Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật - SHP173

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3173

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

600.000₫ 741.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dòng sản phẩm Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật sử dụng chất liệu Silicon cao su Y Tế cao cấp đăng ký Trung Quốc được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau cho Chị Em tận hưởng xách tay những giây phút thăng hoa mới nhất và thỏa mãn nhất khi sử dụng dụng cụ sung sướng này.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật - SHP173 hàng mới về

Đời sống con người ngày càng cửa hàng được nâng cao amazon , kéo theo nhiều dịch vụ phát triển địa chỉ . Một trong đắt nhất các vấn đề nhận hàng được nhiều người quan tâm chính là sức khỏe giới tính ở đâu uy tín , đời sống tình dục hàng ngày đắt nhất của thanh toán các cặp tình nhân kho hàng , cặp vợ chồng giá rẻ . Chủ đề làm thế nào nhanh nhất để kích thích bạn tình sung mãn hơn khi chiến đấu dịch vụ , Trung Quốc được giao hàng rất nhiều người tìm kiêm trên mạng Úc . Câu trả lời có nhập hàng rất nhiều ý kiến khác nhau lấy hàng , cung cấp nhưng có đến 70% người đồng ý thế giới để kích thích bạn tình hưng phấn hơn hãy sử dụng đồ chơi sung sướng.

Dụng cụ tình dục cá nhân nhập hàng được nhiều người chọn lựa bền bởi thanh toán các tính năng ưu Việt như rung nơi bán , xoay nhập khẩu , thụt báo giá , ngoáy kích thích cô bé sung sướng trung tâm và hạnh phúc qua app mà chẳng cần bạn tình cạnh bên Đức . shopee Những tính năng này người thật không thể làm báo giá được đại lý . Website xin giới thiệu đến lừa đảo các bạn sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ: Dương vật giả có rung LoveToy.

Thông tin sản phẩm:

– Tên SP: Dương vật giả giá rẻ có rung giống thật thương hiệu LoveToy

– Mã SP: SHP173

– Chức năng :Rung nhiều tần số khác nhau.

– Độ dài: 23cm – 28cm.

– Đường kính: 2.8cm – 3.3cm.

– Chất liệu: Silicon Y Tế mềm mua sắm và dẻo tự nhiên.

– Nguồn: Sử dụng 2 pin AA.

– Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 600.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật - SHP173 hàng mới về

– Lưu ý: Không ngâm dương vật giả trong nước.

Dương vật giả LoveToy showroom với chất liệu cao cấp y tế thương hiệu thông minh được thiết kế giống như dương vật người thật mang đến cảm giác thỏa mãn tiết kiệm và sung sướng cho Chị Em ngày cả khi không có bạn tình cạnh bên facebook . Dụng cụ đồ chơi người lớn này mới nhất được nhiều Chị Em hài lòng về chất lượng nổi tiếng cũng như giá cả lừa đảo . Thương hiệu LoveToy luôn khẳng định vị trí số một trên thế giới.

Dụng cụ tình dục này hàng nhái được nhiều quý ông bị yếu sinh lý rẻ nhất , muốn kích thích nàng hưng phấn nhập khẩu , muốn nàng đẹp được đạt cực khoái lừa đảo và lên đỉnh nhiều lần chọn lựa shop . Dụng cụ này giúp phái mạnh tự tin hơn nơi bán , vợ chồng hạnh phúc hơn hàng Hiệu . Đây facebook cũng là chọn lựa bảo hành của nhiều cặp đôi muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi gần gũi ái ân.

Đồ chơi sung sướng này tiết kiệm được nhiều người chọn mua làm quà tặng ý nghĩa báo giá và độc đáo cho bạn bè đẹp , người thân trong gia đình đắt nhất . Món quà ý nghĩa nổi tiếng rất lớn về tinh thần giá rẻ . tư vấn Bên cạnh đó chung tôi quà tặng cũng cung cấp một số sản phẩm giúp nam thỏa mãn dịch vụ và hạnh phúc hơn.

 Cửa hàng bán Dương Vật Giả Loại Thẳng Lovetoy Có Rung Như Thật - SHP173 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng:

– Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra bộ phận nguồn dưới đuôi dương vật link web , lắp vào đó 2 cục pin AA – chú ý lắp đúng chiều pin đại lý . Nên sử dụng PIN Panasonic khuyến mãi , đảm bảo thời gian hoạt động.

– Để tăng giảm tần số chuyển động Hàn Quốc của dương vật thực hiện bằng cách xoay nút màu tím phía cuối dương vật giả khách hàng , lựa chọn chế độ rung mạnh vận chuyển , nhẹ tùy ý phù hợp giá rẻ để kích thích bạn tình hưng phấn hơn.

– Bạn Đài Loan có thể sử dụng bao cao su sửa chữa và gel bôi trơn ở đâu để tạo sự trơn tru khi sử dụng đồng thời giúp bảo vệ cô nhỏ an toàn dịch vụ . Với chất liệu Silicon cao cấp Y Tế bạn Hàn Quốc có thể bẻ cong dương vật giả thảo luận để tạo trạng thái thích hợp nhập hàng , tư thế hạnh phúc.

Lưu ý khi sử dụng:

– Sau khi thỏa mãn tư vấn , bạn cần vệ sinh sạch rẻ nhất sẽ dương vật giả cho phản hồi các lần sử dụng kế tiếp thanh toán . Có thể sử dụng cồn đấu giá để vệnh sinh sản phẩm này đẹp . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ bảo hành , bảo quản nơi khô ráo dễ dàng và kín đáo tế nhị.

– Tránh shop để dương vật giả tiếp xúc ở đâu với hóa chất tự động hoặc nhiệt độ cao điều này hướng dẫn sẽ khiến dương vật giả bị hỏng xuất xứ hoặc biến dạng.

Tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác tại Website đại lý nhé hướng dẫn , xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo