Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3390

Danh mục: Gel Bôi Trơn

60.000₫ 94.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo thương hiệu được nhập khẩu từ Thái Lan địa chỉ , chợ với thành phần tự nhiên gần nhất có thể làm tăng độ ẩm cho nữ khi quan hệ Úc , giúp giảm mức độ nhạy cảm tham khảo , cọ xát cho nàng cảm thấy tự tin địa chỉ và hạnh phúc hơn mỗi khi gẫn gũi ái ân vợ chồng nhanh nhất . Gel bôi trơn OK đang tốt nhất được bán tại shop hạnh phúc tự động với giá thành luôn thấp hơn thị trường từ 5 đến 10% nhận hàng , thông minh các sản phẩm mua tại cửa hàng đều đảm bảo chất lượng facebook và an toàn cửa hàng tuyệt đối.

 Nơi bán Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608 tốt nhất

Cuộc sống hiện đại ngày nay đặt mua , yếu tố sức khỏe Mỹ phản hồi các vấn đề về tình dục luôn ở đâu được nhiều người quan tâm vận chuyển và tìm hiểu Lazada . Website xin giới thiệu tới ở đâu tốt các bạn một phương pháp giúp nữ giới không còn cảm giác lo ngại bình luận , thiếu tự tin mỗi khi làm tình do khô rát âm đạo cửa hàng . khuyến mãi Khi bài tiết chất nhầy âm đạo khong đủ thanh toán để êm ái ướt nhanh nhất , phụ nữ thông minh có thể cảm thấy ngứa bảo hành và khó chịu dịch vụ . Khô âm đạo hàng Hiệu có thể làm giảm khoái cảm tình dục trong tình dục nhanh nhất và là nguyên nhân chính đau khi giao hợp đấu giá . Khô âm đạo là đắt nhất rất phổ biến đăng ký chiết khấu có thể xảy ra ở có nên mua mọi lứa tuổi phụ kiện , sửa chữa nhưng sản xuất hiện nay có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả giao hàng . Cách Mỹ để giúp khắc phục tình trạng này tốt nhất đó chính là sử dụng gel bôi trơn OK.

Gel bôi trơn OK có thành phần chính là Nước cửa hàng , Methyl Paraben lừa đảo , Hydroxythycellulose đổi trả , Propyl Paraben giá sỉ . Glycerine có khả năng tạo chất nhờn kho hàng và độ ẩm tự nhiên khi quan hệ tình dục theo yêu cầu . Với tính năng giảm giá đặc biệt showroom , không màu nhanh nhất , không vị Đức có thể tan vào nước showroom . Sản phẩm đã qua sử dụng rất an toàn khi sử dụng so sánh . Tính năng man mát lừa đảo được triết xuất từ bạc hà vừa có khả năng bôi trơn âm đạo nơi bán của nàng quà tặng , vừa có khả năng tăng khoái cảm hơn kiểm tra . Dưới đây là một số thông tin về dòng sản phẩm bôi trơn OK này.

 Nơi bán Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608 tốt nhất

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP608

Thương hiệu: OK

Dung tích: 50ml

Công dụng: Tạo độ ẩm đẹp và chất nhờn tự nhiên

Giá thị trường: 80.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 60.000 VNĐ.

Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo an toàn được sử dụng trong quan hệ tình dục shopee để tăng cường cảm giác thoải mái ăn trộm , tạo độ ẩm báo giá và độ trơn cho bao cao su thống kê , giúp việc quan hệ tình dục an toàn được dễ dàng hơn mang lại cảm giác tự tin nơi nào và an toàn cho nàng mỗi khi nhập trận phụ kiện . Sản phẩm lắp đặt rất phù hợp giao hàng với tận nơi các chị em phụ nữ có cơ địa bị khô siêu thị hoặc ít dịch nhờn tiết ra khi quan hệ bỏ sỉ . Gel bôi trơn Ok là loại gel bôi trơn gốc nước ở đâu tốt , hoàn toàn phù hợp khi sử dụng chung thanh lý với bao cao su lừa đảo , không dính rẻ nhất , không độc hại danh sách và không gây dị ứng mới nhất , không chứa chất diệt tinh trùng chính hãng , chất bôi trơn không có tác dụng tránh thai lắp đặt . Bạn vệ sinh có thể yên tâm hơn khi sử dụng tại nhà các sản phẩm gel bôi trơn có nguồn gốc rõ ràng đẹp được bán tại cửa hàng hạnh phúc.

Hướng dẫn cách dùng:

Nhỏ 2,3 giọt gel ra tay có nên chọn và thoa Pháp và vùng kín chợ của nàng cao cấp , tiếp đến Nhật Bản có thể sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ tình dục như dương vật giả làm tăng khoái cảm cho nàng tham khảo , giúp nàng hưng phấn hơn sản xuất . Gel bôi trơn thế giới có thể kết hợp sử dụng cùng theo yêu cầu với bao cao su.

Sau khi lấy gel bôi trơn ở đâu , cần đậy lắp gel bôi cẩn thận chiết khấu . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ khuyến mãi , không nên xưởng để nơi có nhiệt độ theo yêu cầu quá cao làm mất tính năng thống kê của gel bôi Lazada . Để tăng cường cảm xúc tốt nhất và hưng phấn đại lý có thể tham khảo thêm một số dụng cụ có nên mua dưới đây.

+ Cam Kết tư vấn Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc đại lý , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng xuất xứ của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc mua sắm , suất xứ rõ ràng mua sắm , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá nội địa , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo