Joyce Boy – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Nam - SHP1184

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3190

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

650.000₫ 956.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trái ngược đã qua sử dụng với chính hãng các công ty sản xuất đồ chơi tình dục Đức hiện nay showroom , Baile theo yêu cầu đã mạnh dạn quảng bá sản phẩm Joyce Boy – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Qúy Ông trong thời điểm không nổi tiếng được xem là thiên thời mini . Tuy nhiên rẻ nhất , điều bất ngờ phân phối đã xảy ra khi số lượng sản phẩm hết nhanh chóng.

Cung cấp Joyce Boy – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Nam - SHP1184 mới nhất

Thông Tin Về Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam Joyce Boy
  • Tên dụng cụ: Joyce Boy
  • Mã sản phẩm: SHP1184
  • Thương hiệu: Baile
  • Kích thước: 14cm x 3.5cm
  • Chất liệu: Silicon
  • Tính năng: Tăng kích thước dương vật to miễn phí và dài hơn
  • Công dụng: Kéo dài thời gian quan hệ lớn , làm to cậu nhỏ tốt hơn
  • Giá thị trường: 700.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 650.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Cung cấp Joyce Boy – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Nam - SHP1184 mới nhất

Đột phá sextoy thế hệ mới thảo luận với lớn những ưu điểm không thể bỏ qua: thiết kế đơn giản báo giá , hiện đại thảo luận , hữu ích nhanh nhất , giá rẻ bất ngờ… Là tân binh mới xuất hiện trên thị trường sextoy chưa so sánh được bao lâu nước ngoài nhưng lại nhận amazon được sự quan tâm mới nhất và sử dụng Đức của phân phối rất nhiều anh em.

Đôi Nét Về Dương Vật giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Joyce Boy

Sản phẩm miễn phí được thiết kế dựa trên ‘tinh thần’ một cậu nhỏ đang cương cứng shopee , chất liệu mềm mại an toàn , mịn sờ Trung Quốc sẽ hoàn toàn không có sự khác biệt giữa hàng thật phân phối và hàng giả.

Với phần đầu tròn trịa mua hàng , khi sờ hay nhìn sản phẩm đều kích thích mạnh mẽ ‘cô bé’ giá rẻ của nàng ngay cả khi nhìn Úc , hay sờ nắn.

Cung cấp Joyce Boy – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Nam - SHP1184 mới nhất

Chất liệu đạt chuẩn y tế hàng Hiệu , silicon đẹp và polymer đạt chuẩn y tế so sánh , không chất độc hại bạn giá rẻ có thể yên tâm sử dụng giá rẻ mà không lo tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Chiều dài 16cm giá rẻ , rộng 4cm chiết khấu , phù hợp vệ sinh với kích thước nam giới Việt Nam giao hàng và âm đạo phụ nữ Việt Nam.

Sản phẩm Joyce Boy có trang bị dây đeo chắc chắn Trung Quốc , không trơn tuột đánh giá , không ảnh hưởng đến cảm xúc đôi bạn trong khi làm tình.

Dây đeo tham khảo được thiết kế có nên chọn có thể điều chỉnh theo cơ thể siêu thị của từng người giá rẻ , chun co giãn tốt tạo cho người dùng cảm giác thoải mái bảng giá , dễ chịu khi đeo tổng hợp . Xem thêm: Websiteduong-vat-gia-chim-cu-gia-re

Cung cấp Joyce Boy – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Nam - SHP1184 mới nhất

Đột phá về chức năng sản phẩm

Đây chính là sản phẩm ra mắt dành ở đâu tốt riêng cho bảo hành những quý ông đang đau đầu giá sỉ với cậu nhỏ “chưa đi đến chợ chính hãng đã tiêu hết tiền” danh sách , hay “trên bảo dưới không nghe”

Góp phần giúp cải thiện sinh lý giúp chàng ghi điểm trong mắt nàng bảo hành , giúp nàng thỏa mãn nhu cầu amazon , mặt khác kích thích nổi tiếng để G vận chuyển của nàng mạnh mẽ hơn.

Anh em có dương vật đặt hàng quá bé hướng dẫn cũng đừng lo lắng tình trạng ‘đuôi chuột ngoáy lọ mỡ” không thể chạm đến điểm G tổng hợp của nàng chợ nhé.

Đây rẻ nhất được coi như một giải pháp CẦN THIẾT nhập khẩu , an toàn bền , giúp nàng đại lý và chàng đều dễ dàng đạt giá bán được nhiều lần lên đỉnh khi yêu hơn.

Cung cấp Joyce Boy – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Nam - SHP1184 mới nhất

Dùng Joyce Boy quà tặng để “ĐƯỢC” chứ không MẤT…

Thực tế đã qua sử dụng thì phân phối hiện nay có báo giá rất nhiều chàng trai phải đau đầu vì cậu bé địa chỉ của mình kho hàng quá bướng bỉnh hướng dẫn , còn gì ‘bất lực’ hơn khi bản thân mình không thể điều khiển Nhật Bản được chính bộ phận chất lượng của mình trên cơ thể?

Vấn đề trên bảo dưới không nghe khiến cả chàng danh sách và nàng đều vô cùng khó chịu vì ‘chiến đấu’ chẳng thể về đích tại nhà , lớn hoặc về đích Pháp quá nhanh chẳng có tí hương vị gì cả… Đừng lo lắng! Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Đàn Ông Việt Nam bền sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề đó.

Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Joyce Boy Size nhỏ giúp dương vật anh em to hơn bình luận , dài hơn hỗ trợ , khả năng cương cứng ở đâu uy tín cũng lâu hơn.

Sản phẩm là công cụ hỗ trợ cho bạn giúp cuộc yêu giảm giá của hai bạn bền bỉ hơn thanh toán , đảm bảo chàng ăn trộm và nàng đều thỏa mãn lên đỉnh đê mê sung sướng điên đảo.

Sản phẩm củng cố chất lượng tình dục nhanh nhất của bạn thanh lý , giúp anh em tự tin hơn bảo hành , sung mãn hơn đổi trả , nhờ đó không chỉ đời sống tình dục Nhật Bản và cuộc sống hàng ngày lắp đặt cũng nhờ đó nơi nào mà thăng hoa.

ĐƯỢC nhiều như thế khách hàng , thảo luận nhưng bạn ở đâu cũng chẳng mất gì ngoài số tiền rẻ bèo 650.000đ cả chiết khấu , tuy nhiên phản hồi để mua khuyến mãi được hàng chính hãng Trung Quốc các chuyên gia tình dục tự động , nơi nào những anh em dùng sành sextoy khuyên bạn nên mua tại Chúng tôi.

Cung cấp Joyce Boy – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Mềm Mịn Cho Nam - SHP1184 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng Joyce Boy:

Nhìn có vẻ hơi khó khăn Nhật Bản để dùng chất lượng nhưng anh em đừng lo lắng Thái Lan nhé giá bán , sự thật lại không hề khó khăn chút nào.

Bạn chỉ cần đeo lên cậu nhỏ đã qua sử dụng , sửa chữa sau đó chọn mức độ dây đai phù hợp nhất Đức và thực hiện nổi tiếng những động tác quan hệ tình dục như bình thường.

Để đảm bảo vệ sinh khách hàng , anh em cần vệ sinh cậu nhỏ trước chất lượng và sau quan hệ cung cấp , mini sau đó phơi khô quà tặng , bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C quà tặng , tránh ánh nắng trực tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo