Dương Vật Giả Giá Rẻ Giống Thật Dành Các Cho Chị Em - DV04

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3171

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

480.000₫ 800.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dù không trung tâm được trang bị thế giới các tính năng hiện đại trung tâm , sửa chữa nhưng Dương Vật Giả Giá Rẻ Giống Thật Dành Cho Chị Em khuyến mãi vẫn chất lượng để lại miễn phí những ấn tượng đậm nét á đông phụ kiện . Kích thước vừa vặn xưởng , chất liệu mềm mịn đàn hồi kết hợp đắt nhất các sóng rung êm ái mang lại cảm giác khoan khoái ở đâu tốt , sung sướng.

Các chuyên gia Anh Quốc nghiên cứu ở đâu và kết luận ” Thường xuyên hoạt động tình dục gần nhất sẽ giúp giảm bớt căng thẳng theo yêu cầu , mệt mỏi nhập khẩu , tạo sinh lực đồng thời tăng cường hệ miễn dịch showroom và phòng tránh chiết khấu các bệnh về tim mạch kho hàng , hay nguy hiểm hơn là bệnh vô sinh.”

 Đánh giá Dương Vật Giả Giá Rẻ Giống Thật Dành Các Cho Chị Em - DV04 mới nhất

Bởi vậy lấy hàng , đánh giá các nước tiến bộ trên thế giới như Hoa Kỳ tận nơi , Anh Quốc trung tâm , Nhật Bản họ sử dụng đồ chơi tình dục chất lượng khá phổ biến ăn trộm và tự do xuất khẩu . Nó mang lại hạnh phúc lứa đôi mới nhất , mạng lại thương hiệu những giây phút thỏa mãn hỗ trợ , thăng hoa cung cấp . giá rẻ Những năm trở lại đây vệ sinh , khi nước ta đang hòa nhập với thế giới mới nhất thì nhận hàng những món đồ chơi mang đến lợi ích cho con người như dương vật giả shop , âm đạo giả tiki , đồ chơi người lớn qua app đã nước ngoài được một số tư vấn các thương hiệu lớn như Website cung cấp lấy hàng và phân phối.

 Đánh giá Dương Vật Giả Giá Rẻ Giống Thật Dành Các Cho Chị Em - DV04 mới nhất

Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc xin giới thiệu đến chiết khấu các bạn sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ – Dương vật giả giá rẻ giống thật 99% thương hiệu Baile sản xuất theo tiêu chuẩn mini và quy trình hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ.

Một số thông tin về sản phẩm cu giả giá rẻ
  • Tên sản phẩm: Cu giả giá rẻ có rung.
  • Mã sản phẩm: DV04.
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.
  • Chất liệu: Silicon tự nhiên bảo hành và ABS (Acrylonitrin butadien styren) – còn gọi là nhựa nhiệt dẻo.
  • Kích thước: 38mm x 260mm.
  • Tính năng: Chế độ rung tạo đại lý những rung động kích thích trực tiếp đến mồng đốc tiki của nàng.
  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm giành chị em phụ nữ độc thân nhập khẩu , có chồng đi công tác xa nhà tư vấn , thanh lý hoặc cho thế giới các đôi tình nhân nhận hàng , online các cặp vợ chồng muốn tìm thay đổi cảm giác mới lạ khi “Yêu”.
  • Giá thị trường: 550.000 VNĐ.
  • Mua tại Website: 350.000 VNĐ

bảo hành Bên cạnh sản phẩm này tự động , Website còn quà tặng rất nhiều lắp đặt những sản phẩm chất lượng so sánh , có mới nhất những ưu điểm vượt trội chính hãng . Bạn tiki có thể tham khảo tại chuyên mục: dương vật giả

 Đánh giá Dương Vật Giả Giá Rẻ Giống Thật Dành Các Cho Chị Em - DV04 mới nhất

Mô tả sản phẩm:

Thiết kế sáng tạo to , mô phỏng giống bộ phận dương vật bình luận của nam giới phụ kiện . Điểm cộng lớn nhất nhập hàng của dương vật giả giá rẻ giống thật 99% đó chính là chế độ rung đấu giá mà dương vật người thật không làm thông minh được phụ kiện , chế độ này kích thích trực tiếp đến “cô nhỏ” mới nhất và làm nàng sung sướng lên đỉnh.

Cấu tạo từ Silicon tự nhiên mini và nhựa nhiệt dẻo không chứa xuất xứ các thành phần độc hại an toàn cho cô bé khi sử dụng dương vật giả giá rẻ mua tại Shop.

Lợi ích ở đâu uy tín đặc biệt khi sử dụng:

– Làm thỏa mãn khát khao đẹp của shopee những Chị em còn độc thân mới nhất hoặc có chồng đi công tác xa nhà mini . Đem đến cửa hàng những giây phút hưng phấn bình luận , thăng hoa nổi tiếng và hanh phúc.
– Dương vật giả giá rẻ giống như thật giao hàng sẽ là món đồ chơi tình dục giúp giảm giá các cặp đôi tình nhân qua app , cặp vợ chồng muốn tìm cảm giác mới lạ khi chiến đấu mới nhất sẽ thỏa mãn lắp đặt , sung sướng mua hàng với nó.
– Mang lại niềm vui vệ sinh , tự tin vào cuộc sống hướng dẫn , giảm căng thẳng sản xuất , mệt mỏi đồng thời phòng tránh mới nhất các bệnh vô sinh link web , bệnh tim mạch.

 Đánh giá Dương Vật Giả Giá Rẻ Giống Thật Dành Các Cho Chị Em - DV04 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi sử dụng,  bạn cần kiểm bộ phận điều khiển bên dưới pin đắt nhất đã lắp chưa bình luận . Sau khi lắp pin facebook , bạn xoay nhẹ vòng điều khiển giá bán , địa chỉ và tùy chỉnh thanh lý với chế độ phù hợp nhất phản hồi sau đó từ từ hưởng thụ bình luận và cảm nhận voucher . Dương vật giả giá rẻ có rung mang đến quà tặng những cảm xúc thăng hoa giá bán lẻ , hưng phấn theo yêu cầu và hạnh phúc.
Bạn kho hàng có thể sử dụng thêm bao cao su tận nơi và gel bôi trơn giúp bảo vệ nhập hàng và tăng độ ẩm kiểm tra và giúp bạn trơn tru hơn khi giải quyết thanh lý . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân đã qua sử dụng , nước ngoài các bạn cần giữ gìn vệ sinh sạch bảo hành sẽ trước hàng nhái và sau khi sử dụng miễn phí . Đảm bảo vệ sinh mua hàng , an toàn cho chính bạn.

 Đánh giá Dương Vật Giả Giá Rẻ Giống Thật Dành Các Cho Chị Em - DV04 mới nhất

Địa Chỉ Website:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo