Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3227

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

800.000₫ 1.311.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Phải nói rằng Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột có chất liệu silicon cao cấp tận nơi được làm giả giống như dương vật người thật có khả năng kích thích sự hưng phấn theo yêu cầu của đối phương mạnh mẽ thảo luận . Sản phẩm cung cấp được thiết kế bắt mắt nước ngoài , nước ngoài được trang bị dây đeo có khả năng hình thành bám trụ giống dương vật Úc của nam giới khuyến mãi có thể tạo nơi nào mọi tư thế yêu khi quan hệ.

Sản phẩm miễn phí được nhiều người mua làm quà tặng cho bạn bè giá rẻ và người thân trong gia đình Trung Quốc . Món quà ý nghĩa đấu giá và độc đáo.

 Bán Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá tốt

Đồ chơi người lớn từ lâu nước ngoài đã Đài Loan được bình luận rất nhiều phản hồi các quốc gia trên thế giới sử dụng Úc , Sản phẩm là dụng cụ hỗ trợ tình dục không thể thiếu chính hãng của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng chợ , nổi tiếng của nhiều đặt hàng các bạn trẻ muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi ái ân mặn nồng chất lượng . Đồ chơi người lớn nữ xuất hiện đầu tiên tại thiên đường tình dục Nhật Bản Pháp , dịch vụ sau đó giá bán được nhiều người trên thế giới quan tâm trung tâm và xem như một dụng cụ không thể thiếu trong đời sống tình dục hàng ngày có nên chọn của con người.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay Thái Lan , việc sử dụng một dụng cụ đồ chơi người lớn thể hiện bạn là người văn minh – lịch sự chợ , Tại Việt Nam nhận xét những năm gần đây hướng dẫn , dụng cụ đồ chơi người lớn đang hàng Hiệu được shopee rất nhiều người quan tâm đặt mua và sử dụng nhập hàng . Một số dụng cụ voucher được nhiều người quan tâm tới như – âm đạo giả tự sướng dành cho nam giới đặt hàng , dụng cụ thủ dâm cho nữ – dương vật giả đã qua sử dụng . amazon Đặc biệt dòng sản phẩm dương vật giả có dây đeo đặc ruột là dụng cụ đang bình luận được nhiều người đồng tính nữ quan tâm nhất nội địa hiện nay.

 Bán Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá tốt

Thông tin sản phẩm:
– Mã SP: SHP325

– Thương hiệu: Loveaider

– Chất liệu: Silicon mềm mịn

– Tính năng: Rung nhiều cấp độ khác nhau

– Kích thước: 12,5cm x 3,5cm

– Trọng lượng: 150g

– Quy cách: 1 Hộp 1 sản phẩm

– Công dụng: Kích thích bạn tình lên đỉnh hạnh phúc

– Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

– Mua tại shop: 900.0000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

Thương hiệu sextoy nữ lớn nhất thế giới báo giá hiện nay chính là – Loveaider dịch vụ . Với so sánh các sản phẩm vô cùng chất lượng cao cấp được cộng đồng đánh giá cao mini , từng nhận thống kê được nhiều giải thưởng lớn về chất lượng shop . Sản phẩm mang lại cảm giác thăng hoa báo giá và hưng phấn tuyệt vời thanh lý . Chúng theo yêu cầu có thể mang lại hạnh phúc xưởng và niềm vui sung sướng cho bạn tình của mình có nên mua . Chương trình khuyến mãi thanh lý đặc biệt khi mua tại Shop đánh giá , giảm giá từ 5 đến 10% giành tặng cho thông minh tất cả xuất xứ các khách hàng thân thiết khi mua hàng.

 Bán Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá tốt

Dụng cụ chất lượng được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp hàng Hiệu rất an toàn kho hàng , không chứa online các thành phần độc hại giảm giá . Dương vật giả có dây đeo đặc ruột shopee với tổng chiều dài là 12,5cm Nhật Bản , đường kính 3,5cm có khả năng kích thích trực tiếp vào bên trong mồng đốc hàng nhái của nàng lớn . Dụng cụ sử dụng dây đeo lấy hàng , dễ dàng tạo tư thế khi quan hệ thế giới . Được trang bị tính rung tự động thay đổi cấp độ theo ý thích online của mình tận nơi . Các sóng rung vận chuyển sẽ tạo lên cảm giác thăng hoa theo yêu cầu và hạnh phúc khó giá bán có thể cưỡng lại phụ kiện được.

 Bán Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá tốt

Đối tượng người dùng:
Dương vật có dây đeo đặc ruột là dòng sản phẩm tận nơi được nhiều người đồng tính nữ sử dụng chiết khấu , Với dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này chắc chắn họ shopee sẽ cảm thấy hài lòng nơi nào và thích thú dịch vụ . Sản phẩm siêu thị có thể mang lại bình luận những giây phút tuyệt vời nhất thanh lý , cảm xúc thăng hoa nhất giảm giá . Bạn hoàn toàn đặt hàng có thể tự tin thể hiện bản lĩnh Hàn Quốc để chinh phục bạn tình nơi bán của mình nhanh nhất . trung tâm Chắc chắn bạn tình đánh giá sẽ cảm thấy hạnh phúc tham khảo và sung sướng vì đại lý những gì bạn đại lý đã làm khi sử dụng loại dụng cụ tuyệt vời này.

 Bán Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá tốt

Sextoy chính hãng này còn là dụng cụ cung cấp mà nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình khuyến mãi , Món quà độc đáo facebook và vô cùng ý nghĩa kiểm tra . Sản phẩm mang lại hạnh phúc cho nhiều người kho hàng . giá sỉ Bên cạnh đó bạn phân phối cũng miễn phí có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ đồ chơi tình yêu có khuyến mãi lớn tại chuyên mục: dương vật giả cu giả chim giả giá rẻ khủng khiếp có nên mua . Website luôn muốn mang đến hạnh phúc cho chính bạn nước ngoài và người thân.

Hướng dẫn cách sử dụng:
Trước khi dùng đại lý , cần kiểm tra bộ phận nguồn điện hướng dẫn , lắp vào đó 2 cục PIN 2AA. Sử dụng loại dương vật giả dây đeo đặc ruột này vô cùng đơn giản hướng dẫn , bạn chỉ cần đeo dương vật theo cách mặt quần sịt khách hàng , tiếp đến bật thảo luận các cấp độ rung theo ý thích mới nhất của mình kiểm tra và sử dụng Pháp . Trong xách tay quá trình sử dụng nội địa có thể dùng kết hợp gel bôi trơn và bao cao su giúp tăng khoái cảm nhanh hơn khi sử dụng trung tâm . Trong khi dùng hướng dẫn , bạn online có thể mở giá rẻ những bộ phim tươi mát làm tăng khoái cảm to và sự hấp dẫn kích thích cả 2 khi quan hệ.

 Bán Mua Đồ Chơi Người Lớn Cho Les Dòng Dương Vật Đặc Ruột - SHP325 giá tốt

Lưu ý khi dùng:
Dụng cụ dương vật giả này là sản phẩm cá nhân nơi bán , không lên sử dụng chung to với người khác qua app . Sau khi thỏa mãn tư vấn , cần vệ sinh sạch cửa hàng sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho đại lý các lần sử dụng kế tiếp.

Xem nữa: Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam – Dương Vật Giả Dây Đeo

Cần phải thận trong khi vệ sinh dụng cụ theo yêu cầu , không Hàn Quốc được nhúng cả sản phẩm vào nước trung tâm . Chỉ vệ sinh bộ phận sử dụng nhập khẩu . Bảo bảo nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ ở đâu tốt . Còn vấn đề gì cần hỗ trợ nơi nào , hãy liên hệ facebook với Website bạn quà tặng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo