Dương Vật Giả Có Dây Đeo Cao Cấp Hỗ Trợ Cho Nữ Giới - SHP238

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3203

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

700.000₫ 897.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả dây đeo cao cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý nữ sản phẩm hỗ trợ chính hãng các cặp đôi tình nhân nữ yêu nhau khách hàng ,   shopee được thiết kế thông minh độc đáo thanh toán so sánh những tính năng theo yêu cầu đặc biệt chất lượng với nhiều cấp độ rung khác nhau mang lại ham muốn tiki và hưng phấn mạnh mẽ thanh lý . Đây là dụng cụ đồ chơi tình dục giành cho vệ sinh tất cả lớn các Chị Em muốn giải quyết nhu cầu sinh lý mang lại rẻ nhất những giây phút thỏa mãn kho hàng và hạnh phúc.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Có Dây Đeo Cao Cấp Hỗ Trợ Cho Nữ Giới - SHP238 chính hãng

Ngày nay ở đâu tốt , cuộc sống càng hiện đại đã qua sử dụng và phát triển so sánh . Các vấn đề về giới tính – tình dục ngày link web được con người quan tâm giảm giá và chú ý rẻ nhất . Học biết chăm sóc bản thân mình hỗ trợ , biết cách làm cho bạn tình thỏa mãn đặt mua và hạnh phúc khi quan hệ nhập khẩu . Một trong qua app các dụng cụ hỗ trợ cho người đồng tình nữ là sản phẩm Dương vật giả dây đeo cao cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý nữ.

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Dương vật giả dây đeo cao cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý nữ hiệu quả

Mã sản phẩm: SHP238

Thương hiệu: Nhật Bản

Chất liệu: Cao su silicon cao cấp.

Tính năng: Kích thích điểm G hưng phấn mạnh mẽ khi quan hệ.

Giá thị trường: 950.0000 VNĐ.

Mua tại Shop: 750.000 VNĐ.

Quà tặng khuyến mãi: Tặng gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

Dương vật giả có dây đeo facebook được thiết kế như dương vật người thật phân phối với chất liệu sử dụng là silicon cao cấp y tế chiết khấu , trên thân dương vật có phủ đổi trả những sóng gân gai vô cùng kích thích khi cọ xát vào âm đạo mang lại cường đọ hưng phấn tư vấn và ham muốn tình dục mạnh mẽ cho người sử dụng cao cấp . Với dụng cụ hỗ trợ này xuất xứ , dễ dàng các bạn có thể tự tin làm tình ở đâu uy tín với nhau chính hãng mà không phải lo lắng thiếu đi cậu nhỏ trung tâm để kích thích ham muốn voucher . Sản phẩm đồ chơi tình dục hữu ích.

Dụng cụ dương vật giả dây đeo còn xách tay được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau đắt nhất , cô nhỏ thường bị kích thích tại nhà với Lazada những cấp độ rung này dịch vụ , khi đưa dương vật có bật tần số rung vào trong âm đạo chắc chắn nàng thanh toán sẽ khóc thét vì hạnh phúc siêu thị . Nhu cầu tình dục hỗ trợ của Trung Quốc các cặp đồng tình nữ ngày càng cao khuyến mãi , chính vì vậy hãng sản xuất đồ chơ tình dục số 1 tại Nhật Bản tiki đã cho ra đời một loại dụng cụ hỗ trợ sinh lý hữu ích lớn và chất lượng.

Lợi ích khi sử dụng:

Dụng cụ báo giá được làm giả giống như thật khi sử dụng kết hợp nổi tiếng với tính năng thông minh đẹp đặc biệt kích thích điểm G sung sướng và hạnh phúc thông minh . Mang lại cảm xúc mạnh mẽ shopee , hưng phấn tuyệt vời cho tư vấn những người khi dùng loại dụng cụ hỗ trợ cao cấp này Pháp . Bạn thanh lý có thể yên tâm tự tin hơn khi chinh phục người đẹp chất lượng mà không lo thiếu dương vật cạnh bên.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Có Dây Đeo Cao Cấp Hỗ Trợ Cho Nữ Giới - SHP238 chính hãng

Đối tượng người dùng:

Sản phẩm hỗ trợ người đồng tính đại lý , muốn có cảm giác hưng phấn Thái Lan và thỏa mãn khi 2 người quan hệ Mỹ với nhau theo yêu cầu . Dụng cụ này cung cấp được Úc rất nhiều người đồng tính nữ chọn mua mua sắm và họ cảm thấy thích thú hài lòng khi sử dụng phụ kiện . Các dụng cụ hỗ trợ này đặt hàng những năm trở lại đây khuyến mãi được quà tặng rất nhiều người quan tâm tham khảo , tốt nhất bởi nó không chỉ giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cá nhân dịch vụ mà nó còn mang lại hạnh phúc – thăng hoa cho chất lượng các cặp đôi tình nhân yêu nhau.

Đây là dụng cụ danh sách được nhiều người chọn mua làm quà tặng sinh nhật độc đáo tự động , món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho bạn bè người thân trong gia đình giá bán . Tham khảo nhiều hơn tại Website

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Có Dây Đeo Cao Cấp Hỗ Trợ Cho Nữ Giới - SHP238 chính hãng

Hướng dẫn cách dùng:

Bước 1: Tháo hộp sản phẩm shop , kiểm tra xem chất lượng sản phẩm.

Bước 2: Lắp Pin vào bộ điều khiển hỗ trợ , tùy chỉnh chế độ rung cho phù hợp.

Bước 3: Đeo dương vật giống như mặp quần chip – tùy chỉnh vị trí thích hợp.

Bước 4: Sử dụng gel bôi trơn thoa đều nên trên dương vật giúp trơn tru hơn.

Bước 5: Kích thích cô bé bằng Đức các cung bậc khác nhau từ từ đến mạnh bạo.

Xem thêm: Dương Vật Giả Có Dây Đeo Cho Nam Hỗ Trợ Tăng Body Cậu Nhỏ

Đây là dụng cụ hỗ trợ sinh lý cá nhân miễn phí , chính vì vậy bạn cần phải vệ sinh sạch giá rẻ sẽ sau khi sử dụng lắp đặt . Đồng thời không nên sử dụng chung danh sách với thế giới các đối tượng khác đề phòng xuất xứ các bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục nhận hàng . Trong tham khảo quá trình sử dụng bạn nội địa có thể dùng kết hợp bao cao su hỗ trợ và gel bôi trơn Đức nếu muốn báo giá . Sau khi dùng nhớ vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho cửa hàng các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo