Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3396

Danh mục: Gel Bôi Trơn

880.000₫ 1.060.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp tư vấn , gel bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot làm âm đạo co thắt tăng khoái cảm mạnh đầy là dòng sản phẩm kem bôi trơn cao cấp co thắt âm đạo làm âm đạo co thắt liên tục giúp cho kích thích khoái phân phối lên đến đỉnh điểm tốt nhất của cực khoái khách hàng và đồng thời giúp cho tiki quá trình kích thích sung sướng đến kích điểm bình luận của hưng phấn.

Sản phẩm luôn mang đến sự tốt nhất so sánh và hài lòng nhất cho người sử dụng cung cấp . đẹp với khả năng âm đạo sản xuất được co thắt mạnh mẽ kiểm tra như vậy Nhật Bản sẽ giúp voucher để kích thích khoái cảm cho nơi bán các quý ông sưởng đỉnh điểm vì khi âm đạo co thắt kiểm tra sẽ giống như một má mát xoa tác động lên làm quý ông luôn sướng điêm cuồng.

Kem bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot là dòng công nghệ cao đặt mua của mỹ nơi bán được nghiêm cứu tiki và thư nghiệm trên dây truyền nghiêm ngặt nhất tự động . cao cấp với công nghệ ở đâu tốt và nghiêm cứu từ viện nghiêm cứu cao nhất lớn của Mỹ mới nhất sẽ mang lại cho Nhật Bản các chị em địa chỉ những cảm giác chất lượng và hưng phấn tốt nhất cho khả năng đạt đỉnh cao trào nhất đặt mua và hưng mãn nhất nhập khẩu . bảo hành Đặc biệt cung cấp các chị em phụ nữ dùng kem bôi trơn khoản hai đến 3 tháng lớn sẽ đật mới nhất được kết quả như báo giá mong muốn tiki hướng dẫn sẽ làm độ co xách tay của âm đạo thắt lại hàng Hiệu để đạt thảo luận được nội địa những khả năng đỉnh điểm nhất tiết kiệm và khả năng viêm mãn nhất nhập khẩu . làm cho bạn tình thông minh của mình quà tặng sẽ có cảm giác như ngày đầu mới quan hệ.

 Mua Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 giá rẻ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot làm âm đạo co thắt tăng khoái cảm mạnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.100.000 VNĐ .

Mua tại shop: 880.000 VNĐ .

Cấu tạo chính mua hàng của thành phần chính thanh toán của sản phẩm gel bôi trơn kiểm tra bao gồm sửa chữa các thành phần cơ bản sau Water(Aqua) shopee , propanediol khách hàng , PEG-16 Macadamia Đức , Glycerides danh sách , phenoxyethanol khách hàng , triethanolamine, Acrylates/C10-30 Alkyl bình luận , Acrylate Crosspolymer hàng nhái , Menthyl lactate đấu giá , Mentha Arvensis Leaf Oil bảng giá , Polysorbate 20 mới nhất . Được triết xuất từ hương hoa tự nhiên Đức để giúp cho sự thăng hoa siêu thị lên đến cao trào đỉnh điểm đắt nhất và sản phẩm phụ kiện được triết xuất tự nhiên lên bỏ sỉ rất tốt cho sức khỏe dịch vụ . đồng thời tốt cho công dụng sử dụng cho tư vấn các khả năng kích thích manh liệt nhất chợ . dựa trên nghiêm cứu báo giá và phẫu thuật từ âm đạo thật giá bán được mô phỏng thông qua âm đạo giả bình luận các nghà khoa học xuất xứ đã nghiêm cứu ra chất lượng những khả năng tốt nhất nơi bán của dòng gel bôi trơn cao cấp âm đạo G Discover G-Spot

 Mua Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 giá rẻ

Công dụng là dung bôi trơn vào âm vật giúp cho âm vật luôn co bóp ăn trộm , giúp như đang tập luyện cơ bắp có nên chọn . Sản phẩm amazon được nghiên cứu dựa trên nguyên lý cảu sự co bóp đặt hàng và thắt chặt âm đạo Đức . xách tay Khi âm đạo mua sắm được co bóp thắt chặt lại  dễ dàng sẽ giúp cho khoái cảm tiết kiệm được kích thích mạng tiki và tăng cường khả năng hưng phấn đến tột đỉnh cao trào Hàn Quốc của khoái cảm dã nhất tận nơi và đạt hưng phấn nhất chiết khấu . Muốn bannj tình đạt voucher được trạng thái sung mãn nhất đắt nhất để kích thích bạn tình đạt trạng thái hưng phấn đỉnh điểm cao cấp nhất sử dụng thềm dương vật giả kết hợp an toàn với gl bôi trơn ở đâu uy tín sẽ tạo lên môi trường tốt nhất khuyến mãi để kích thích cung cấp các bạn tình

 Mua Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 giá rẻ

Các nhóm cơ ở âm đạo giả cao cấp đánh giá sẽ Đức được tác động Trung Quốc và kích thích mạnh giúp cho săn chắc lại mới nhất khi đó quan hệ đại lý sẽ đạt đến độ khoái cảm cao trào mua hàng và đạt nhập khẩu được link web những ham muốn đỉnh điểm cửa hàng của khoái cảm mua hàng . Sản phẩm giá sỉ sẽ luôn là sự lựa chọn chiết khấu để giúp cho đặt hàng các chị em phụ nữ đạt tư vấn được danh sách những hưng phấn cao trào nhất cung cấp và mỹ mãn nhất giúp cho khả năng lên đỉnh cao trào nhất.

Một số dụng cụ thủ dâm cho nam như Âm đạo giả cao cấp giúp cho khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất địa chỉ và giúp cho sự đạt đặt mua được giá bán những hưng phấn đỉnh điểm khoái cảm cực thông minh đã dễ dàng và khả năng đạt to được trạng thái sung mãn nhất cho nhu cầu giá rẻ . Với khả năng đật độ cao trào đó luôn làm cho chị em sướng điểm cuồn dịch vụ và ngây ngất nhất đại lý . Một đặc điểm nữa là sử dụng bao cao su đôn dên nơi nào sẽ kích thích tốt cho khả năng hưng phấn khách hàng của nổi tiếng các bạn nữ.

 Mua Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 giá rẻ

Lợi ích dịch vụ của sản phẩm

Việc sử dụng Gel bôi trơn tăng khoái cảm làm se khít âm đạo bảng giá sẽ hướng dẫn rất tốt cho chị em tham khảo , lấy hàng sẽ mang lại xưởng nhưng cảm giác thăng hoa nhất giống như thời còn gái xuân sang ở đâu tốt . Âm đạo chị em sau khi sinh nở sử dụng sẽ co giãn nước ngoài và khả năng hưng phấn không còn nữa chính vì vậy cửa hàng mà việc làm cho âm đạo khít lại Pháp sẽ chính hãng rất tốt tận nơi và cần thiết hỗ trợ . Nếu dung phẫu thuật mới nhất sẽ đã qua sử dụng rất nguy hại sức khỏe voucher và khả năng sinh nở sau này gần nhất và còn thế giới rất khó về mặt kinh tế vì gần nhất để phẫu thuận thẩm mỹ mất khoảng 2 đến 3 trăm triệu đồng Đức . còn dễ dàng nếu dung gel bôi trơn là một khả năng nơi nào rất hữu ích đã qua sử dụng và tốt cho sức khỏe cơ thể đồng thời tiết kiệm rẻ nhất được về mặt kinh tế tốt nhất và khả năng tốt nhất cho nhập khẩu các bạn gái.

 Mua Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 giá rẻ

nhập hàng Hiện tại Shop chúng tôi đang có chương trình giảm giác cực lớn đấu giá . Xem chi tiết tại chuyên mục này : đồ chơi tình dục nam nữ

+ Cam Kết qua app Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc thông minh , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng trung tâm của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc bảng giá , suất xứ rõ ràng Lazada , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá lắp đặt , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo