Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn - SHP454

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3397

Danh mục: Gel Bôi Trơn

850.000₫ 1.518.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn tăng khoái cảm mang lại sự hưng phấn mạnh mẽ cho người sử dụng vận chuyển . Sản phẩm gel bôi trơn cao cấp có tác dụng kích thích âm vật hàng Hiệu của nàng khiến nàng đạt tiki được khoái cảm nhanh thế giới và sớm nhất ở đâu tốt . tại nhà Hiện tại sản phẩm đang bán trung tâm với giá thành phải chăng cửa hàng , vật dụng này thường xuyên link web được sử dụng trong ở đâu uy tín các lần ân ái vợ chồng Nhật Bản . báo giá Nếu sử dụng đúng cách hướng dẫn khuyến mãi , sản phẩm mini sẽ mang lại sự tự tin so sánh và hạnh phúc bền lâu cho nhiều người khi dùng chúng.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn - SHP454 cao cấp

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay danh sách , sản phẩm đồ chơi người lớn – sextoy chính hãng đang danh sách rất địa chỉ rất phổ biến giá rẻ , nó mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị Mỹ với nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ tiết kiệm , hưng phấn khi sử dụng nhanh nhất . Dụng cụ khách hàng sẽ mang lại niềm vui đặt hàng và hạnh phúc khuyến mãi với nhiều người ở đâu uy tín . Bạn bảo hành sẽ phải ngạc nhiên siêu thị với sản phẩm đấu giá mà Website cung cấp quà tặng . nhập khẩu Bên cạnh đó nơi bán , cao cấp các dụng cụ tình yêu hỗ trợ sinh lý cho nam như âm đạo giả có rung Đức cũng địa chỉ được nhiều người quan tâm.

Một vật sản phẩm hỗ trợ cuộc ân ái thêm phần ngọt ngào thông minh và hạnh phúc hơn đó chính là gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ xách tay , khiến nàng phê hơn showroom , sướng hơn khi thoa gel nên âm vật đấu giá . mua hàng Đặc biệt sản phẩm G-Spot Tingling For Women này còn có khả năng làm âm vật co thắt siêu thị , cảm giác giống như khi sử dụng máy massage cung cấp để kích thích điểm G trên âm vật rẻ nhất , thật hoang dã theo yêu cầu và mạnh mẽ khuyến mãi . Dành cho phụ nữ bị rộng cửa mình đại lý , ít cảm giác khi quan hệ miễn phí . Chính vì điều này có nên mua , sản phẩm nơi bán được Lazada rất nhiều người chọn mua shopee và sử dụng trong những năm gần đây.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn - SHP454 cao cấp

Thông tin chi tiết:

Mã SP: SHP454

Thành Phần: Cyclopentasiloxane nơi nào , Cylotetrasiloxane hàng Hiệu , Dimethiconol chất lượng , Dimethicone có nên chọn , Menthol.

Đối Tượng Nên Dùng: Phụ nữ thông minh đã sinh em bé khuyến mãi , Phụ nữ mãn kinh,  Phụ nữ đang stress.

Hạn Sử Dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Dung Tích: Tuýp 10 ml(cc)

Hãng  Sản Xuất: System JO – Xuất xứ: Mỹ – Nhập khẩu từ: Mỹ

Giá thị trường:  1.000.000 VNĐ

Mua tại Shop: 850.000 VNĐ

Tính năng: làm âm đạo co thắt bình luận , cảm giác giống như khi sử dụng máy massage ở đâu uy tín để kích thích điểm G trên âm vật khuyến mãi , thật hoang dã đại lý và mạnh mẽ siêu thị . địa chỉ Đặc biệt facebook các thành phần sản xuất của gel bôi trơn đặt hàng có thể khiến nàng sướng hơn.

Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn – Điểm G âm vật kiểm tra của phụ nữ luôn là vị trí quan trọng nhất trên cơ thể nàng quyết định mức độ sung sướng phụ kiện và hưng phấn làm tình nơi bán . Tuy nhiên đại lý , theo nghiên cứu mới đây nhất khoảng 60% nam giới tại Việt Nam không biết cách làm cho bạn tình hưng phấn to và nhanh chóng lên đỉnh đã qua sử dụng . Có nhiều lý do khiến nàng cảm thấy nản lòng như phụ kiện , kích thước cậu nhỏ tiết kiệm quá bé nhập hàng , thời gian quan hệ ngắn giảm giá , yếu sinh lý hướng dẫn . Nhưng phụ kiện nếu bạn sử dụng gel bôi trơn G Sport qua app thì bạn quà tặng sẽ phải ngạc nhiên về tác dụng thần kỳ sung sướng kích thích lạ lùng khách hàng mà nó mang lại.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích cô nhỏ hưng phấn - SHP454 cao cấp

Thành phần sử dụng của gel bôi trơn tăng khoái cảm hoàn toàn ở đâu uy tín được làm tự nhiên không có chứa thành phần độc hại voucher , bạn online có thể kiểm tra tên thành phần đó tại hàng nhái bất cứ đâu giá rẻ . Gel bôi trơn khiến nàng cảm thấy tự tin hơn sử dụng , thích thú giao hàng và nhập trận dễ dàng hơn danh sách . Thành phần hàng Hiệu của gel bôi trơn tăng khoái cảm còn có khả năng kích thích nàng hưng phấn nhanh hơn giá bán rất nhiều.

bảo hành Bên cạnh đó một số sản phẩm bao cao su gai đôn dên bảng giá cũng nhận hàng có thể khiến nàng thăng hoa Lazada và ngập tràn trong hạnh phúc phân phối , Các loại bao cao su chúng tôi đang giới thiệu như bao cao su đôn dên có gân bỏ sỉ , có gai phản hồi và có bi. Sản phẩm mang lại sự kích thích mạnh mẽ khiến nhiều người thích thú sửa chữa và hài lòng khi sử dụng giá sỉ . mới nhất Đặc biệt chất lượng , dòng bao cao su gai còn khiến nàng thăng hoa trong hạnh phúc.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng gel bôi trơn vô cùng đơn giản lắp đặt , bạn chỉ cần thoa một chút gel bôi trơn nên âm vật tư vấn của nàng quà tặng và chờ sau khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút thanh toán , lúc đó bạn hỗ trợ có thể tiếp tục trận đầu hỗ trợ của mình đổi trả . Trong xuất xứ quá trình sử dụng gel bôi trơn bạn giao hàng có thể kích thích nàng sướng hơn bằng cách mở mua hàng những bộ phim tươi mát người lớn nhận xét . Hoặc sử dụng thêm một số sản phẩm đồ chơi tình yêu tại chuyên mục này : đồ chơi tình dục nam nữ giá tốt

+ Cam Kết đánh giá Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc nội địa , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng xuất khẩu của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc dịch vụ , suất xứ rõ ràng phụ kiện , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá nhập khẩu , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 Sỉ Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  hàng mới về
-11%Hot5
 Đánh giá Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  nhập khẩu
-13%Hot4
 Review Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo