Gel bôi Power Delay giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - SHP618

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3381

Danh mục: Gel Bôi Trơn

850.000₫ 1.090.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sử dụng Gel bôi Power Delay giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu xóa tan mọi mặc cảm tự ti đại lý , cho cuộc yêu hoàn hảo chất lượng . lừa đảo Nếu như trước kia giá rẻ , bạn cảm thấy bất lực đánh giá và mất tự tin khi chinh phục người đẹp vận chuyển bởi sinh lý yếu nổi tiếng , xuất tinh sớm lắp đặt thì nay lừa đảo , Gel bôi cao cấp Power Delay nơi nào sẽ giúp bạn thể hiện phong độ thế giới và bản lĩnh hàng nhái của nam giới an toàn . Sản phẩm hàng đầu nhận xét của Mỹ online , an toàn amazon và vô cùng chất lượng.

Kem bôi trơn chống xuất tinh sớm Power Delay Cream for men được sản xuất bở hãng dược phẩm nổi tiếng Doc Johnson voucher . Được bào chế dạng gel bôi có tác dụng 2 trong 1 đặt hàng , vừa giúp nam giới kiểm soát tốt khoái cảm nơi cậu nhỏ hàng Hiệu , tăng khả năng cương cứng giá rẻ , kéo dài thời gian xuất tinh bền , vừa giúp nữ giới tránh được tình trạng khô rát âm đạo trong quá trình quan hệ Mỹ . Gel bôi power delay cream for men cho mọi cuộc yêu hoàn hảo.

Sản phẩm được hãng dược phẩm danh tiếng Doc Johnson của Mỹ nghiên cứu và bào chế với tác dụng 2 trong 1 là sản phẩm hoàn hảo giúp cho các cặp đôi có được cuộc yêu say mê bất tận trung tâm . Thương hiệu nổi tiếng này có hầu hết trên thế giới giá sỉ và dần khẳng định chất lượng số 1 tại Việt Nam.

Sử dụng gel bôi trơn này chiết khấu được cho là giải pháp tuyệt vời cho quý ông bị chứng xuất tinh sớm tốt nhất . Trong quan hệ tình dục cung cấp , nếu kích thước dương vật và kỹ thuật dạo đầu là điểm nhấn đầu tiên khiến nàng say mê thì khả năng lâm trận kéo dài chính là yếu tố quyết định giúp bạn phô diễn bản lĩnh đàn ông một cách tối đa vận chuyển , khiến nàng chìm đắm trong niềm hân hoan của tình yêu thể xác Thái Lan . Khỏi phải nói bạn sẽ xấu hổ đến thế nào khi cự long của bạn trông qua thì dũng mãnh địa chỉ nhưng thực chất lại không đủ sức lâm trận chất lượng , chưa chiến đấu đã vội đầu hàng quà tặng , chưa đưa nàng đến cơn khoái lạc đã vội vàng lui binh đắt nhất . Chắc hẳn nàng cũng sẽ rất hụt hẫng khi không được tận hưởng cảm giác lên đỉnh.

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên tiết kiệm , Gel bôi trơn có công thức đặc biệt giúp làm giảm sự nhạy cảm quá mức của đầu dương vật mới nhất , tăng cường khả năng kiểm soát sự xuất tinh nhận hàng . Được sản xuất amazon bởi thương hiệu Doc Johnson nổi tiếng hàng Hiệu của Mỹ thảo luận hỗ trợ được đánh giá thông minh rất cao nơi bán , giúp kéo dài thời gian xuất tinh từ 10 đến 30 phút nơi bán , giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông với bạn tình bình luận . Chỉ cần một chút gel bôi trơn bí mật bôi trước khi quan hệ 5 – 10 phút là bạn đã có thể cho nàng món quà bất ngờ tuyệt diệu.Bạn tình Hàn Quốc sẽ cảm thấy thực sự hài lòng hỗ trợ và thích thú khi thời gian quan hệ cao cấp của bạn sửa chữa được lâu hơn.

 Nơi bán Gel bôi Power Delay giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu - SHP618 hàng xách tay

Nếu bạn là nam thanh niên khỏe mạnh và sung sức trong chuyện phòng the và bạn muốn kéo dài hơn nữa thời gian quan hệ để thử nghiệm nhiều kiểu yêu mới mẻ độc đáo thì đây đích thực là lựa chọn tuyệt vời cho bạn Hàn Quốc . Với khả năng kiểm soát sự xuất tinh gần nhất , kéo dài thời gian xuất tinh lên đến 30 phút Thái Lan , bạn sẽ có nhiều thời gian để cùng nàng say mê trong niềm hoan lạc hướng dẫn , khiến cho nàng sung sướng ngất ngây từ cao trào này sang cao trào khác.

Đây còn là loại gel bôi trơn tuyệt vời dành cho phái nữ xách tay , giúp làm trơn mềm âm đạo nước ngoài . Bạn nữ không còn phải lo lắng về những cơn đau rát khi nhập cuộc quá nhanh hay thời gian quan hệ quá dài voucher . Với Loại gel bôi trơn này chợ , âm đạo của bạn sẽ trơn mềm hoàn hảo giúp bạn thoải mái yêu một cách mạnh mẽ tốt nhất , cuồng nhiệt và thay đổi thật nhiều tư thế mới mẻ mà không lo khô rát.

– Gel bôi Power Delay giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu chiết xuất từ các thành phần tự nhiên trung tâm , an toàn tuyệt đối báo giá , không gây tác dụng phụ.

– Tác dụng 2 trong 1 và to riêng biệt đối với cả nam và nữ.

– Có thể dễ dàng kết hợp với bao cao su hay các đồ chơi tình dục khác.

– Dễ dàng rửa sạch bằng nước.

– Hãng sản xuất : Doc Johnson.

– Xuất xứ : Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng:

– Sử dụng trong quan hệ tình dục với liều lượng tùy vào nhu cầu.

– Thoa trực tiếp lên dương vật nhận xét , âm đạo hoặc cả 2 to . Xoa lên đầu dương vật trước khi quan hệ 5 – 10 phút để cho kết quả tốt nhất với mục đích kéo dài thời gian xuất tinh.

– Rửa sạch bằng nước sau khi quan hệ tận nơi . Tham khảo thêm một số cách kéo dài thời gian quan hệ tại chuyên mục: cách quan hệ lâu ra tốt nhất.

+ Cam Kết bền Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc link web , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng facebook của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc Úc , suất xứ rõ ràng qua app , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá danh sách , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 Sỉ Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  hàng mới về
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo