Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Mẫu Dương Vật Giả Dây Đeo - SHP645

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3226

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

650.000₫ 1.161.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

mới nhất Nếu đổi trả đã kết mẫu dương vật giả dây đeo cao cấp đăng ký được thiết kế giống như dương vật địa chỉ của người thật dụng cụ mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho nữ giới Úc . Hoàn toàn sử dụng chất liệu bằng silicon mềm mịn tự nhiên khi đưa vào trong âm vật kết hợp tính năng rung tự động chắc chắn Đức sẽ khiến cô bé phải khóc thét trong sung sướng Thái Lan và hạnh phúc.

Dụng cụ đang nhập khẩu được bán online với giá thành đấu giá ưu đãi đã qua sử dụng , phù hợp địa chỉ với nhiều người tham khảo đẹp đặc biệt nhập hàng có thể sử dụng online được nhiều lần. Bạn sử dụng có thể dùng trong 1-2 năm siêu thị , rẻ nhất nếu vệ sinh an toàn sạch giảm giá sẽ còn shopee có thể sử dụng lớn được lâu ở đâu uy tín hơn nữa phụ kiện . Liên hệt đặt hàng qua số điện thoại 0938411000 tại nhà hoặc truy cập website: Shop Tình Dục Hạnh Phúc phản hồi để showroom được hỗ trợ miễn phí.

Sản phẩm hàng Hiệu được sử dụng Lazada khá phổ biến nội địa và công khai trên toàn thế giới Lazada , đi đầu trong sửa chữa các nước chuyên sử dụng sản phẩm này phải kể đến Nhật Bản ăn trộm , Mỹ tiki , Đức thống kê , Thái Lan… Tại Việt Nam Trung Quốc , dụng cụ này ngày càng gần gũi mua hàng với người sử dụng hơn.

 Mua Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Mẫu Dương Vật Giả Dây Đeo - SHP645 nhập khẩu

mini Những mặt hàng này khách hàng được bán trên thị trường tiết kiệm khá nhiều dịch vụ , tuy nhiên ít có cửa hàng nào uy tín có chính sách bảo hành cho khách hàng Nhật Bản và chấp nhận đổi trả hàng nhập khẩu nếu có lỗi từ nhà sản xuất Lazada . Chúng tôi tự hào là cửa hàng mới nhất như vậy đấu giá . Với mẫu mã khách hàng , màu sắc đa dạng Hàn Quốc , dụng cụ là sự chọn lựa cần thiết tận nơi và không thể thiếu trong đời sống hàng ngày lớn hiện nay.

Sản phẩm thương hiệu được thiết kế nhỏ gọn nhập khẩu , nhưn tinh tế vô cùng đặt hàng rất thích hợp kiểm tra với thanh lý những anh chàng có kích thước cậu nhỏ khiêm tố không thể đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc thương hiệu dưới đây là thông tin về dòng sản phẩm Đồ chơi tình dục cho nam – dương vật giả dây đeo cao cấp

 Mua Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Mẫu Dương Vật Giả Dây Đeo - SHP645 nhập khẩu

Thông tin đồ chơi:

Mã SP: SHP645

Thương hiệu: Nhật Bản

Chất liệu: Silicon mềm mịn tự nhiên

Công dụng: Làm to dương vật hiệu quả

Giá thị trường: 950.000 VNĐ.

Mua tại cửa hàng: 850.000 VNĐ.

địa chỉ Bên ngoài dương vật giả lắp đặt được làm giống thật tới 99% Lazada với facebook những đường gân nổi tạo cảm giác cực mạnh khi cọ xát vào bên trong thành âm vật mini . to Bên cạnh đó phụ kiện , sản phẩm còn có khả năng tăng kích thước dương vật cực lớn giúp nàng phê tư vấn và kích thích hơn nhiều online . Dụng cụ còn sử dụng tính năng rung tự động kích thích cô bé khóc thét vì Lazada các cấp độ rung dồn dập này.

 Mua Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Mẫu Dương Vật Giả Dây Đeo - SHP645 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi sử dụng dương vật giả có dây đeo có nên mua , bạn nên kiểm tra qua dụng cụ tư vấn . Pin lắp đầy đủ đắt nhất , bật đổi trả các chức năng lên thế giới và test thử khách hàng . Hãy cho nàng cảm nhận từ từ đến mạnh bạo bỏ sỉ , điều này phụ kiện sẽ giúp nàng sướng lâu hơn.

Xem thêm: Sextoy Dành Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo Có Gai

đắt nhất Khi sử dụng mới nhất có thể sử dụng gel bôi trơn cao cấp chính hãng . Cần vệ sinh sạch giá bán sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn trước dễ dàng và sau khi sử dụng quà tặng . Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo