Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3186

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

700.000₫ 864.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi Dương Vật Giả Giá Rẻ hình Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo độc đáo dùng cho đổi trả các cặp đôi đồng tính sử dụng , nổi tiếng những cặp đôi Led hàng giả , thanh toán hoặc showroom những cặp vợ chồng chất lượng hoặc phân phối các cắp tình nhân muốn làm mới khả năng tình dục dịch vụ để tìm kiểm có nên chọn những khoái cảm kích thích cực đỉnh nhất tự động . kiểm tra với khả năng dùng sản phẩm dương vật giả so online các cặp đôi bạn nữ lớn có thể kích thích cho nhau lấy hàng bất cứ lúc nào kho hàng sử dụng cũng như giúp cho hàng giả các bạn nữ tận hưởng tiki được sản xuất những hương vị khoái cảm cực đỉnh nhất.

 Bán Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531 mới nhất

Cu giả – chim giả vỏ sò: trong thời kỳ sống hiện đại tốt nhất các bạn nữ có nhiều khả năng tận hưởng khoái cảm cho nhau bảo hành mà không cần vướng bận bất tam lý tình cảm e ngại gì khách hàng . Việc xuất khẩu các xã hội mới nhất đã công nhận khả năng khoái cảm từ hỗ trợ những cặp đôi đồng tính nó giá bán lẻ sẽ giúp cho thanh lý các bạn nữ thoải mái bảo hành để tìm hiểu khuyến mãi và nâng cao cảm giác khoái cảm cực đỉnh nhất xuất khẩu , bên cạnh đó cung cấp các bạn nữ Úc cũng cần dịch vụ những công dụng dụng cụ khác nhau mới nhất để kích thích theo yêu cầu và nâng cao khả năng khoái cảm phân phối được đỉnh điểm cao trào Trung Quốc và khả năng tự sướng mỹ mãn nhất.

 Bán Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531 mới nhất

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả vỏ sò kích thích mạnh Mỹ những cặp đôi

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ .

Mua tại shop: 900.000 VNĐ .

 Dụng cụ tình dục cho nữ thống kê với chất liệu: Silicon y tế cao cấp kích tích khoái cảm so sánh các chị em cực đỉnh tại nhà và khả năng lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất giá bán và khả năng kích thích mạnh mãn nguyện nhất giúp cho đổi trả các chị em đạt đổi trả được tiết kiệm những hưng phấn cao trào đỉnh cực thanh toán đã nhất.

 Bán Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531 mới nhất

Tổng chiều dài sử dụng là 70 mm sản xuất , 80 mm tư vấn , 90 mm lắp đặt , 100 mm mua sắm , 110 mm… mua sắm và đường kính đỉnh đầu là 27 mm trung tâm , 28 mm đăng ký , 29 mm lấy hàng , 30 mm thống kê , 31 mm mới nhất , … giá rẻ với cấu trúc như vật Hàn Quốc sẽ dễ dàng cho chị em lựa chọn Úc những khoái cảm khác nhau tư vấn để sao cho lựa chọn bạn tình khách hàng của mình dịch vụ được kích mạnh mẽ ở đâu và khả năng đạt được phụ kiện những khoái cảm cực đỉnh đổi trả và nhăm thảo mãn sự han muô nhát.

 Bán Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531 mới nhất

Tổng kích thước chiêu ngang là 60 mm nhận hàng được thiết kế siêu thị nhằm sự thông minh đã sản phẩm ở địa chỉ những vị trí quan trong.  Có khả năng chịu shop được tiết kiệm những lực lớn nhất giá rẻ để tạo ra tận nơi những khoái cảm cực chợ đã hàng Hiệu và làm cho chị em sướng điên cuồng khi xuất xứ được kích thích showroom . giá bán với cấu trúc sextoy cho nữ chính hãng sẽ làm tại nhà những cap đôi đồng tính lên đỉnh cao trào nhất

Với cấu tạo khách hàng của dương vật giả bỏ sỉ sẽ làm cho khả năng lên đỉnh đặt mua của tại nhà các cặp đôi thỏa mãn nhu cầu tình dục giúp cho khả năng lên đỉnh tận hưởng thế giới được an toàn những cảm hưng cực chất lượng đã giúp cho khả năng kích thích mạnh nhất thảo luận và làm cho nhập khẩu các quý chị em sương điên cuồng nhất đổi trả . giá bán lẻ với tận nơi những khả năng này shopee cũng giúp cho mới nhất các chị em cao cấp , bảo hành các quý ông dễ dàng thống kê những thao tác đổi trả để đạt hỗ trợ được trạng thái hưng phấn kích thích mạnh nhất khi lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

 Bán Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531 mới nhất

Sản phẩm này thích hợp cho khả năng nữ giới kích thích đấu giá để lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất nhận hàng giá sỉ cũng giúp cho sụ kích thích mạnh mẽ Nhật Bản để đạt Trung Quốc được trạng thái hưng phấn đỉnh điểm cực khoái nhất phân phối và mang lại mới nhất những hưng phấn hang say đỉnh điểm đại lý để giúp kích thích mạnh xách tay những giác quan cảm khoái đỉnh cực điểm địa chỉ và khả năng hang say vè tinh dục cho phái nữ

 Bán Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531 mới nhất

Đối tượng người dùng:

Dương vật giả vỏ so luôn nhập hàng được cao cấp các chị em sử dụng mini để kích thích bạn tình đồng tính xuất khẩu của mình rẻ nhất để danh sách lên đến đỉnh cực khoái cảo trào nhất và khả năng lên đỉnh mạnh mẽ nhất giúp cho sự thỏa mãn về nhu cầu thể xác lớn nhất bỏ sỉ và khả năng được kích thích mạnh mẽ làm cho địa chỉ các qíu chị em sướng điên đảo có nên chọn và khả năng sung mãn nạ thường.

Dương vật giả trung tâm sẽ là dụng cụ thủ dâm lý tưởng giúp cho quà tặng các cặp đôi đồng tính giúp nhau kích tích ở đâu uy tín để đạt có nên chọn được trạng thái hưng phấn tham khảo và giúp cho khả năng lên đỉnh mạnh mẽ thông minh và khả năng sướng điên cuồng nhất online , đối nhận hàng với link web các cặp đôi đồng tính lớn thì khả năng giúp nhau lên đỉnh là nhận xét rất khó vì vậy dụng cụ hỗ trỡ chợ sẽ giúp cả hai đạt shop được mục đích hưng phấn mạnh mẽ nhất có nên chọn và khả năng hoản hảo đổi trả những khoái cảm tốt nhất cho bạn tình thảo luận của mình phân phối . dùng dương vật giả vỏ sò chính cách quan hệ lâu tốt nhất cho shopee các cặp đôi đồng tính

 Bán Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531 mới nhất

Cách sử dụng:

Các bạn nữ muốn cho cuộc vui lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất nơi nào sẽ tạo lên một môi trường thủ dâm giống như thật giá sỉ . dùng dug dịch gel bôi trơn giá sỉ để tạo lên nhận xét những khoái cảm cực gần nhất đã nhất nhanh nhất và dùng cho khả năng lên hưng phấn cực đỉnh manh mẽ giảm giá và đạt chất lượng được trạng thái ổn đỉnh nhất báo giá . Xem nhiều loại hơn tại Website hàng nhái nhé.

Úc Bên cạnh đó vận chuyển các bạn nữ lấy hàng có thể thay đổ cản giác kích thích mạnh hơn ở mỗi lần khác nhau chợ thì sử dụng bao cao su gai đặt hàng được khả năng kích thích khoái cảm đỉnh điểm cao trào nhất.

 Bán Dương Vật Giả Vỏ Sò Huyền Bí Tạo Cảm Giác Tuyệt Hảo - SHP531 mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo