Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Dành Cho Nữ Tăng Cảm Xúc - SHP915

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3212

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

799.000₫ 1.193.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sau loạt ảnh quảng cáo rầm rộ tháng trước tổng hợp , mẫu Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Dành Cho Nữ Tăng Cảm Xúc chính thức cập bến nước ta lớn . Dương vật giả có dây đeo là sản phẩm hỗ trợ tình dục cho cặp đôi nữ yêu nhau có thể quan hệ dễ dàng.

Cô nàng dễ dàng được sở hữu con chim y hệt như của đàn ông hướng dẫn , để cùng nhau ái ân qua app , trao nhau những niềm khoái cảm mãnh liệt của đam mê sắc dục thông minh . Cảm giác cực đã sung sướng sẽ được lan truyền khắp cơ thể hai nàng yêu nhau khi sử dụng dương vật giả dây đeo làm vật dụng hỗ trợ tình dục.

Dương vật giả có dây đeo là gì?

Dương vật giả dây đeo là sản phẩm được thiết kế dành nhận hàng riêng cho phụ nữ đồng giới quan hệ tình dục với nhau to . Dây đeo chắc chắn giúp cô nàng đeo con cu giả vào hông bảo hành , để khi quan hệ giữa hai người diễn ra thuận lợi và đạt được như ý nhất đắt nhất . Sử dụng dương vật giả showroom , người làm tình sẽ không phải lo ngại con cu giả có thể ỉu xìu bất cứ lúc nào khi hết cương cứng như con cu của phái mạnh.

Dương vật giả to dài phân phối , hùng dũng nhập khẩu , kết hợp với cục mát xa hình chú thỏ đáng yêu sẽ giúp kích thích tối đa lên các điểm G nhạy cảm của âm đạo nữ giới thông minh . Nàng cảm thấy vô cùng hưng phấn mini , sẵn sàng hiến dâng tất cả cho người mình yêu lấy hàng , cùng nhau cảm nhận những giây phút thăng hoa ngập tràn cảm xúc tựa như chốn thiên đường.

Được làm bằng chất liệu silicon mềm mại bình luận , con cu giả có thể bẻ cong nơi nào , uốn éo đủ tư thế để có thể chọc ngoáy bình luận , tiến sâu vào bên trong âm đạo người yêu voucher . Sự mềm mại đắt nhất , uốn dẻo của con cu giả sẽ làm nàng không bao giờ bị đau rát xưởng , khó chịu.

Đặc điểm nổi bật của dương vật giả có dây đeo dành cho nữ giới quan hệ là có dây đeo nhỏ gọn lắp đặt , giúp nàng có thể đeo dây dễ dàng lên người để thực hiện các động tác quan hệ tình dục sửa chữa , cùng với đó đấu giá , miếng đệm ở ngay âm đạo lại tạo nên cảm giác êm ái khi mang vào voucher . Với kiểu thiết kế này giảm giá , dù bạn nữ có béo hay gầy đều có thể đeo được dương vật giả nhờ nút thắt dây có thể lới lỏng giúp bạn bớt hoặc thêm khoảng cách khi mang vào.

Cung cấp Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Dành Cho Nữ Tăng Cảm Xúc - SHP915 chính hãng

Dương vật giả có dây đeo đặc ruột cửa hàng được thiết kế như thế nào?

Dương vật giả có dây đeo đặc ruột có những đường gân nổi lên bao quanh thân dương vật có tác dụng kích thích lừa đảo , mát xa trực tiếp vào những điểm G nhạy cảm bên trong âm đạo nữ giới.

Sự va chạm mạnh mẽ khiến cô nàng nhanh chóng lên đỉnh với những cơn khoái cảm cực kỳ sung sướng cao cấp . Nàng như sướng điên người nhanh nhất , ngây ngất với những tiếng rên la vô cùng cực sướng địa chỉ . Xem một số mẫu xuất khẩu đặc biệt tại chuyên mục này: dương vật cho nữ

Sử dụng dương vật giả này khiến cô nàng vô cùng hạnh phúc khi được chính người mình yêu thương làm cho xác thịt của nàng được kích thích tiki , tạo nên sự hưng phấn tuyệt vời gần nhất . Sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ hiện đại nên hoàn toàn chất lượng và an toàn đến sức khoẻ của người tình.

Cung cấp Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Dành Cho Nữ Tăng Cảm Xúc - SHP915 chính hãng

Thông tin sản phẩm cu giả có dây đeo đặc ruột
  • Tên sản phẩm: Dương vật giả có dây đeo đặc ruột cho nữ  – tăng ham muốn tình dục
  • Mã sản phẩm: SHP915
  • Chất liệu: Được sản xuất bằng chất liệu silicon cao cấp
  • Chiều dài của dương vật giả đạt 20cm
  • Chiều ngang đạt 3,5cm
  • Màu sắc: màu hồng
  • Giá thị trường: 950.000 VNĐ.
  • Mua tại cửa hàng: 799.000 VNĐ.
  • Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn

Sản phẩm cu giả có dây đeo đặc ruột đang nhận hàng được thống kê rất nhiều Chị Em đồng tính yêu thích đổi trả bởi tính năng mua hàng đặc biệt kho hàng của sản phẩm – có bộ điều khiển được sử dụng bằng pin mới nhất , có chế độ rung êm ái cực sướng giá bán lẻ , cộng thêm cục mát xa phụ hình tai thỏ cung cấp , cùng bộ điều khiển kết nối với cục rung có dây dẫn.

Là dụng cụ hỗ trợ tình dục có các chức năng phong phú và đa dạng nội địa , dương vật giả có dây đeo tạo ra những đợt sóng khoái cảm vô cùng mãn nguyện cho các cặp đồng tính nữ yêu nhau hàng Hiệu . Với sản phẩm hỗ trợ này lớn , nhu cầu tình dục của các cô nàng được thoả mãn cực kỳ thoải mái.

Loại dây đeo giúp ích cho cô nàng không phải dùng tay để kích thích khoái cảm cho bạn tình nổi tiếng . nhận hàng Khi quan hệ bằng dương vật giả có dây đeo đẹp , bạn có thể kết hợp sử dụng tay và miệng để kích thích các điểm G nhạy cảm khác của nữ giới.

Cách sử dụng dương vật giả dây đeo cho cặp đôi đồng tính Pháp như sau:

– Kiểm tra sản phẩm một cách kỹ lưỡng

– Thử chế độ rung

– Đeodương vật giả dây đeo vào bên hông nhập khẩu , cố định con cu giả vào vị trí phù hợp và buộc chặt cố định con cu giả lại

– Thoa gel bôi trơn lên dương vật giả và lỗ âm đạo của đối phương

– Quan hệ tình dục như cặp đôi yêu nhau thực sự sản xuất , có thể thay đổi nhiều tư thế quan hệ an toàn , làm tình khác nhau

– Sau khi quan hệ xong nhập hàng , cần vệ sinh dụng cụ sạch sẽ Lazada , lau khô và quản bảo cho lần sau sử dụng

Sản phẩm trước khi giao hàng sửa chữa được bọc lại kín đáo xưởng , tế nhị – đảm bảo an toàn khi tới tay người sử dụng.

Đức Bên cạnh đó thế giới , cửa hàng nhập hàng của chúng tôi còn có chính hãng những sản phẩm đang khuyến mãi giảm giá CỰC LỚN so sánh , bạn sửa chữa có thể tham khảo nhiều mẫu sản phẩm hỗ trợ cho nữ tại chuyên mục này: đồ chơi tình dục

Cung cấp Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Dành Cho Nữ Tăng Cảm Xúc - SHP915 chính hãng

Địa chỉ mua cu giả có dây đeo đặc ruột

shopee Hiện tại cửa hàng Website lớn của chúng tôi theo yêu cầu đã có trưng bày shop bán hàng xuất khẩu , bạn hàng nhái có thể đến 2 địa chỉ giá rẻ dưới đây:

Mua dương vật giả có dây đeo tại TPHCM: 92 tư vấn , Xô Viết Nghệ Tĩnh hàng giả , Phường 21 ở đâu , Bình Thạnh đánh giá , TPHCM

Mua dương vật giả có dây đeo tại Hà Nội: 189 kiểm tra , Nguyễn Ngọc Vũ khuyến mãi , Trung Hòa tận nơi , Cầu Giấy danh sách , Hà Nội

Xem thêm: Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột đắt nhất Thêm Càng Phụ Mini

Mọi thông tin về sản phẩm xin Đức vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng trung tâm của chúng tôi – 0938411000 nhập khẩu , Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo