Dương Vật Giả Hàng Khủng - Chào Xuân 2019 Giảm Giá 30% - SHP993

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3172

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

590.000₫ 1.054.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bạn cảm thấy không hài lòng trong câu chuyện chăn gối với người chồng đánh giá ? Bạn cảm thấy thiếu thốn tình cảm và cảm xúc trong mỗi lần quan hệ miễn phí . Hãy thử cảm giác mới lạ và độc đáo bằng cách thủ dâm bằng dương vật giả hàng khủng thử xem Pháp . Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú và đạt khoái cảm về tình dục một cách hiệu quả nhất.

Dương vật giả hàng khủng giá rẻ nhất có kích thước chuẩn Lazada , độ dài đạt 20cm cửa hàng . Chị em phải ồ lên khi bắt gặp con cu giả to khủng online , đầy mê hoặc này chất lượng . Với con cu to khủng này hỗ trợ , cô nàng sẽ được thoả mãn đam mê tình dục một cách triệt để hàng giả . Kích thước to dài của dương vật giả có tác dụng kích thích cung cấp , xoáy sâu vào tận bên trong âm đạo Pháp , để mà mát xa lên những điểm G nhạy cảm đã qua sử dụng , những dây thần kinh nhạy cảm quà tặng , khiến cơ thể nàng đê mê đến ngất ngây Trung Quốc . Sự cọ xát nổi tiếng , va chạm liên tục của dương vật giả lên thành âm đạo tạo ra sự khoái cảm đặc biệt thảo luận . Nàng bị phấn kích cực độ thanh toán , cảm giác sung sướng cực đã lan toả khắp người dễ dàng , tạo điều kiện cho nàng lên đỉnh dễ dàng.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng - Chào Xuân 2019 Giảm Giá 30% - SHP993 giá tốt

Dương vật giả hàng khủng rất phù hợp với những quý cô đã quan hệ nhiều lần và đã từng sinh đẻ mới nhất . Phụ nữ sau khi sinh thời có kết cấu vùng kín lỏng lẻo danh sách , không còn bóp như trước kho hàng . Chính điều này khiến cô nàng không còn hứng thú trong quan hệ tình dục dịch vụ . Những cảm xúc kích thích từ con cu của ông chồng không còn mạnh bạo và mới mẻ như trước Đức . Cảm giác hời hợt kho hàng , làm cho xong khiến chị em rất thất vọng trong chuyện chăn gối đặt mua . Sử dụng dương vật giả có kích thước to khủng sẽ tạo điều kiện để con cu có thể cọ xát trực tiếp và liên tục lên thành âm đạo tư vấn , tạo ra những khoái cảm vô cùng đặc biệt và sung sướng cực đã Trung Quốc . Thủ dâm bằng dương vật giả đang trở nên thịnh hành đối với chị em trên thế giới tiết kiệm , nhằm thoả mãn nhu cầu tình dục và tìm được hạnh phúc bảo hành , niềm vui cho sửa chữa riêng mình.

Xem thêm: dương vật giả có dây đeo

Sản phẩm dương vật giả tuy giả tự động nhưng hướng dẫn được thiết kế đắt nhất rất giống thật lớn , ở đâu tốt để lại hướng dẫn những niềm khoái cảm không thể bỏ qua mỗi khi kích thích vào sâu bên trong âm vật bảo hành . Các sản phẩm hàng giả của cửa hàng chúng tôi đều vệ sinh được đánh giá chất lượng tốt lớn , mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng – thương hiệu đã danh sách và đang nhập hàng được nhiều người chọn mua trong thời gian vừa qua mini . Bạn đăng ký có thể mua bao nhiêu tùy ý vận chuyển , chúng tôi đều quà tặng có thể cung cấp đầy đủ theo đúng yêu cầu Thái Lan của quý khách.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng - Chào Xuân 2019 Giảm Giá 30% - SHP993 giá tốt

Thông tin sản phẩm dương vật giả hàng khủng giá rẻ:

– Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản

– Chế tạo bằng chất liệu silicon mềm mại

– Chiều dài của dương vật là 20cm

– Đường kính của sản phẩm là 3,2cm

– Dương vật giả được sản xuất dựa trên sự mô phỏng hình dáng và kích thước của dương vật đàn ông Châu Âu nên có kích thước to khủng để làm mãn nguyện nhu cầu của chị em phụ nữ.

– Cấu tạo sản phẩm có những đường gân nổi nhằm tạo cảm giác hưng phấn khi thủ dâm so sánh . Màu sắc dương vật giống màu da tham khảo , tạo sự nổi bật và tăng thêm sự hưng phấn mới nhất , kích thích thị giác trong quá trình thủ dâm nội địa , làm tình.

– Dương vật giả sử dụng dòng pin 2A với chế độ rung đặc biệt.

Cách sử dụng dương vật giả giá rẻ phụ kiện như sau:

– Kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng để xem có hỏng hóc gì hay không.

– Thoa gel bôi trơn lên dương vật giả và âm đạo

– Bật chế độ rung của dương vật giả lên

– Đưa dương vật tiến lại gần âm đạo lớn , tiến hành thủ dâm bằng nhiều tư thế khác nhau để cảm nhận sự sung sướng cực độ.

– Sau khi thủ dâm so sánh , tự sướng xong tư vấn , bạn cần vệ sinh sạch sẽ cơ thể và dụng cụ làm tình

– Để khô dương vật giả và bảo quản cho lần sau sử dụng

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hàng Khủng - Chào Xuân 2019 Giảm Giá 30% - SHP993 giá tốt

rẻ nhất Nếu bạn là khách hàng thân thiết mua sắm , khi chọn mua sản phẩm dương vật giả tại cửa hàng thế giới của chúng tôi – ăn trộm các bạn hàng giả sẽ đẹp được hỗ trợ tặng thêm hỗ trợ những phần quà sửa chữa ưu đãi hấp dẫn – Nhật Bản có thể là 1 hộp bao cao su qua app hoặc 1 tuýp gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng dễ dàng . giá rẻ Bên cạnh đó ở đâu , chúng tôi luôn có tận nơi những chương trình cửa hàng ưu đãi xuất khẩu và khuyến mãi cực lớn hàng nhái , áp dụng cho toàn thể quý khách hàng thân thiết mỗi khi mua sản phẩm tại Shop đã qua sử dụng của cửa hàng.

Dương vật giả là đồ chơi tình dục dành cho nữ giới thủ dâm phân phối , tự sướng tiết kiệm . Với sản phẩm này dễ dàng , các tệ nạn mại dâm sản xuất , quan hệ không lành mạnh sẽ được giảm bớt nơi nào . Chúng ta sẽ được sống trong môi trường lành mạnh và an toàn tự động . Để bảo vệ chính bản thân mình miễn phí , chị em không nên cho người khác sử dụng chung dương vật giả.

Với giá thành bình dân chính hãng , quà tặng các sản phẩm dương vật giả luôn là sự chọn lựa số 1 thống kê của nhiều anh chàng có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn nước ngoài . Chẳng phải tự nhiên bền mà nhiều người lại yêu thích tại nhà các sản phẩm dương vật giả tuyệt vời cung cấp như vậy nhận xét . Website tin chắc chắn báo giá với kinh nghiệm 5 năm hoạt động kinh doanh buôn bán nổi tiếng các sản phẩm hỗ trợ cho nam bảng giá và nữ thương hiệu , chắc chắn giá rẻ sẽ giúp siêu thị các bạn chọn đại lý được sản phẩm bỏ sỉ mà mình yêu thích nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo