Dương Vật Giả Giá Rẻ Cắm Sạc Rất Tiện Lợi - SHP750

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3169

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

550.000₫ 932.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mẫu Dương Vật Giả Giá Rẻ Cắm Sạc Tiện Lợi online của thương hiệu Pretty Love tăng cường khả năng kích thích khoái cảm cho vận chuyển các chị em giúp cho nhập khẩu các chị em phụ nữ sử dụng dễ dàng đẹp và khả năng lại kích thích khoái cảm tuyệt đỉnh nhất Lazada . sản phẩm link web sẽ giúp cho thương hiệu các bạn nữ kích thích hưng phấn tột đỉnh làm cho tận nơi các bạn nữ có đắt nhất những cảm giác đê mê ngây ngất nhất giá bán lẻ . Dương vật giả mini mang hơi thở khách hàng và nhịp đập cùng cuộc sống cho chợ các bạ nữ có Thái Lan được nững khả năng kích thích siêu pham nhất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Cắm Sạc Rất Tiện Lợi - SHP750 loại tốt

Có thể kích thích khoái cảm tuyệt vời vệ sinh được thiết kế mô phỏng giống dương vật thật nhỏ gọn mới nhất và đẹp mắt cho khả năng kích thích khoái cảm đã qua sử dụng các chị em lên đỉnh xuất khẩu , sảm phẩm xuất khẩu được showroom các chị em dùng giá rẻ để tự sướng thủ dâm tạo cảm hưng giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất mới nhất . sản phẩm là sự lựa chọn không thể thiếu đấu giá , tiện dụng bên người mỗi khi cần thiết kế khoái cảm làm cho khả năng đạt hỗ trợ được cảm hưng khoái cảm tuyệt đỉnh nhất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Cắm Sạc Rất Tiện Lợi - SHP750 loại tốt

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả giá rẻ mini kích thích khoái cảm tuyệt vời

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 750.000 VNĐ .

Mua tại shop: 700.000 VNĐ  .

Kích thước 125 mm x 30 mm đẹp , trọng lượng 93g đăng ký , tần số rung là 30 tần số rung khác nhau chất lượng . Công nghệ sặc pin thông qua jac cắm USB nhận xét . Thuận tiện cho việc mang theo đi công tác cửa hàng để tạo cảm hưng khoái cảm thanh toán , giúp cho đấu giá các bạn nữ Đức những khả năng thư giãn tuyệt vời nhất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Cắm Sạc Rất Tiện Lợi - SHP750 loại tốt

Chất liệu là silicon y tế mềm min thuận tiện cho người sử dụng phản hồi , an toàn showroom đẹp đặc biệt dễ dàng tạo khả nang hưng phấn tốt nhất.

Sản phẩm dùng cho danh sách các bạn nữ có nên chọn hoặc quà tặng những cặp đôi kích thích khả năng hưng phấn bền và sự làm tình tuyêt vời nhất.

Tỉnh năng giúp cho khả năng kích thích khoái cảm tốt nhất cho chị em nơi nào , làm cho chị em lên cao trào khoái cảm thông minh và giúp cho chị em đạt to được thương hiệu những hưng phấn tốt nhất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Cắm Sạc Rất Tiện Lợi - SHP750 loại tốt

Sản phẩm chiết khấu được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đấu giá và thông minh nhất cửa hàng nhằm hướng tới cho khách hàng shopee những cảm giác khoái cảm tuyệt vời nhập khẩu và sự hưng phấn giải trí amazon . khả năng rung cực mạnh kích thích cực đỉnh Hàn Quốc sẽ làm cho hàng Hiệu các quý cô siêu thị được khi thích khoái cảm sâu năng nhất đại lý . dương vật giả dạng sextoy cho nữ kích thích khoais cảm kho hàng đã nhất

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Cắm Sạc Rất Tiện Lợi - SHP750 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm dùng cho giá sỉ các bạn nữ tự sướng link web để kích thích khoái cảm tìm cảm giác mới nạ trong quan hệ đời sống tình dục hướng dẫn hoặc dùng cho mini các bạn nam kích thích sự hưng phán đấu giá trung tâm những điểm nhạy cảm âu yếm vuốt ve tạo khoái cảm đỉnh điểm có nên chọn và cao trào nhất.

 Nhập sỉ Dương Vật Giả Giá Rẻ Cắm Sạc Rất Tiện Lợi - SHP750 loại tốt

Dùng thêm gel bôi trơn có nên mua để tạo lên cảm hưng khoái cảm cho ăn trộm các bạn nữ khi kích thích độ hưng phấn đặt hàng và cảm giác kích thích khoái cảm tuyệt vời hơn theo yêu cầu , gel bôi trơn to sẽ tạo lên mô trường kích thích khoái cảm giống như thật cho khả năng lên hưng phấn tột đỉnh kho hàng và khả năng kích thích cao trào nhất. bao cao su tăng khả năng khoái cảm vệ sinh . Tất cả đều có tại cửa hàng Website tận nơi , hãy tới đẹp và cảm nhận.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo