy nhiên sản phẩm đồ chơi này tận nơi đã shop được nước ngoài rất nhiều người đón nhận ở đâu và cảm thấy hài lòng thích thú vệ sinh với nó khách hàng . Các dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nam như âm đạo giả như thật cao cấp , hỗ trợ cho nữ như dụng cụ massage nhận xét , dương vật giả silicon lấy hàng được vệ sinh rất nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn mua shopee . Website xin giới thiệu đến sản phẩm đồ chơi người lớn cho les – Dương vật giả có dây đeo 2 đầu

 Đại lý Dương Vật Giả Có Dây Đeo 2 Đầu Hỗ Trợ Tuyệt Vời Dành Cho Les - SHP269 hàng xách tay

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Dương vật giả có dây đeo 2 đầu – dụng cụ tình dục cho Les

Mã hàng: SHP269

Thương hiệu: Baile

Màu sắc: Da người

Kích thước DV1: 106mm * 32mm

Kích thước DV2: 106mm * 35mm

Trọng lượng: 410g

Chất liệu: Polymer shop , silicone cao cấp lớn , không độc hại mua hàng , đạt chuẩn y tế

Dương vật giả có dây đeo 2 đầu đẹp được làm từ chất liệu silicon an toàn , mới nhất với hình giáng giống như dương vật thật bảng giá của nam giới cửa hàng , mang lại hưng phấn mạnh mẽ cho cặp đôi tình nhân khi sử dụng sản phẩm này Mỹ . Pháp Bên cạnh đó danh sách , Website còn tặng quà danh sách ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng giá rẻ . quà tặng Đặc biệt chương trình giảm giá 15% giành tặng cho giá bán tất cả khách hàng thân thiết

 Đại lý Dương Vật Giả Có Dây Đeo 2 Đầu Hỗ Trợ Tuyệt Vời Dành Cho Les - SHP269 hàng xách tay

Dương vật giả dây đeo là sản phẩm đồ chơi người lớn độc đáo ở đâu được trang bị dây hướng dẫn , khuyến mãi có thể mặc lên người thông minh . Sản phẩm thiết kế dễ sử dụng giao hàng , gọn nhẹ vận chuyển và tiện lợi hướng dẫn . Sản phẩm đặt hàng được sử dụng cho shopee các cặp vợ chồng đồng tính dễ dàng , giúp cả hai cùng thỏa mãn giá rẻ và đạt cực khoái thanh lý . Bạn vận chuyển sẽ trở nên mạnh mẽ trước nàng thương hiệu và mang đến cho nàng nước ngoài những phút giây hạnh phúc nhất.

Đối tượng sử dụng:

– Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 lắp đặt của Trung Quốc các cặp đôi tình nhân thuộc giới tính thứ 3 – Les gần nhất . Đây cung cấp sẽ là dụng cụ khiến nàng thích thú sung sướng đấu giá và thỏa mãn khi sử dụng tại nhà . Được nhiều cặp đôi chọn lựa làm dụng cụ kích thích khi chiến đấu.

– Đồ chơi phòng the gần nhất đặc biệt này địa chỉ được sản xuất còn dành cho nơi nào các quý ông đang thích đổi mới sinh hoạt tình dục đôi lứa xách tay , khi chưa kịp đưa phụ nữ lên đỉnh vì yếu sinh lý facebook , bị liệt dương hay bị xuất tinh sớm bỏ sỉ . Đeo dương vật giả vào như một chiếc quần đặt mua mà bạn mặc hàng ngày tốt nhất , bạn lấy hàng cũng khuyến mãi có thể tháo rời rẻ nhất để cầm trên tay nhận xét mà tự sướng báo giá . Nó Đài Loan rất dễ dàng link web để vệ sinh xưởng và chống nước 100% tổng hợp . Tìm hiểu thế giới các mặt hàng lạ lùng ngay tại: Website trung tâm nhé.

Hướng dẫn cách dùng:

Sản phẩm mua sắm bao gồm 2 dương vật có kích cỡ khác nhau đặt mua , hướng dẫn có thể dễ dàng thay thế ở đâu . Bạn thông minh có thể lựa chọn kích cỡ phù hợp xách tay với mình nhất.

Xem thêm nữa: Dương Vật Giả Có Dây Đeo Cao Cấp Hỗ Trợ Cho Nữ Giới

Toàn bộ chất liệu tại nhà được nhập khẩu từ Nhật Bản link web , có tính đàn hồi cao hàng Hiệu , dây bền cửa hàng , đẹp Trung Quốc . Đi kèm là 2 dương vật giả nên bạn ở đâu có thể tùy thích kho hàng để lựa chọn phù hợp nhất tiki . Với thiết kế gân guốc xung quanh thân sản xuất và hình dáng giống y như dương vật thật nên khi sử dụng phụ kiện sẽ tạo sự phấn khích cho cả hai.

Sau khi thỏa mãn giá bán , bạn cần vệ sinh sạch đổi trả sẽ dụng cụ bằng nước sạch –  đảm bảo an toàn phản hồi và vệ sinh cho nước ngoài các lần sử dụng kế tiếp đăng ký . Bảo quản nơi khô ráo xưởng , kín đáo giá rẻ . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ kiểm tra . Tham khảo thêm một số dụng cụ đồ chơi người lớn tại chuyên mục: sextoy nam nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo