Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3228

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

680.000₫ 1.030.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho les – dương vật giả dây đeo 2 đầu là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo đăng ký và mới lạ bỏ sỉ . Mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho cả 2 mỗi khi gần gũi ái ân tốt nhất . Sử dụng chất liệu silicon y tế mềm mịn giá rẻ và đàn hồi tự nhiên cho người dùng cảm giác giống thật nhất.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Trong xã hội ngày nay nổi tiếng , đồng tình nữ (Les) nơi nào , quan hệ tình dục trước hôn nhân kho hàng đã dần dần địa chỉ được chấp nhận showroom , tuy nhiện trong việc quan hệ tình dục ở đâu uy tín , đáp ứng như cầu sinh lý đã qua sử dụng thì đắt nhất vẫn lấy hàng rất khó khăn do cấu tạo sinh lý.Chính vì điều này hàng giả lắp đặt các nhà nghiên cứu thế giới , Trung Quốc các chuyên gia thanh lý đã sáng tạo ra sản phẩm “Dương vật giả cho les có dây đeo” link web nhằm thỏa mãn nhu cầu này.

Sản phẩm vệ sinh được thiết kế bảo hành khá độc đáo voucher và tinh gọn thanh toán . Xung quoanh dương vật là vòng đai giúp địa chỉ các bạn nữ đeo đã qua sử dụng và bám chặt vào vùng thắt lưng.Ở giữa là phần dương vật giả màu hồng giúp chuyện ấy có nên chọn được diễn ra dễ dàng hướng dẫn , thoải mái ý như thật.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường làm chị em ngây ngất

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu : Panana – TOKYO

Chất liệu Silicon y tế cao cấp tận nơi , mềm mịn giống như độ cương cứng Hàn Quốc của cậu nhỏ khi lên đỉnh

Loại 1 ( loại nhỏ):

Kích thước đầu nhỏ: 85 mm x 35 mm

Kích thước đầu lớn: 170 mm x 30mm

Loại 2 ( Loại Tiêu Chuẩn- Trung Bình):

Kích thước đầu nhỏ: 110 mm x 40 mm

Kích thước đầu lớn: 160 mm x 35mm

Loại 3 ( loại khủng):

Kích thước đầu nhỏ: 140 mm x 48 mm

Kích thước đầu lớn: 210 mm x 40mm

Màu sắc: màu da người sáng mua hàng , màu da người tối ( màu lâu)

Thời gian bảo hành 24 tháng ( 2 năm)

Đổi hàng mới: 1 tuần đầu

Thời gian giao hàng tại Thủ Đô Hà Nội lừa đảo và Tp.Hồ Chí Minh : khoảng 30 phút

Thời gian giao hàng ở tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo địa chỉ cụ thể )

Giao hàng hỏa tốc online các đơn ở tỉnh theo nhà xe ô tô

Nội dung trên bao bì khi gửi hàng tốt nhất được gữi kín shop hoặc ghi theo yêu cầu mới nhất của khách

Giá khuyến mại thống kê đặc biệt cho sản phẩm không có motor: 680.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Giá khuyến mại hàng nhái đặc biệt cho sản phẩm có motor (rung + xoay+ ngoay thụt ): 780.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Cam kết: hàng mới 100% link web , còn nguyên bao bì nhãn mác sản phẩm nhập hàng , đúng chủng loại phản hồi , đúng chất lượng chính hãng , đúng số lượng amazon , khả năng kích thích tạo khoái cảm voucher và an toàn thương hiệu tuyệt đối cho người sử dụng chính hãng . mini nếu tiết kiệm mọi vấn đề chúng tôi nêu trên không đúng tận nơi , chúng tôi xin hoàn trả 200% chi phí mua sản tận nơi của khách hàng

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Đồ chơi người lớn cho les – dương vật giả dây đeo 2 đầu độc đáo mới lạ dành cho sex đồng tính nữ cao cấp , phản hồi với thiết kế có dây đeo khách hàng để mang vào rẻ nhất và làm sướng âm đạo cho đối tác cửa hàng , đồng thời kích thích hậu môn tham khảo của chính mình “phê vô cùng”.  Dương vật giả hai đầu có dây đeo là đồ chơi người lớn giá bán đặc biệt nổi bậc so giá rẻ với xách tay những loại dụng cụ khác nhờ có thiết kế 2 đầu độc lập Úc , an toàn nhưng nổi tiếng có thể tháo ra ngoài gần nhất để to có thể tự sướng khi cầm trên tay tổng hợp , thật tiện lợi vô cùng kho hàng . Không chỉ là làm cho phụ nữ sướng giá bán lẻ mà nó còn làm cho chính người đeo có một sự kích thích không hề nhẹ Mỹ , ôm sát tự nhiên khi đeo vào.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Sử dụng chất liệu cao cấp mềm mại dễ dàng và đàn hồi cao lừa đảo , bền bỉ khi dùng giá rẻ . Dương vật giả hai đầu còn dành cho gay đổi trả , thay thế đại lý và đem lại một cảm cảm giác mới lạ đăng ký . Quý ông không đủ thời gian đưa phụ nữ đấu giá , hay bị xuất tinh sớm Úc thì sextoy dây đeo địa chỉ sẽ thay thế lừa đảo để an toàn có thể khiến nàng cực khoái điên đảo.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm dương vật giả có dây đeo qua app của chúng tôi thiết kế tiki bởi bình luận các chuyên gia thẩm mỹ với sự tư vấn cao cấp của online các bác sĩ Trung Quốc , chuyên gia đầu ngành về tình dục Lazada , mua hàng các bệnh tình dục.Nó nơi nào sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mini của chị em đánh giá . Làm mới cuộc sống hướng dẫn của nhập khẩu các cặp đồng tình nữ showroom , tăng khoái cảm Lazada , tăng độ sung sướng cho chị em nhập khẩu , kéo dài khoảng thời gian ân ái.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Như siêu thị các bạn đẹp đã thấy sản phẩm có một độ uốn cong vừa phải đủ dể dàng đưa con cu giả này vào thọc sâu bên trong âm đạo người phụ nữ một cách dễ dàng so sánh , phản hồi với độ cong facebook được nghiên cứu địa chỉ và thiết kế tuyệt vời này cu này khuyến mãi sẽ chạm tới mồng đốc ở tận sâu bên trong âm đạo lại cộng thêm 16 chế độ rung kích thích có nên chọn sẽ làm cho tốt nhất các quý cô rên là vì sung sướng Úc , shopee và càng hòa nhịp giá sỉ , quyện to với sản phẩm giá bán lẻ để đạt đến cực khoái.

Lợi ích lấy hàng của dương vật giả giá rẻ mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều thế giới , bạn theo yêu cầu có thể thay thế tiki các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này hàng giả để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn trung tâm , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm bảng giá được thiết kế như đầu dương vật thật độ to mới nhất , tròn vừa đủ cộng tiki với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo vận chuyển hoặc trên đầu núm vú sửa chữa sẽ giúp lấy hàng các nàng phê nhanh chóng.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Sau đó bạn Thái Lan có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ nhập hàng nhét vào trong lỗ âm đạo bảng giá để tăng kích thích vận chuyển các nàng rồi nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều voucher để làm cho các nàng rên lên vì sung sướng đắt nhất , bỏ sỉ và cứ như thế nước nhờn tư vấn của nàng theo yêu cầu sẽ tuông chảy chỉ chờ đã qua sử dụng các quý ông đến vét đổi trả và đâm chém.

Khám phá kho dương vật giả tại đây: Dương Vật Giả Cao Cấp xuất xứ , Chim Giả sản xuất , Cu Giả lắp đặt , Cặc Giả Tốt Nhất

Đối tượng bền , người dùng

Dương vật giả chính hãng , cu giả có dây đeo – Sử dụng cho đấu giá những quý bà ngại gần gũi showroom , thiếu tự tin voucher , khô rát âm đạo ở đâu uy tín , ít nước chất lượng và dịch nhày nhanh nhất , thiếu thốn tình cảm nơi bán , lớn các phụ nữ chưa có người yêu hàng nhái , thèm ham muốn có nên mua . mới nhất Đặc biệt là to các cặp đôi Les (Đồng tính nữ).Việc tập luyên xách tay với Chim giả rung cực mạnh này nổi tiếng sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng đại lý , tăng thỏa mã dễ dàng , thời gian xuất tinh amazon cũng dài hơn thế giới , cho cuộc chiến ân ái giá rẻ trở lên thăng hoa tham khảo , cuồng nhiệt hơn hàng giả . thương hiệu Nếu bạn không tập luyện thường xuyên kho hàng , liên tục đặt hàng , cô bé đăng ký rất thanh toán có thể có nên mua sẽ ít nước lấy hàng , dịch nhảy xưởng , lâu thỏa mãn.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Dương vật giả đăng ký , cu giả có dây đeo giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng mini và hoàn toàn không có hại đẹp . Giúp giá sỉ các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo hàng Hiệu của mình giá bán , kích thích điểm G mini , tăng khoái cảm mới nhất , tăng cường thời gian “chiến đấu” khuyến mãi . Làm điều hòa thanh lý quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa Mỹ , đều đặn.

Các bạn hãy tới mua thanh lý và sử dụng sản phẩm này tại Shop Người Lớn  bền để trải nghiệm cảm giác xách tay được quan hệ thực thụ đặt mua . Được cậu nhỏ cắm vào nhập khẩu , sâu dần online , sâu dần chính hãng , nhanh nhất những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. mua sắm Nếu bạn sử dụng đều đặn nổi tiếng . liên tục theo đúng hướng dẫn hướng dẫn thì thế giới sẽ online rất tốt cho khỏe sinh lý sử dụng của cá nhân cao cấp . Cô nhỏ đẹp của bạn nổi tiếng được massage một cách toàn diện sửa chữa , kích thích dục vọng nơi bán , tăng trưởng kích thước cô nhỏ xách tay , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo thanh toán , lâu thỏa mãn.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng Úc và bảo quản:

nhận xét Khi sử dụng sản phẩm cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn quà tặng và bao cao su shop nhằm tạo độ trơn mượt thanh lý , dễ chịu mini , thoải mái mua hàng và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn mini . Và một nhận hàng rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải đắt nhất tuyệt đối không tại nhà được sử dụng chung chim giả Pháp với người khác kho hàng . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung nhập khẩu sẽ ảnh hưởng tới âm đạo so sánh , dẫn tới việc bị lây nhiễm giảm giá các bệnh tình dục nguy hiểm.

 Nơi bán Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu - SHP411 hàng mới về

Các bước cụ thể:

Bước 1: Các bạn nữ (nam) sử dụng sản phẩm giống như mang một chiếc quần chít thông thường có dây vậy.

Bước 2: Sau đó nắn chỉnh voucher , cố định dương vật giả lại quà tặng tiếp theo đó bằng cách dùng tay siết nhẹ móc khóa bên hông ( Bạn lấy hàng cũng không nên siết có nên chọn quá chặt dây mua sắm sẽ gay cảm giác khó chịu khi lâm trận ).

Bước 3: Bật nút khởi động chức năng rung lên chính hãng . Bạn nên sử dụng thêm chút gel bôi trơn vào đâì dương vật nước ngoài và môi âm đạo shop của đối phương đã qua sử dụng , bền nhằm giảm khô nhận xét và tăng kích thích ( có nên chọn nếu là gel bôi trơn cao cấp tự động thì càng tốt ).

Bước 4: Vào trận đấu nơi nào , hãy thử tận nơi mọi tư thế nhận hàng , giúp bạn phấn khích.

Xem tiếp: Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo