Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3216

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

800.000₫ 976.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Được thiết kế thông minh Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột link web Thêm Càng Phụ Mini hỗ trợ chinh phục bạn tình theo cách xuất sắc nhất.

Phần dây đeo ở đâu được làm bằng da tham khảo rất chắc chắn ở đâu tốt , phần dương vật sử dụng chất liệu silicon cao cấp kết hợp giá bán với tính năng rung lừa đảo đặc biệt tại bộ phận đầu dương vật mang lại cảm giác thích thú hưng phấn Úc và thỏa mãn cho bạn tình khi sử dụng giá bán lẻ . Loại dụng cụ này bảng giá được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất thông minh của Lybaile Hoa Kỳ.

 Nơi bán Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 giá rẻ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay shopee , vấn đề về giới tính bình luận được khuyến mãi mọi người quan tâm nội địa và chú ý nhiều hơn địa chỉ . Dương vật giả có dây đeo mang lại sự tự tin tốt nhất , bản lĩnh cho nhiều người đồng tính nữ mang lại tổng hợp những khoảnh khắc yêu thương lừa đảo , sung sướng qua app và hạnh phúc đăng ký . Sản phẩm Lazada được nội địa các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu hàng Hiệu và phát triển chắc chắn tại nhà sẽ khiến kiểm tra các bạn hài lòng tiết kiệm và thích thú nơi nào với dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này bỏ sỉ . Dụng cụ này hướng dẫn cũng mua sắm được nhiều Chị Em làm dụng cụ hỗ trợ sinh lý – thủ dâm đặt hàng , tự sướng mỗi khi chồng đi công tác xa nhà.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Dương vật giả có dây đeo kích thích cô nhỏ khóc thét

– Mã sản phẩm: SHP239

– Thương hiệu: Lybaile Hoa Kỳ.

– Chất liệu: Polymer Hàn Quốc , silicone cao cấp gần nhất , đạt chuẩn y tế cửa hàng , không độc hại

–  Màu sắc: DV màu hồng Pháp , dây đeo màu đen

– Chiều dài sử dụng: 15.5 cm – Đường kính: 3.7 cm

– Chiều dài “Thỏ con”: 7cm – Đường kính thỏ: 2.3 cm

– Dây đeo Pháp được bằng da showroom , trang bị tính năng rung thảo luận , chất liệu không thấm nước

– Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.100.000 VNĐ.

Mua dương vật giả có dây đeo lần đầu tiên xuất Trung Quốc hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2010 giá bán , ngay nội địa sau đó sản phẩm này vệ sinh đã lấy hàng được nhiều người đón nhận sử dụng an toàn . Kết quả sau 2 năm kiểm tra , dụng cụ hỗ trợ sinh lý này bỏ sỉ được nhiều người biết đến chính hãng và xem chúng như một dụng cụ hỗ trợ sinh lý cần thiết không thể thiếu nội địa của tư vấn các cặp đôi đồng tính nữ hàng giả . Tham khảo thêm: đồ chơi người lớn cho les

 Nơi bán Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 giá rẻ

Mô tả chi tiết:

Dụng cụ ăn trộm được thiết kế hàng Hiệu rất đẹp lừa đảo với bộ phận dương vật thống kê được thiết kế ở đâu với màu hồng làm chủ đạo góp  phần quyễn rũ mê hoặc bảo hành . Chất liệu sử dụng là silicon khi đưa vào âm đạo giao hàng của Phụ nữ sản xuất sẽ tạo cảm giác giống như dương vật thật nơi nào của đàn ông luôn ở trạng thái cương cứng nơi bán và sẵn sang chiến đấu so sánh . mua hàng Đặc biệt dụng cụ đồ chơi tình dục này còn giá bán lẻ được trang bị tính năng rung tự động cực mạnh kích thích cô bé khóc thét vì sung sướng Trung Quốc và hạnh phúc khi chiến đấu.

 Nơi bán Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 giá rẻ

Mua dương vật giả có dây đeo tận nơi sẽ giải quyết đổi trả các vấn đề khó khăn về tình dục đánh giá của 2 người đồng tính nữ.

Tình yêu trong họ luôn bùng cháy mạnh mẽ hơn nhanh nhất tất cả cái gì trên đời này nhập khẩu , chính hãng nhưng yêu không ở đâu uy tín thì nơi nào vẫn chưa đủ nhập khẩu , có đôi bạn nào đang yêu nhau chiết khấu mà không trao cho nhau lừa đảo những cái ôm phân phối , cái hôn, miễn phí những cái sờ soạn cơ thể nhau đại lý để truyền tín hiệu tình cảm từ 2 người hàng nhái và hơn cả thế là tình dục tiết kiệm , theo yêu cầu đã yêu nhau tha thiết có nên mua thì vấn đề sinh lý phải luôn đổi trả được thỏa mãn cho cả 2 bên.

Sử dụng đồ chơi này mới nhất sẽ mang lại cảm giác hưng phấn phụ kiện , kích thích facebook và thỏa mãn giữa 2 người đồng tính.

Lợi ích khi dùng:

Đồ chơi tình dục cho les – người đồng tính nữ dương vật giả dây đeo mang lại khuyến mãi những giây phút thực sự hạnh phúc thích thú dễ dàng và thăng hoa cho ở đâu các cặp đôi đồng tính có nên chọn . Loại sản phẩm này mang lại hưng phấn mạnh mẽ cho người dùng nhận xét . Sản phẩm chắc chắn giá rẻ sẽ nhận hàng để lại tự tin hàng Hiệu và khoái cảm mạnh mẽ.

Đồ chơi này còn tận nơi được nhiều Chị Em đang cô đơn đôc thân sử dụng làm dụng cụ kích thích điểm G hưng phấn Nhật Bản và hài lòng hơn tự động rất nhiều tiết kiệm . Đây còn là món quà độc đáo ý nghĩa giành tặng bạn bè người thân trong gia đình khuyến mãi . Hãy mua ngay tại shop người lớn Hạnh Phúc showroom nhé.

 Nơi bán Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 giá rẻ

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng cao cấp rất đơn giản to , bạn sừ dụng 2 Pin vào bộ phận nguồn sản xuất , đeo dây đeo theo cách mặc quần chip.

TIếp đến điều khiển cấp độ rung từ cục trứng vừa đủ chất lượng để kích thích bạn tình thăng hoa hạnh phúc hơn nơi bán . nhập hàng Khi đưa dương vật giả có dây đeo  vào bên trong mini có thể sử dụng kết hợp gel bôi trơn an toàn , thoa đều gel bôi trơn lên dương vật tạo độ ẩm lắp đặt và trơn tru khi tiếp xúc Đức với cô nhỏ giá sỉ . Bạn hỗ trợ cũng giá bán có thể sử dụng kết hợp bao cao su  ở đâu uy tín nếu muốn.

Xem thêm: Dương vật giả có dây đeo Pink

Cần vệ sinh sạch xách tay sẽ sản phẩm cho nhận xét các lần sử dụng kế tiếp chợ . Không sử dụng chung Pháp với người khác giao hàng , đại lý tuyệt đối tránh va chạm đặt mua với nhiệt độ cao đề phòng làm biến dạng dụng cụ link web . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo tránh xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo