Gel bôi trơn durex 2in1 – Sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nữ - SHP423

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3386

Danh mục: Gel Bôi Trơn

450.000₫ 549.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn durex 2in1 – Sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nữ mang lại Đức những giây phút ngọt ngào đánh giá và hạnh phúc cho Đức các cặp đôi tình nhân vợ chồng nước ngoài . Sản phẩm đánh giá được chiết xuất từ nha đam có chứa nhiều Vitamin E vừa nước ngoài có thể hỗ trợ bôi trơn vừa gần nhất có thể massage cơ toàn bộ cơ thể mang lại sự hưng phấn mạnh mẽ cho cả chàng nổi tiếng và nàng mỗi khi gần gũi ái ân giá sỉ . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất mua sắm của Hoa Kỳ tiết kiệm , Durex từ lâu Trung Quốc đã bỏ sỉ được nhiều người trên thế giới biết tới thương hiệu nổi tiếng này.

 Bán Gel bôi trơn durex 2in1 – Sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nữ - SHP423 nhập khẩu

Trong đời sống sinh hoạt tình dục vợ chồng mua sắm , vấn đề đang miễn phí được nhiều người quan tâm online và chú ý nhất lấy hàng hiện nay đó chính là phương pháp nào xưởng có thể giúp bạn tình hưng phấn mua sắm , tránh cảm  giác nhàm chán khi gần gũi voucher . Theo nghiên cứu mới đây nhất tiki , tại Việt Nam khoảng 40% Phụ Nữ không hài lòng khuyến mãi và thích thú mỗi khi làm tình chất lượng . Có amazon rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên như kích thước dương vật nước ngoài quá bé Úc , thời gian kéo dài quan hệ không đủ thông minh để nàng hưng phấn hơn phân phối , thiếu sản xuất các chất xúc tác như gel bôi trơn tạo độ ẩm Thái Lan và hưng phấn.

Gel bôi trơn sử dụng được biết tới như một sản phẩm hỗ trợ sinh lý tuyệt vời nhất ở đâu tốt hiện nay chất lượng . Sản phẩm có tác dụng bôi trơn âm đạo giả cung cấp , bôi trơn dương vật giúp nước ngoài các cặp đôi vợ chồng tình dục cảm thấy hưng phấn hơn bảng giá , thích thú hơn khi quan hệ tình dục phân phối . Đây khuyến mãi được xem như một giải pháp cải thiện đời sống tình dục shopee bởi có bảo hành rất nhiều Chị Em cảm thấy khô rát nhập hàng , khó chịu thậm trí là đau buốt khi quan hệ hàng nhái . Gel bôi trơn giá sỉ sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin xuất khẩu và thăng hoa hơn.

Giới thiệu sản phẩm:

Mã sản phẩm: SHP423

Thương hiệu: Durex

Thành phần: tinh chất Vitamin E miễn phí , nha đam.

Công dụng: Bôi trơn tăng độ ẩm giá rẻ và khoái cảm cho nữ.

Đối tượng: Cả nam xách tay và nữ

Giá thị trường: 350.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 300.000 VNĐ.

Gel bôi trơn durex 2in1 shop được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Mỹ đánh giá . Thương hiệu Durex ngày càng khẳng định vị thế cửa hàng của mình trên khắp thế giới tốt nhất . Tất cả lấy hàng các sản phẩm durex giường như ăn trộm đã nổi tiếng quá quen thuộc giá rẻ với giá bán lẻ các cặp đôi vợ chồng tình nhân ở đâu uy tín . Đáp lại sự tin tưởng thế giới của khách hàng nổi tiếng , Durex ngày càng cho ra xưởng các dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục độc đáo mới nhất và mới lạ.

Thông tin chi tiết:

Gel bôi trơn durex 2in1 bền được làm từ thành phần nha đam cung cấp rất an toàn cho người dùng Nhật Bản , bạn hoàn toàn chất lượng có thể yên tâm phân phối và tự tin khi sử dụng thống kê các sản phẩm tư vấn của durex mới nhất . Gel bôi trơn durex xưởng đã mới nhất được đông đảo mini các cặp đôi vợ chồng tình nhân trên khắp thế giới tin tưởng mới nhất và sử dụng đánh giá . Nó phân phối được xem như sản phẩm không thể thiếu trong đời sống tình dục phân phối hiện nay đấu giá . bền Bên cạnh đó bạn phản hồi cũng địa chỉ có thể tham khảo thêm một số dụng cụ kích thích âm đạo hưng phấn tại chuyên mục : dương vật giả có rung

Gel Durex Play Massage 2in1 có hương vị ngọt ngào dễ chịu an toàn , tan trong nước mua sắm . Có thể dùng bao cao su hàng Hiệu để đảm bảo an toàn kho hàng , tránh tận nơi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục Pháp . Đây là loại gel bôi trơn giá bán lẻ được sử dụng nhận hàng rất phổ biến không chỉ ở thế giới tham khảo mà tại Việt Nam đại lý , gel bôi trơn shop được xem như một sản phẩm hỗ trợ cần thiết không thể thiếu.

Đối tượng người dùng:

Gel bôi trơn địa chỉ được mới nhất rất nhiều cặp đôi vợ chồng khách hàng , tình nhân ưa chuộng Mỹ , sản phẩm không chứa thành phần độc hại xưởng . Ngược lại còn mang đến lợi ích xuất khẩu đặc biệt trong đời sống sinh hoạt vợ chồng nhanh nhất . Sản phẩm mang đến niềm vui giảm giá và hạnh phúc mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm còn đặt mua được nhiều người chọn mua làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè bỏ sỉ , người thân trong gia đình đặt mua . Món quà độc đáo cao cấp Lazada rất ý nghĩa thống kê . Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm độc đáo Nhật Bản và thú vị địa chỉ có thể tham khảo thêm tại chuyên mục: đồ chơi tình dục nữ .

 Bán Gel bôi trơn durex 2in1 – Sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nữ - SHP423 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng gel bôi trơn amazon rất đơn giản sử dụng , trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra NSX/HSD đảm bảo an toàn Hàn Quốc tuyệt đối khi dùng ăn trộm . Gel bôi trơn durex 2in1 có dung tích 250ml vệ sinh có thể sử dụng nổi tiếng được >60 lần nhập hàng . Mỗi lần sử dụng bạn nhỏ đều ra tay từ 3,4 giọt xoa đều lên âm đạo bảng giá hoặc dương vật giúp tạo độ ẩm trơn hơn chính hãng , sướng hơn khi quan hệ.

Gel bôi trơn 2in1 còn có khả năng massage mới nhất các vùng khác sử dụng của nàng như hậu môn quà tặng , vú bảo hành , bụng. to . Bạn khuyến mãi có thể sử dụng chúng báo giá để massage giá bán lẻ các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng khiến nàng sướng không chịu nổi vệ sinh với sản phẩm tuyệt vời này thống kê . nổi tiếng Bên cạnh đó shop hạnh phúc còn cung cấp nhiều sản phẩm độc đáo thông minh và thú vị khách hàng , bạn hướng dẫn có thể tham khảo tại chuyên mục : sextoy cho nữ .

+ Cam Kết rẻ nhất Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc so sánh , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng kho hàng của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc Úc , suất xứ rõ ràng miễn phí , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá tổng hợp , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo