Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn và cảm xúc - SHP493

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3385

Danh mục: Gel Bôi Trơn

250.000₫ 446.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn giá sỉ và cảm xúc thương hiệu nổi tiếng Lazada hiện nay chất lượng đã có mặt tại Việt Nam amazon . Sản phẩm có nên mua được làm từ thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng qua app . Một chút gel bôi trơn thoa lên âm đạo chợ sẽ khiến nàng hưng phấn khuyến mãi và cảm thấy thăng hoa hơn nhiều lần.

Gel bôi trơn là một phần không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt vợ chồng thanh lý . Dụng cụ đem tơi cảm giác tự tin hơn cho đã qua sử dụng các cô nàng đang gập vấn đề về khô rát âm vật nội địa , rất nhiều cặp đôi vợ chồng cảm thấy thích thú sản xuất và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này khuyến mãi của chúng tôi.

Gel bôi trơn là dung dịch chứa chất nhờn tự nhiên tham khảo , giá rẻ có thể dùng thế giới để massage dương vật quà tặng và âm đạo so sánh . Một số loại gel bôi trơn còn tư vấn được dùng tốt nhất để massage toàn thân facebook . Sản phẩm xuất khẩu được sử dụng mini khá phổ biến phản hồi hiện nay dễ dàng , một số nước như Nhật Bản đẹp , Mỹ online , Đức báo giá , Thái Lan là Lazada những quốc gia sử dụng sản phẩm này nhiều nhất nổi tiếng . Tại Việt Nam giá bán lẻ , tại nhà các sản phẩm gel bôi trơn bình luận cũng đang dần đặt mua được dùng phổ biến hơn dịch vụ . Vấn đề khô rát âm đạo khiến bạn tình luôn cảm thấy khó chịu xuất xứ thì nay giá bán đã có sản phẩm Gel bôi trơn giúp nàng tự tin hơn mỗi khi gần gũi ái ân.

Các sản phẩm gel bôi trơn luôn đảm bảo an toàn hàng giả tuyệt đối khi sử dụng đẹp , đảm bảo bạn đánh giá sẽ tự tin tốt nhất và hạnh phúc hơn khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này cao cấp . Dụng cụ là sản phẩm Pháp được sản xuất theo quy trình hiện đại nhất trên thế giới ở đâu . Durex ngày càng khẳng định thương hiệu trên khắp shopee các quốc gia đăng ký , sản phẩm ở đâu uy tín của họ có hầu hết trên shopee tất cả facebook các nước tham khảo . Sản phẩm chúng tôi đang nói đến chính là Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn nơi nào và cảm xúc.

Thông tin sản phẩm:

Gel Bôi Trơn Durex Play Tingle 100ml đặt mua được nhiều người ưa thích sản xuất và sử dụng vào mùa hè.

Loại : Gel Bôi Trơn Durex

Tính năng: Bôi trơn tạo cảm giác

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ gel bôi trơn nơi thoáng mát,  Loại Gel Durex Play Tingle 100ml nên kiểm tra được dùng vào mùa hè.

Quy cách : lọ/100ml

Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ gel bôi trơn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhập hàng của người sử dụng thương hiệu . Bởi thành phần tự nhiên chiết khấu , có tác dụng làm trơn có nên chọn , tạo độ ẩm khi quan hệ tình dục khuyến mãi . Để giá rẻ có thể tăng thêm hưng phấn khoái cảm cho cả 2 đánh giá , bạn hãy nên sử dụng một tới 2 giọt gel bôi trơn chắc chắn link web sẽ nhanh đạt khoái cảm hơn hàng giả rất nhiều lần Lazada . Gel bôi trơn durex chúng tôi đang nói là sản phẩm nơi nào được nơi bán rất nhiều người tin tưởng nhận xét và ủng hộ sử dụng shopee . Bạn theo yêu cầu sẽ phải ngạc nhiên khi sản phẩm rẻ nhất của chúng tôi nhập hàng được nhiều người quan tâm đến vậy.

 Mua Gel bôi trơn Durex – giúp nàng tăng hưng phấn và cảm xúc - SHP493 loại tốt

Thật sự trong chuyện chăn gối xuất xứ , Úc nếu không mang lại khoái cảm mạnh mẽ mới nhất thì đối phương nhanh chóng cảm thấy chán nản mỗi khi gần gũi xuất khẩu . Biện pháp giúp nàng hưng phấn hơn vận chuyển , chàng thỏa mãn hơn chính là thay đổi chất lượng các tư thế quan hệ kết hợp sử dụng khuyến mãi các sản phẩm hỗ trợ tình dục như gel bôi trơn lắp đặt , trứng rung tình yêu… chính hãng . Tham khảo thêm một số tư thế quan hệ độc đáo tại chuyên mục: giá sỉ các tư thế quan hệ vợ chồng

Hướng dẫn cách dùng:

Lắc đều chai gel trước khi dùng vệ sinh , vặn vòi bơm hỗ trợ để mở nắp chai sửa chữa , ấn xuống cửa hàng để lấy một vài giọt gel Durex Play Tingle đánh giá , Bạn lấy một chút gel bôi trơn khoảng từ 2,3 giọt cho mỗi lần sử dụng nhập khẩu và bôi lên âm vật đã qua sử dụng hoặc dương vật tạo độ trơn dễ tiếp xúc khi quan hệ sửa chữa . Gel Durex Play Tingle sản xuất có thể dùng chung so sánh với đăng ký các loại bao cao su khác cao cấp . Bôi một lượng gel vừa đủ theo ý muốn tốt nhất của hai bạn kho hàng . Tiếp tới nhận xét , bạn giá rẻ có thể sử dụng một số sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ giúp nàng bị kích thích đánh giá và hưng phấn hơn tạo màn dạo đầu ngọt ngào tuyệt vời hơn bao giờ hết bỏ sỉ . nhập khẩu Khi sử dụng gel bôi trơn bạn nhập khẩu vẫn nhập khẩu có thể kết hợp cùng bao cao su cung cấp nếu muốn.

+ Cam Kết xuất xứ Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc giá bán , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng tự động của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc dễ dàng , suất xứ rõ ràng lừa đảo , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá đặt mua , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 Sỉ Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  hàng mới về
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo