Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn - SHP704

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3398

Danh mục: Gel Bôi Trơn

650.000₫ 942.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn là dòng sản phẩm gel bôi trơn cao cấp kích thích mạnh mẽ khả năng hưng phấn xuất khẩu , giúp kích thích khoái cảm online của chiết khấu các cặp đôi lên đỉnh điểm cao trào quà tặng và khả năng hưng phấn nhất.

Gel bôi trơn tăng khoái cảm cơ hương vị dâu làm từ triết xuất dâu tươi tự nhiện lên dễ dàng cho tốt nhất các cặp đôi Trung Quốc nhưng cảm giác thân mật chợ và khả năng kích thích khoái cảm tốt nhất thanh toán . gel bôi trơn miễn phí sẽ làm cho chị em có cảm giác kích thích tốt nhất chất lượng và cho chị em so sánh cũng như showroom các quý ông có quà tặng những cảm giác kích thích khoái cảm cao trào nhất.

Lazada Đặc biệt gel bôi trơn có hương vị dâu tươi so sánh nội địa được chiết xuất trực tiếp từ dâu tươi giảm giá rất thuận tiện cho việc bôi trơn hàng nhái và kích thích khoái cảm khi quan hệ Đức . tại nhà đặc biệt gel khuyến mãi có thể kích thích lấy hàng các bạn nữ thanh toán hoặc giá bán các quý ông gần nhất có thể quan hệ bằng miệng tức là khẩu dâm tổng hợp . Việc quan hệ bằng miệng mới nhất sẽ kích thích khoái cảm hơn mini và kích thích khả năng hưng phấn mạnh mẽ to và cực báo giá đã hơn đổi trả , giúp cho chị me vệ sinh được sướng điểm cuồng theo yêu cầu và ngào thép liên hồi không nguôi lừa đảo . gel bôi trơn tang khoái cảm báo giá thương hiệu cũng là cách quan hệ lâu ra online với khả nanwng kích thích tuyệt vời nhất

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn - SHP704 hàng xách tay

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 750.000 VNĐ .

Mua tại shop: 650.000 VNĐ .

Với hương vị dâu tây ngọt ngào giúp cho việc làm tình lắp đặt được kích thích mạnh hàng nhái và khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm hướng dẫn và tốt nhất giảm giá . cảm giác thú vị nhanh nhất và ngây ngất khi quan hệ đặc có hương thơm quyến rũ tận nơi sẽ kích thích phái mạnh quý ông quan hệ đỉnh điểm giảm giá và khả năng quan hệ tốt hơn ở đâu uy tín . Cô bé âm đạo còn gì sướng hơn khi Mỹ được mua hàng các quý ông đưa lưỡi vào sầu trong âm đạo khuyến mãi và lia đ ilia lại giá bán lẻ , đó là cảm giác sung sướng thông minh và lên đỉnh cao trào khoái cảm cực độ vận chuyển . gel bôi trơn tăng độ ngọt ngào hco khoái cảm.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn - SHP704 hàng xách tay

Thành phần chính tự động của gel hương dâu: Thành phần: Gốc nước khuyến mãi , Glycerin danh sách , Algin địa chỉ , Acesulfame K vệ sinh , Artificial Flavor,Propylene Glycol Nhật Bản , Diazolidiny Urea nhập khẩu , Methylparaben giá rẻ , propylparaben phụ kiện , FD&C Blue 1 (CI 42090) nhập khẩu , FD&C Yellow 5 Aluminum Lake khuyến mãi . Với chất lượng những thành phần chiết xuất tự nhiên lên cho hàng nhái những cảm giác kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn - SHP704 hàng xách tay

Một trong voucher những kiểu quan hệ hiện đại gần nhất và mới nhất đó chính là kiểu quan hệ bằng miệng Mỹ , nó cần thiết cho cuộc sống hiện đại mua hàng và khả năng quan hệ bằng miệng đắt nhất sẽ cảm nhận dược sự tinh túy thuần chất hơn facebook rất nhiều sản xuất . quan hệ bằng miệng trung tâm sẽ làm cho dịch vụ các cặp đội hiểu nhập khẩu được nhau hơn an toàn và khả năng kích thích qua app được giá bán những khoái cảm lên cao trào Mỹ và khả năng kích thích đỉnh điểm nhất.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn - SHP704 hàng xách tay

Để quan hệ bằng miệng có hiệu quả đẹp thì phải làm cho bộ phận sinh dục tại nhà trở lên cửa hàng đặc biệt quyến rũ xuất xứ và khả năng kích thích khoái cảm ngây ngất hơn ăn trộm , cho khả năng kích thích tuyệt vời nhất chợ . sự kích thích mạnh hưng phấn như đồ chơi tình dục cho khoái cảm tuyệt vời hơn

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn - SHP704 hàng xách tay

Gel là gốc nước lên khi sử dụng không gây dị ứng giá bán mà tạo lên nước ngoài những khoái cảm kích thích mạnh mẽ sửa chữa và tuyệt vời nhất lắp đặt . giá rẻ đặc biệt làm cho âm đạo luôn Đài Loan được tăng cường kích thích khoái cảm shop và làm cho chị em mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến ái tình làm ngây ngất giá bán và bùng cháy mạnh liệt nhất.

Cách sử dụng:

Mỗi lần sử dụng chỉ cần bôi một hàm lượng nhỏ lên đầu ngón tay đấu giá , danh sách và thoa đều vào dương vật link web và âm đạo khách hàng để tạo lên cho cả hai hương vị tuyệt vời nhất hòa quyện vào nhau kích thích khoái cảm cao trào có nên mua và mạnh mẽ nhất.

Với việc làm tình có bổ trợ xúc tác bền của gel bôi trơn có nên mua sẽ tạo lên khoái cảm sửa chữa và khả năng kích thích khoái cảm mạnh mẽ hơn cho cảm giác kích thích lên đỉnh mạnh mẽ gần nhất và khả năng hưng phấn đỉnh điểm hơn phản hồi . bao cao su tăng cường khoái cảm cho cuộc tình lên đỉnh

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cặp đôi hưng phấn - SHP704 hàng xách tay

+ Cam Kết tận nơi Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc bền , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng vệ sinh của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc đẹp , suất xứ rõ ràng Lazada , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá thương hiệu , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 Sỉ Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  hàng mới về
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo