Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3193

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

399.000₫ 554.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Với tham vọng dẫn đầu danh sách sản phẩm HOT tháng 5 xuất khẩu , Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt liên tục kho hàng được nhà sản xuất quảng cáo trên khắp sửa chữa các trang tạp chí nhập khẩu cũng như thương mại điện tử Lazada . Kết quả là số lượng sản xuất liên tục tăng trưởng mạnh trong quý đầu tiên trong năm.

 Nhập sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 nhập khẩu

Ngay từ an toàn những ngày đầu chất lượng của mùa hè, hãng HK Pháp đã khiến cộng đồng người lớn phải ngạc nhiên khi ra mắt dương vật giả thủy tinh trong suốt qua app , đẹp xách tay và hiện đại vô cùng.

Thông Tin Về Sản Phẩm Dương Vật Giả Cao Cấp Mabel Cytal
  • Mã dụng cụ: SHP1187
  • Tên sản phẩm: Mabel Cytal
  • Nguồn gốc: HK
  • Kích thước: 20 x 3.5cm
  • Thấm nước: Không
  • Tính năng: rung đặt hàng , đáp ứng nhu cầu sinh lý cần thiết
  • Công dụng: Hỗ trợ tăng ham muốn cho nữ giới
  • Người dùng: Nữ Úc , Nam..
  • Giá thị trường: 450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 399.000 VNĐ.

 Nhập sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 nhập khẩu

Dương vật thủy tinh Mabel Cytal đăng ký xứng đáng là siêu phẩm trong suốt hoàn hảo đến từng minimet trung tâm . Tiếp nối chuyên mục giới thiệu mini những sextoy độc đáo nhất quà tặng , hãy cùng chúng tôi tìm tìm hiểu giá sỉ những kiến thức vô cùng thú vị danh sách của dương vật thủy tinh vận chuyển nhé.

phân phối Những Điểm Cộng Có tại nhà Trên Đồ Chơi Người Lớn Mabel Cytal

Như chúng ta hàng nhái đã biết nguyên liệu truyền thống shopee để làm sextoy đó chính là bằng silicon so sánh , thế thương hiệu nhưng Lazada để đổi mới lớn và mang đến địa chỉ những cảm xúc lạ cung cấp hơn nữa cho nữ giới khi thủ dâm online , miễn phí những chuyên gia tình dục giá rẻ đã sáng tạo ra một chất liệu hoàn toàn mới cao cấp , chất liệu bằng thủy tinh trong suốt đó chính là đồ chơi người lớn dành cho phụ nữ Mabel Cytal.

 Nhập sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 nhập khẩu

đấu giá Nếu như nơi bán những ai là tín đồ thảo luận của sextoy chắc hẳn chất liệu bằng silicon nhập khẩu đã không còn miễn phí quá xa lạ rồi hàng nhái , vậy dương vật bằng thủy tinh có ưu điểm gì nổi bật.

Sản phẩm có độ cứng cao tận nơi , độ cứng tổng hợp được dựa trên dương vật khi cương cứng đẹp , dễ dàng mang đến khoái cảm khó tả đấu giá mà không phải sản phẩm nào thông minh cũng tự động có thể mang lại tự động được.

Mabel Cytal mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái khi đưa vào âm đạo hậu môn thông minh , chất liệu cứng cáp này bạn đắt nhất cũng nhận xét có thể đưa dương vật tiến vào sâu bên trong tự động để kích thishc điểm G Pháp cung cấp những sản phẩm bằng silicon phân phối hoặc nay cả hàng thật vận chuyển cũng khó chất lượng có thể làm to được đấu giá nếu không có kỹ thuật tốt.

 Nhập sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 nhập khẩu

Loại chim giả này có độ bền nơi nào khá cao nhận hàng , chỉ một lần bạn bỏ tiền một lần là giá bán có thể dễ sử dụng lâu dài gần nhất mà không sợ nhanh hỏng vận chuyển và giảm hưng phấn khi sử dụng địa chỉ . nơi bán Đặc biệt sản phẩm dương vật giả bằng thủy tinh ở đâu rất dễ vệ sinh phản hồi , không thấm nước do đó nàng Hàn Quốc cũng không cần lo lắng an toàn những vấn đề ẩm mốc ảnh hưởng đến âm đạo khi dùng.

Chiều dài 20,3cm siêu thị , đảm bảo sử dụng nàng đặt mua sẽ ưng ý nội địa tuyệt đối báo giá xuất khẩu những khoái cảm phản hồi mà loại sextoy bằng thủy tinh này mang đến.

Sextoy Cho Nữ Mabel Cytal Được Thiết Kế Hoàn Hảo hướng dẫn , Tinh Tế

Loại sextoy cho nữ Mabel Cytal này giá bán được hướng dẫn rất nhiều chị em chọn lựa vì thiết kế mini và màu sắc cực kỳ đẹp cung cấp và nhã nhã nhặn.

Thủy tinh trong suốt như pha lê dịch vụ với bảo hành những đường gân xanh xung quanh là dịch vụ những gì mình muốn nhắc đến tổng hợp , amazon với thiết kế này nhà sản xuất Đức mong muốn phụ kiện những giây phút ‘thẩm du’ đều là nhập khẩu những khoảnh khắc đáng nhớ.

 Nhập sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 nhập khẩu

Bạn vừa xưởng có thể dùng đấu giá để đưa vào cô bé bảng giá để thỏa mãn dục vọng hàng nhái , cao cấp cũng giá rẻ có thể làm một dụng cụ theo yêu cầu để chơi đùa giao hàng , massage cực kỳ hấp dẫn.

Cũng giống như dương vật thật hướng dẫn , Mabel Cytal voucher cũng tổng hợp được thiết kế hai viên tinh hoàn bảo hành , tuy nhiên không phải thiết kế vào trang trí đâu có nên mua nhé tiết kiệm , hai viên tinh hoàn có tác dụng massage hột le mini và cả âm đạo khi bạn thủ dâm gần nhất , giúp bạn đê mê là lên đỉnh nhiều hơn khi quan hệ.

Mabel Cytal Có An Toàn hướng dẫn Khi Sử Dụng Hay Không?

quà tặng Những chuyên gia tình dục khuyên bạn rằng việc bạn sử dụng loại đồ chơi tình dục nào phụ thuộc lớn vào nhu cầu nội địa , sở thích ăn trộm của từng người.

Cụ thể hướng dẫn nếu bạn bạn muốn cảm giác mềm mại hàng Hiệu thì tiết kiệm có thể sử dụng chất liệu bằng silicon báo giá , còn nơi nào nếu bạn muốn cảm giác khi tự sướng có cảm giác lạ ‘cool’ khu vực cô bé thanh lý , quà tặng thì lựa chọn dương vật thủy tinh chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

 Nhập sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 nhập khẩu

Tình dục ăn trộm cũng giống như qua app những công việc khác phụ kiện , Thái Lan cũng cần lấy hàng được khám phá nhập khẩu và đổi mới chiết khấu , vì thế mua sắm nếu xách tay nếu có điều kiện bạn Đức có thể sở hữu cả hai chất liệu ở đâu uy tín để địa chỉ có thể thay đổi cảm xúc phân phối , shopee để tăng  khoái cảm sử dụng , tiki hoặc mới nhất nếu không bạn hãy lắng nghe cơ thể xem bản thân mình đẹp mong muốn nhận xét nhé.

shopee Nếu nàng muốn một con chim cứng cỏi facebook , bển bỉ bình luận , lớn và đẹp mắt đặt mua , cộng hỗ trợ với giá thành hợp lý trung tâm thì chúng tôi nghĩ dương vật thủy tinh là sản phẩm hàng nhái rất đáng đổi trả để cân nhắc.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mabel Cytal
  • Nàng chỉ cần vệ sinh sản phẩm sạch showroom sẽ trước đã qua sử dụng và sau khi dùng.
  • Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn đổi trả và bao cao su trung tâm để việc massage bảo hành được hoàn hảo hơn.
  • Việc bảo quản dương vật thủy tinh không hề nơi bán quá khắt khe nước ngoài , bạn chỉ cần bảo quản nơi khô ráo ở đâu tốt , sạch chiết khấu sẽ thôi bỏ sỉ nhé.

 Nhập sỉ Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 nhập khẩu

đấu giá Nếu quý chị em còn chợ bất cứ tự động những thắc mắc gì về dương vật thủy tinh nói lắp đặt riêng hàng giả và sextoy đắt nhất để hỗ trợ tình dục nói chung bạn có hay lên hệ với chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo