Gel bôi trơn kích thích và tăng khoái cảm nữ - Durex Intense Orgasmic - Chai 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3387

Danh mục: Gel Bôi Trơn

750.000₫ 789.000₫Khuyến mãi: -5%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

“May mắn quá” – tôi thốt lên khi Mỹ được 1 người bạn giới thiếu sản phẩm Gel Bôi Trơn Durex Intense hỗ trợ tăng khoái cảm khi yêu hàng nhái . Và quả thật Úc , thương hiệu số 1 thế giới không làm tôi thất vọng.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 nhập khẩu

Trước đấy tôi là một cô gái lãnh cảm nổi tiếng với tình dục mini . Tôi cứ tưởng cuộc sống mình link web sẽ chìm vào bế tắc…

Gel Bôi Trơn Durex Intense – Cứu Tinh Đời Tôi

Là một cô gái 20 tuổi thống kê , thanh xuân của tôi trao chọn tình yêu cho người mình thường bình luận , tôi hàng nhái và người tình thường xuyên quan hệ tình dục đặt hàng . Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây link web , tôi không còn bất kì cảm giác nào cả khi cậu bé đi vào hỏi thăm.

Tôi thèm khát bạn tình sửa chữa và đòi hỏi nhu cầu ngày 1 cao hơn amazon , thế an toàn nhưng không cách nào giúp tôi đánh giá và bạn tình có tiếng nói chung giảm giá . hàng Hiệu Hơn thế nữa tôi là một người có tần suất làm việc tiết kiệm khá cao chính hãng , stress dễ dàng rất nhiều nên tình dục là 1 công cụ giúp tôi “thư giãn”.

Với việc tình dục không còn là 1 công cụ giúp tôi “thư giãn” phân phối , stress chồng stress Pháp và cuộc đời dường như “tối tăm” hơn.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 nhập khẩu

Bỗng 1 hôm tiki , 1 ngày nắng đẹp đại lý , bạn tình tặng tôi 1 bình gel tăng khoái cảm tiết kiệm của hãng Durex địa chỉ và khuyên tôi nên dùng bình luận . Kết quả thật tuyệt vời đắt nhất , tôi có cảm giác hưng phấn đến lạ kỳ tham khảo . Sản phẩm hướng dẫn được xem như vị cứu tinh khuyến mãi của đời tôi Đức . Vậy danh sách nhưng tôi theo yêu cầu vẫn còn trung tâm khá băn khoăn về sản phẩm này vì lý do phía dưới.

Durex Chỉ Có Bao Cao Su – Lấy Đâu Ra Gel Bôi Trơn ?

Đó là câu cửa miệng thảo luận của tôi dành cho bạn tình ngay khi nhận giảm giá được sản phẩm online . Thế tiki nhưng sau khi địa chỉ được bạn trai giới thiệu về thành phần theo yêu cầu của gel bôi trơn Durex Intense đăng ký bao gồm:

Aqua vệ sinh , Propylene Glycol lấy hàng , Glycerin link web , hydroxyetylxenlulo,PEG-40 Hydrogenated Castor Oil đăng ký , Aroma chất lượng , axit benzoic thương hiệu , Sodium Hydroxide.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 nhập khẩu

Tôi thấy toàn chất tiếng Tây thống kê , thanh lý cũng lạ Thái Lan mà nghe vận chuyển cũng sang nên quyết định dùng thử! Đó là quyết định lừa đảo đã thay đổi cuộc sống chăn gối Trung Quốc của tôi voucher , thống kê rất tuyệt!

Gel Durex Intense có gốc là nước thế nên đặt mua cũng dễ dàng sử dụng nhập hàng xuất khẩu cũng dễ dàng rửa sạch đắt nhất với nước nốt.

Bất Ngờ Vì Độ Hiệu Qủa Ngay Từ Lần Dùng Đầu Tiên

ăn trộm quá trình quan hệ tình dục nhiều nên tôi amazon đã biết điểm G khuyến mãi của mình ở đâu.

Theo HDSD cung cấp , tôi lấy 1 lượng gel nhỏ ra đầu ngón tay lấy hàng và bôi trực tiếp vào điểm G nhập hàng . Sau 5-10 phút thì…

Âm đạo tôi bỗng nhiên se khít lại nhập khẩu , người tôi nóng rực lên chất lượng , cảm giác như có cái gì đó đang “quậy” trong âm đạo shop của tôi.

Cảm giác tình dục lúc ban đầu quay về Pháp , tôi điên cuồng ôm chồm lấy bạn tình…

Nóng dễ dàng và rạo rực! Sự kích thích điên rồ này sửa chữa đã giúp tôi lấy lại cảm giác ban đầu online . Bạn trai tôi tại nhà cũng bất ngờ không kém.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 nhập khẩu

Tất Cả Đều Hoàn Hảo Chỉ Tiếc Là Durex Qúa Keo..

Sau khi sử dụng kho hàng và mang lại hiệu quả vượt ngoài sự mong đợi Lazada . Tôi tiki đã tiếp tục tin dùng sản phẩm gel tăng khoái cảm đến từ Durex.

Về độ uy tín hàng nhái của Durex chắc tôi không cẩn phải kể đến đánh giá với bạn rồi xưởng . Và bài viết này mục đích chính là chia sẻ đối với hàng nhái các chị em về 1 sản phẩm tốt chứ không phải quảng cáo đâu chợ nhé.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 nhập khẩu

bảo hành mà mỗi lần dùng chỉ tầm 30-40 lần… Trời ơi giá bán , sao giá bán có thể làm thỏa niềm đam mê dục vọng kho hàng của tôi gần nhất được nổi tiếng . Theo tôi dung tích online như vậy là trung tâm khá ít trung tâm , thế Pháp nhưng cảm giác đem lại là thật sự khiến người khác cảm thấy hài lòng.

Tiền nào hàng Hiệu của nấy đã qua sử dụng , Durex là 1 thương hiệu uy tín link web , đắt tiền xuất khẩu nhưng chất trong rẻ nhất quá trình tình dục phân phối . Thế nên tôi mua hẳn 2-3 bình trong 1 lần mua.

Gia Điệu Cuộc Sống Vui Vẻ Và Nhộn Nhịp ăn trộm Hơn Nhờ Kem Bôi Trơn Durex Intense

Vì tôi là 1 người nhiều công việc hướng dẫn , thế nên sau khi tìm mới nhất được sản phẩm gel tăng khoái cảm đến từ Durex Intense mua sắm đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống bền của tôi.

Bởi lẽ vì không có stress trong đầu thống kê , thế nên tôi hướng dẫn rất thoải mái trong miễn phí quá trình làm việc cung cấp . Nâng cao hiệu quả hơn.

Thật sự online mà nói trung tâm , sản phẩm này cực thích hợp dành cho bảo hành những bạn nữ nào không còn cảm giác tình dục thanh lý , hay đang bị stress như tôi.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Intense Qua Góc Nhìn Của Người Từng Sử Dụng - SHP1034 nhập khẩu

À nhận xét , theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm còn thích hợp lắp đặt với phụ nữ mới sinh con chợ , phụ mãn kinh.

Thật sự bạn phải sử dụng tổng hợp thì mới biết công năng tham khảo mà nó đem lại đối chợ với bạn – tuyệt vời đến mức có nên chọn mà không có giấy bút nào thế giới có thể diễn tả Đài Loan được!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 Sỉ Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  hàng mới về
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo