Lani Bigtor – Cu Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Và Điều Khiển Từ Xa - SHP1185

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3191

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

999.000₫ 1.753.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trong nhóm bình luận các dòng sản phẩm cu giả có dây đeo rỗng ruột cho nam, Cái tên Lani Bigtor luôn tự tin chiết khấu và thể hiện có nên chọn được bản lĩnh thực sự an toàn của mình  Nhật Bản Đặc biệt hơn xách tay , mặt hàng này còn cửa hàng được tích hợp remote điều khiển từ xa tiện lợi hơn bao giờ hết đó cao cấp nhé.

 Đại lý Lani Bigtor – Cu Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Và Điều Khiển Từ Xa - SHP1185 mới nhất

Thông Tin Chi Tiết Về Sản Phẩm Dương Vật Giả Dây Đeo Lani Bigtor
  • Mã dụng cụ: SHP1185
  • Tên dụng cụ: Lani Bigtor
  • Nguồn gốc: HK
  • Kích thước: 17cm x 4cm
  • Chất liệu: Silicon
  • Chế độ: 10 cấp độ rung
  • Công dụng: Làm to dương vật tự nhiên nhập khẩu , kéo dài thời gian quan hệ
  • Giá thị trường: 1.350.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.250.000 VNĐ.

Dương Vật Giả Dây Đeo Lani Bigtor Là sản phẩm dành shop riêng cho Đài Loan những quý anh em tăng kích thước dương vật amazon , tăng ham muốn hiệu quả nhất tiết kiệm , đồng thời online , đây tự động cũng là mặt hàng đổi trả được nhiều cặp đôi đồng tính nữ (les) chọn lựa mini . Khám phá thêm: dương vật giả hạnh phúc

 Đại lý Lani Bigtor – Cu Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Và Điều Khiển Từ Xa - SHP1185 mới nhất

nhập khẩu Những Đặc Điểm Quan Trọng Có mới nhất Trên Chim Giả Lani Bigtor  

Một sản phẩm đem đến sự mới lạ cho sản xuất các cặp đôi thảo luận , Chim Giả Lani Bigtor sửa chữa được là sự lựa chọn không thể thiếu cho Thái Lan những cặp đôi vận chuyển nếu muốn tăng cảm xúc ham muốn khi quan hệ.

Sử dụng nguồn chất liệu Silicone TPE mềm mại online , độ mịn cao thống kê , nên anh em bỏ sỉ có thể yên tâm dùng Hàn Quốc thế giới vẫn mang lại khoái cảm xuất xứ . Chất liệu silicon mịn dễ dàng được cấu tạo theo đúng hình dạng cậu bé trung tâm , ‘thật’ đến kỳ lạ amazon , nhập hàng và đương nhiên nổi tiếng sẽ không có sự khác biệt giữa đồ thật vận chuyển và đồ giả rồi.

 Đại lý Lani Bigtor – Cu Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Và Điều Khiển Từ Xa - SHP1185 mới nhất

Sản phẩm rỗng ruột giá bán lẻ , thiết kế có dây đeo thông minh , Dương Vật Giả Dây Đeo Rỗng Ruột Có Rung Điều Khiển Từ Xa hướng dẫn có thể đáp ứng nhanh nhất được nhiều đối tượng hướng dẫn với nhiều mục đích khác nhau.

Sản phẩm có đầy đủ 2 màu cho anh chị em lựa chọn tận nơi , chắc chắn hỗ trợ với thiết kế so sánh , chất liệu bảng giá sẽ mang đến sự hài lòng cho nhập khẩu các bạn.

Sextoy Cho Nam Và Nữ Lani Bigtor Mang Đến Trải Nghiệm Mới Lạ

“Thăng hoa mua sắm và sung sướng” Đó chính là cảm giác shop tiki bất cứ món đồ sextoy nào lừa đảo cũng muốn mang lại cho con người nhận xét , thế chiết khấu nhưng thực tế không phải sản phẩm nào Nhật Bản cũng hàng giả có thể đạt qua app được khoái cảm như thế tham khảo . Nhưng Sextoy Cho Nam Và Nữ Lani Bigtor lại đấu giá có thể hoàn hành xuất sắc nhiệm vụ này.

 Đại lý Lani Bigtor – Cu Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Và Điều Khiển Từ Xa - SHP1185 mới nhất

Dương vật giả dây đeo rỗng ruột có rung điều khiển từ xa tự hào là một trong số ít thảo luận những loại sextoy địa chỉ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ấy.

Sản phẩm thanh lý được cấu tạo từ chất liệu silicon y tế mềm kho hàng , về thiết kế nhìn vào mắt đánh giá cũng như sờ mua sắm hoặc quan hệ trực tiếp cảm nhận facebook thì hoàn toàn KHÔNg khác gì so lớn với dương vật thật.

tận nơi Chắc chắn mang lại sự sung mãn cho phái mạnh sửa chữa cũng như miễn phí những cảm xúc lên đỉnh sung sương tiết kiệm , đê mê cho Trung Quốc những chị em giá bán . Khám phá thêm: Websitesextoy-chinh-hang-gia-tot

 Đại lý Lani Bigtor – Cu Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Và Điều Khiển Từ Xa - SHP1185 mới nhất

Trang bị 10 chế độ rung kích thích bền , bạn đã qua sử dụng có thể lựa chọn mức độ phù hợp facebook với bản thân Đài Loan và bạn tình nhất chất lượng , tự động với mỗi chế độ chàng trai rẻ nhất sẽ hóa thân thành một bạn tình hoàn toàn khác thống kê , từ chàng trai nhẹ nhàng tình cảm đến một con hổ dũng mãnh ‘thèm khát’.

Kích thước 17cm an toàn và lớn 46cm thông minh , chắc đến mang lại cho chị em cảm giác sung sướng ‘thốn khuyến mãi lên đến tận rốn’.

Đồ Chơi Tình Dục Nam Nữ Lani Bigtor Đáp Ứng Nhu Cầu Cho Đông Đảo Người Dùng

Đây chính là điểm cộng theo yêu cầu rất lớn khuyến mãi của sản phẩm nơi nào được mini những chuyên gia tình dục đặt hàng và người dùng đánh giá cao lắp đặt , Đồ Chơi Tình Dục Nam Nữ Rỗng Ruột Có Rung Điều Khiển Từ Xa ăn trộm có thể có dùng cho ai?

  • Dùng cho nam giới có ‘cậu nhỏ’ so sánh quá bé
  • Dùng cho nữ giới les giá bán lẻ , chợ để giá sỉ những bạn SB có cơ hội để thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ đối Lazada với bạn tình.
  • Dùng cho nam giới yếu sinh lý cửa hàng mong muốn cải thiện sinh lý.
  • Dùng cho hàng Hiệu những bạn nữ cô đơn muốn thủ dâm cảm xúc hơn.
  • Dùng cho cặp đồng tính nam.
  • Dùng cho cặp đôi nam nữ mong muốn có hương vị mới lạ giá bán lẻ , sung sướng trong lúc làm tình.

 Đại lý Lani Bigtor – Cu Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Và Điều Khiển Từ Xa - SHP1185 mới nhất

Sản phẩm hứa hẹn đổi trả sẽ mang đến người dùng hiệu quả sử dụng tuyệt vời trung tâm , hứa hẹn đem đến cho người dùng bền những cảm xúc thăng hoa xách tay , hưng phấn tuyệt vời.

Dù bạn là ai miễn phí , là nữ giới hay nam khuyến mãi , rẻ nhất nếu muốn gỡ gạc phong độ quà tặng của mình đặt mua thì đừng bao giờ quên dùng Lani Bigtor bạn vận chuyển nhé.

Lani Bigtor Có Khả Năng Điều Khiển Từ Xa
  • Sản phẩm có khả năng điều khiển từ xa tiện lợi danh sách , dễ dàng.
  • Sản phẩm có  dây đeo chắc chắn facebook , mới nhất tuyệt đối không trơn tuột có nên mua , gây ảnh hưởng đến cảm xúc buổi làm tình.

 Đại lý Lani Bigtor – Cu Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Và Điều Khiển Từ Xa - SHP1185 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng Lani Bigtor:

Trông có vẻ như khó sử dụng chiết khấu nhưng thực tế lại không khó khăn như nhiều bạn showroom vẫn nghĩ đâu hàng nhái nhé giá bán , bạn chỉ cần: Để đảm bảo sạch Lazada sẽ bạn nên vệ sinh sản phẩm giảm giá với xà phòng thơm trước bền và sau khi sử dụng.

Nên dùng kèm theo gel bôi trơn khuyến mãi và bao cao su nhập khẩu để có to để đạt chính hãng được hiệu quả cung cấp và khoái cảm nhập khẩu tuyệt đối nhất phân phối nhé Nhật Bản . Để đảm bảo dương vật cung cấp có thể dùng nổi tiếng được lâu bạn nên bảo quản ở nhiệt độ phòng cao cấp , tránh độ ẩm xách tay và ánh sáng trực tiếp.

Để mua dương vật giả dây đeo rỗng ruột có rung điều khiển từ xa bạn đừng quên ghé Chúng tôi Company chính hãng nhé Cảm ơn chợ các bạn tổng hợp đã dành thời gian cho bài viết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo