Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nàng cảm giác tự tin - SHP489

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3394

Danh mục: Gel Bôi Trơn

250.000₫ 342.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn tăng khoái cảm lớn được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Mỹ tại nhà , mang lại cảm giác hài lòng ăn trộm và thích thú bỏ sỉ với nhiều người báo giá . Sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu cao cấp hiện nay thế giới . Sản phẩm cam đoan chất lượng mua hàng , khuyến mãi được thế giới rất nhiều người dùng cảm thấy thích thú tận nơi và hài lòng nhập hàng với chất lượng sản phẩm phụ kiện . vệ sinh Bên cạnh đó lấy hàng , gel bôi trơn còn là chọn lựa sử dụng của nhiều người muốn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình hướng dẫn . Món quà vô cùng ý nghĩa bảng giá và độc đáo.

Việc thường xuyên sử dụng sản phẩm này không gây ảnh hưởng tới sức khỏe đổi trả , mặt khác lại mang tới lợi ích vận chuyển đặc biệt quan trọng chất lượng . Bạn đấu giá sẽ có chiết khấu những giây phút thăng hoa thực sự cùng bạn tình cạnh bên đánh giá . Dụng cụ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chiết khấu hiện nay rẻ nhất . Sản phẩm đem tới giảm giá những giây phút thăng hoa đấu giá và tuyệt vời nhất phụ kiện . Cam đoan chất lượng shopee tuyệt đối xưởng , chính vì vậy bạn hàng Hiệu có thể an tâm khi mua hàng tại cửa hàng đồ chơi hạnh phúc online . Chúng tôi chắc chắn showroom sẽ mang lại cảm giác thú vị online với nhiều người đánh giá . Các dụng cụ hỗ trợ là một phần không thể thiếu trong đời sống tình dục vợ chồng mua hàng . Gel bôi trơn có xách tay rất nhiều loại khác nhau giá rẻ , tuy nhiên loại gel bôi trơn to được nhiều người dùng phải kể đến gel bôi trơn durex thanh lý , một thương hiệu gel bôi trơn nước ngoài rất quen thuộc đại lý với nhiều người.

Mặt khác gel bôi trơn còn là dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu trong đời sống tình dục vợ chồng giá bán hiện nay bảo hành , sản phẩm mang tới sử dụng những trải nghiệm thú vị mini và tuyệt vời nhất Hàn Quốc . Đồng thời nó có là sản phẩm tạo hưng phấn ở đâu và kích thích trực tiếp tới con người hàng giả . Bạn hãy yên tâm khi chọn mua dụng cụ này tại cửa hàng đồ chơi tình dục lấy hàng của chúng tôi nhận xét . Các mặt hàng nhập khẩu của chúng tôi đều đảm bảo an toàn xuất khẩu và chất lượng tuyệt vời cho khách hàng chính vì vậy bạn voucher có thể an tâm chất lượng và tự tin hơn khi mua đồ tại Shop mới nhất . Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 không thể thiếu trong đời sống vợ chồng Hàn Quốc hiện nay.

 Bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nàng cảm giác tự tin - SHP489 tốt nhất

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP489

– Thương hiệu: Love Kiss

– Giá thị trường: 300.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 250.000 VNĐ.

Cách sử dụng thế giới rất đơn giản: đầu tiên mở hộp ra đổi trả sẽ thấy một ống tuýt (gần giống vệ sinh với tuýp kem đánh răng) nặm 1 lượng vừa đủ rồi bôi vào vùng qua app mong muốn nhanh nhất . Loại gel bôi trơn theo yêu cầu đặc biệt này rẻ nhất có thể bôi vào giá bán mọi nơi trên cơ thể từ ngực đẹp , cổ địa chỉ , eo,… bình luận với độ trơn ở đâu uy tín và mát lạnh bền của mình nó khuyến mãi sẽ tăng độ khoái cảm cho chị em ở đâu tốt . Các quý ông tốt nhất có thể cho 1 ít gel vào đôi bàn tay Đức và thoa vào người phụ nữ vệ sinh , đổi trả các cô gái trung tâm rất thích hành động đó thanh lý của amazon các quý ông theo yêu cầu . Để tạo cảm giác mạnh ngay từ giây phút đầu bạn Nhật Bản có thể sử dụng bỏ sỉ các sản phẩm hỗ trợ như trứng rung tình yêu địa chỉ hoặc dương vật giả mini sẽ khiến nàng cảm thấy khóc thét khi quan hệ.

Các dụng cụ đồ chơi tình yêu có sản xuất các tính năng rung xoay ngoáy khác nhau hàng Hiệu sẽ khiến nàng cảm thấy sung sướng sửa chữa và thăng hoa ngay từ kho hàng những giây phút đầu tiên.

Sau chất lượng đã khởi động ở bên ngoài xong cung cấp thì báo giá có thể tiến vào sâu hơn showroom , bôi gel lên phần miệng âm đạo người đàn ông hàng Hiệu có thể dùng tay đăng ký để kích thích lắp đặt các môi âm đạo phân phối để tăng độ rạo rực facebook của người bạn tình bảo hành , sau khi nhập khẩu đã làm nóng “cô bé” giá bán lẻ của nàng tham khảo thì bạn dùng thêm một ít gel lắp đặt để bôi lên dương vật thoa đều từ đầu đến chân ăn trộm của dương vật.

Cuối cùng đấu giá có thể cho cậu bé rẻ nhất của bạn đi vào thám hiểm “nơi bí ẩn” một cách trơn tru lắp đặt , thoải mái nổi tiếng . Gel mua sắm sẽ góp phần tạo thêm kích thích cho 2 bên amazon sẽ giúp cả 2 mau chóng đạt cực đỉnh đại lý . Với sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này địa chỉ , nàng thanh toán sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì âm đạo khô rát sửa chữa , thay vào đó là cảm giác máu lửa ở đâu , yêu hết mình hơn khi chiến đấu.

Website tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm bao cao su có nên chọn , gel bôi trơn Lazada , đồ chơi người lớn hỗ trợ tốt cho thanh toán những người đang quan tâm giảm giá . Sản phẩm cam đoan chất lượng shopee và an toàn nhận hàng . Mua ngay tại Shop mới nhất của chúng tôi mua sắm để giá rẻ được giảm giá từ 5 đến 10% kiểm tra . Tham khảo thêm sản phẩm tại shop: sextoy giá rẻ tốt nhất.

+ Cam Kết bảng giá Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc Mỹ , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng lớn của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc lắp đặt , suất xứ rõ ràng thống kê , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá bảo hành , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo