Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3217

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

700.000₫ 959.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả dây đeo đặc ruột cao cấp cho hướng dẫn các bạn đồng tính thể hiện cảm xúc yêu thương là dòng sản phẩm dây đeo dùng cho link web các cặp đôi đồng tính tận nơi để kích thích cửa hàng những khả năng hưng phấn

Sản phẩm giúp cho đồng tính nữ (les) thể hiện mới nhất được hết Úc những khả năng yêu đặt hàng của mình giao hàng và giúp cho lấy hàng các cặp đôi đồng tính dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào nhất phân phối và khả năng sử dụng dây đeo đặc ruột cho việc ân ái kích thích bảng giá những khả năng hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất.

Dương vật giả giá rẻ dạng dây đeo đặc ruột theo yêu cầu được cấu tạo bằng khối chất silicon y tế cao cấp có độ mềm mịm siêu thị và cương cứng giống như độ mềm min thế giới và cương cứng Lazada của dương vật thật phân phối , giúp cho đặt hàng các cặp đôi đồng tính thể hiện facebook được hết giá rẻ những tình yêu cháy bỏng Lazada của mình lắp đặt và từ đó kích thích có nên mua được sự hưng phấn đỉnh điểm đăng ký của bạn tình tại nhà và từ đó giúp cho khả năng lên đỉnh khoái cảm tốt nhất đã qua sử dụng và làm cho miễn phí các bạn đồng tính Đài Loan được.

 Thông tin Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661 giá rẻ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả dây đeo đặc ruột cao cấp

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ .

Mua tại shop: 900.000 VNĐ .

Đồ chơi tình dục cho nam nữ dang dây đeo có Kích thước tổng chiều dài là 19 mm vệ sinh . chiều dài sử dụng là 15 mm kho hàng , đường kính lớn nhất là 42 mm cao cấp , đường kính nhỏ nhất 32mm theo yêu cầu . chất liệu silicon y tế cao cấp mêm mịn đăng ký và dàn hồi cực tốt cho kiểm tra những cảm giác yêu đương chân thật nhất sản xuất và cho khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất nơi bán . Tìm hiểu thêm tại Website

Dây đeo giao hàng được thiết kế nơi nào với mo tơ nhỏ 10 cấp đô rung khác nhau giúp cho sự kích thích nội địa của cung cấp các nữ dễ dàng lên cao trào đỉnh diểm khoái cảm nhất cao cấp và khả năng rung đống chất lượng sẽ chuyên somgs tình yêu làm rung động tình cảm yêu đương tốt nhất. Dây đeo đặc ruột facebook được cấu tạo đa dạng bền thảo luận được thiết kế hợp lý Nhật Bản và tinh xỏa nhất sao cho xuất khẩu các thế giới các cặp đôi đồng tính tổng hợp có thể hiện Mỹ được cảm giác yêu đường giá bán và thể hiện xưởng được danh sách những xúc cảm giâng trào cháy bỏng nhất tốt nhất . dây đeo đặc ruột tổng hợp sẽ làm sống lại tình yêu chân chính nhất.

 Thông tin Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661 giá rẻ

Đối hàng giả với báo giá các bạn đồng tính việc biểu thị shop và biểu đạt tình yêu đồng tinh thật là khó khan ăn trộm , việc biểu thị tình yêu đồng tính giữa showroom các bạn có nên mua với nhau lại càng thể hien nhập hàng để thể hiện Hàn Quốc được cá tính showroom và thể hiện Lazada được tình yêu thương giúp cho khả năng tận hưởng quà tặng những khoái cảm tham khảo được hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất mua sắm và khả năng lên đỉnh nơi nào được mỹ mãn nhất.dây đeo dạng dương vật giả giá rẻ kích thích mạnh mẽ cho nhập hàng các bạn nữ lên đỉnh cao cấp

 Thông tin Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661 giá rẻ

Mẫu dương vật giả dây đeo đặc ruột cỡ nhỏ so sánh được xem như là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất đánh giá và là công cụ giúp cho đấu giá các bạn đồng tính thể hiện tận nơi được hết cảm xúc giá sỉ của mình hỗ trợ để giúp cho xách tay các bạn tự tận hưởng nhanh nhất được hết lớn những xúc cảm tuyệt vời nhất thể hiện shopee được khả năng yêu đương tận nơi của mình Mỹ để kích thích cho lên điểm cao trào nhất.  trung tâm Khi chưa có công cụ hỗ trợ đắc lực dây đẻo rung này chất lượng thì việc gần nhất các bạn led chủ hiếu quan hệ bằng miệng lắp đặt và tay chiết khấu để kích thích phản hồi những bộ phận nhay cảm cho nhau nhập khẩu .

Xem tiếp: Dây đeo đặc ruột giúp làm chị em lên đỉnh cao trào

Việc dùng tay kích thích thống kê sẽ tạo lên Úc những khoai cảm tốt nhất facebook Úc những hưng phân đỉnh điểm nhất túy nhiện do cùng giới lên nhận xét các bộ phận sinh dục hàng nhái của thanh toán các bạn giống nhau nhận xét . Lúc đó chỉ cần đeo dương vật giả vào lúc đó Hàn Quốc các bạn ở đâu sẽ trở thành một lửa khách hàng của nhau nhanh nhất và cùng nhau hưởng thụ nhập khẩu những khoái cảm tiki đã nhất cho đổi trả những hưng phấn đỉnh điểm nhất.

 Thông tin Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cỡ Nhỏ Cho Đồng Tính - SHP661 giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng:

quà tặng Khi dùng ở đâu các bạn nữ đồng tính lên sử dụng them gel bôi trơn Mỹ để tạo ra môi trường thủ dâm giống như thật đã qua sử dụng và làm cho khả năng kích thích tổng hợp các bạn nữ đạt mua sắm được tư vấn những trạng thái kích thích đỉnh điểm địa chỉ và làm cho khả năng giao hợp phân phối của Đức các bạn nữ luôn đắt nhất được mạnh mẽ giá rẻ và khả năng kích thích giá rẻ được nâng cao giống như gần nhất những bạn tình khác giới kích thích đỉnh điểm nhất sửa chữa . Chọn nhiều sản phẩm khác tại Website nhanh nhất nhé bạn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo