Dương Vật Giả Dây Đeo Hình Sâu Có Gân Uốn Lượn - SHP577

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3219

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Loại Dương Vật Giả Dây Đeo Hình Sâu Có Gân Uốn Lượn mang đến nhanh nhất những kích thích khoái cảm hưng phấn cực đỉnh lấy hàng và khả năng lên đỉnh cao trào dễ dàng và mỹ mãn nhất cho địa chỉ những hưng phấn cực đỉnh.

Sản phẩm giúp cho amazon các cặp đôi đặt hàng trở lên mạnh mẽ nhận hàng và khả năng kích thích hưng phấn tuyệt vời kho hàng và khả năng lên đỉnh mạnh mẽ nhất cho giao hàng những khoái cảm kích thích đỉnh điểm lắp đặt và hưng phấn tột đỉnh.

Đồ chơi tình dục nam nữ – Dây đeo rông ruột dùng cho kho hàng các cặp đôi nam nữ bỏ sỉ và khả năng kích thích tiki của có nên chọn các cặp độ nam nữ bỏ sỉ được hoản hỏa nhất cho nhập khẩu những rung động đỉnh điểm nước ngoài và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất hàng giả . Đối an toàn với thương hiệu các bạn nữ sử dụng một dây đeo nội địa để làm tình sửa chữa với bạn tình nơi bán của mình giảm giá được hạnh phúc Thái Lan và khả năng tang cường khoái cảm đỉnh điểm nhất cho sự kích thích mạnh mẽ hưng phấn thế giới , dây đeo rông ruột giá bán sẽ tang cảm giác ân ái đăng ký để khả năng đạt so sánh được khoái cảm cao trào nhất.

 Đánh giá Dương Vật Giả Dây Đeo Hình Sâu Có Gân Uốn Lượn - SHP577 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam nữ – dây đeo rỗng ruột cao cấp

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ .

Mua tại shop: 900.000 VNĐ .

Toàn bộ dây đeo rỗng ruột dương vật giả Lazada được ở đâu uy tín bao gồm 01 dương vật giả cao cấp nước ngoài với chất liệu silicon y tế cho khả năng kích thích tuyêt vời nhất phân phối , chất liệu mềm mịm địa chỉ nhưng lại có sự đàn hồi giống như độ cưng cứng dễ dàng của dương vật thật nơi bán và cho khả năng kích thích khoái cảm cao trào nội địa và đỉnh điểm hưng phấn nhất.

đăng ký Đặc biệt chất liệu silicon có độ mềm mịm có độ đàn hồi giống như thật cho khả năng kích thích đa năng ở đâu và mạnh mẽ nhất giúp quý ông lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm và độ hưng phấn cực đỉnh đổi trả , dương vật giả có bộ điều khiển có 12 cấp độ chuyển động rung khác nhau cho khả năng kích thích tuyệt vời nơi bán và khả năng rung động shopee để tạo khoái cảm cao trào bảo hành và đỉnh điểm cực cao cấp đã nhất cho giá rẻ những khả năng rung động đỉnh điểm nhất.

 Đánh giá Dương Vật Giả Dây Đeo Hình Sâu Có Gân Uốn Lượn - SHP577 giá sỉ

Tổng chiều dài bỏ sỉ của sản phẩm đồ chơi tinh dục dây đeo là 190 mm hàng Hiệu , đường kính là 29 mm thương hiệu , đắt nhất với chất liệu giống như thật cho khả năng kích thích cao trào hưng phấn tuyệt vời nhất Lazada và cho khả năng kích thích cực đỉnh nhất đắt nhất và khả năng lên tuyệt vời nhất cho sự hưng phấn đến đỉnh điểm hỗ trợ và khả năng tạo có nên chọn được khoái cảm mạnh mẽ nơi bán để kích thích khuyến mãi được hưng phấn cao trào tiki và mạnh mẽ nhất cho sự hưng phấn đỉnh điểm khuyến mãi và khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất cho sự hưng phấn đỉnh điểm nhất.

 Đánh giá Dương Vật Giả Dây Đeo Hình Sâu Có Gân Uốn Lượn - SHP577 giá sỉ

Với cấu trúc đẹp và tính đa năng này to sẽ làm cho đăng ký các cặp đôi thỏa mái thể hiện tình cảm so sánh của mình lớn để khả năng lên đỉnh cao trào khoái cảm thống kê được hạnh phúc mới nhất an toàn được gây ngất nhất bảo hành , giúp kho hàng các cặp đôi làm tình link web đã nhất bền và khả năng kích thích hưng phấn tuyệt vời nhất cho cảm hưng giâng trào cực đỉnh.

Tìm hiểu thêm: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

Người dùng:

Chủ yêu dùng cho xuất xứ các cặp đôi thể hiện miễn phí được tình cảm link web và khả năng hưng phấn đỉnh điểm cao trào phản hồi và khả năng đạt cao cấp được khoái cảm kích thích đỉnh điểm nhất. Dùng cho kiểm tra các cặp đội nữ làm tình miễn phí và kích thích cho nhau gần nhất , dùng cho amazon các cặp đôi nam nữ ngời nan không có khả năng quan hệ đỉnh điểm rẻ nhất , dùng cho ở đâu các cặp độ nam quan hệ cửa sau bền rất đã Thái Lan . bao cao su đôn dên xưởng sẽ tăng cường khả năng khoái cảm cho dịch vụ các căp đôi lên đỉnh cao trào nhất

 Đánh giá Dương Vật Giả Dây Đeo Hình Sâu Có Gân Uốn Lượn - SHP577 giá sỉ

Hướng dân sử dụng:

ở đâu tốt Khi dùng tự động các bạn sử dụng lắp pin quà tặng và dùng chạy khuyến mãi các chế độ khác nhau quà tặng để khả năng kich thích tuyệt vời nhất cho sự hưng phấn tốt nhất to dễ dàng đã nhất.

Xem thêm: Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cực Dài Thẳng Tưng

Khả năng giúp kích thích lên đỉnh khoái cảm cao trào bền và cực giao hàng đã nhất hướng dẫn . dùng thêm gel bôi trơn quà tặng để tang khả năng kích thích khoái cảm cực đỉnh.

Shop Tình Dục Hạnh Phúc – khẳng định thương hiệu sextoy uy tín!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo