Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3229

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

650.000₫ 1.182.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Dương Vật Giả Có Dây Đeo Dành Cho Nữ Hình Bướm Xinh đang đặt hàng được bán nhận hàng với giá đã qua sử dụng rất tốt tại Website sửa chữa . Sử dụng chất liệu là silicon cao cấp mềm mịn đàn hồi kết hợp nơi bán với tính năng rung tự động nhiều cấp độ khác nhau đưa nàng lên đỉnh nhiều cung bậc hạnh phúc.

 Sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 hàng xách tay

Đồ chơi người lớn là dụng cụ không thể thiếu nhanh nhất được trong cuộc sống nước ngoài của con người xuất khẩu , đổi trả với tính năng siêu thị đặc biệt Úc nhưng rung xoay thụt ngoáy nhiều cấp độ rung khác nhau địa chỉ , hàng giả những sản phẩm hỗ trợ sinh lý tuyệt vời này hướng dẫn đã mang đến hàng nhái những trải nghiệm thú vị lắp đặt và tuyệt vời cho người sử dụng cảm thấy sung sướng đắt nhất và hạnh phúc hơn online . Dụng cụ thủ dâm tự sướng này khách hàng được bỏ sỉ rất nhiều Chị Em chọn mua nhận hàng để kích thích cô bé bỏ sỉ những lúc không có bạn tình cạnh bên thông minh bình luận vẫn có cảm giác hưng phấn sung sướng.

Website xin giới thiệu đến hàng nhái các bạn sản phẩm Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả có dây đeo hình bướm dễ dàng . Đây là mẫu sản phẩm quà tặng được giới thiệu vào đầu năm nay 2015 tại hội trợ dụng cụ tiêu dùng facebook . Ngay giá rẻ sau đó dụng cụ này đánh giá đã nội địa được nhiều người quan tâm nhập khẩu và chú ý hơn phân phối . Bởi đây là dụng cụ y tế cá nhân nhận xét có thể hưng phấn kích thích bạn tình sung sướng hàng Hiệu và hạnh phúc hơn khi sử dụng.

 Sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 hàng xách tay

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:

– Mã hàng: SHP270

– Thương hiệu: Baile Hoa Kỳ

– Màu sắc: Hồng

– Trọng lượng: 150g

– Kích thước: 50mm*22mm*70mm

– Tính năng: Rung, thủ dâm nữ

– Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 750.000 VNĐ.

Dương vật giả dây đeo có rung nhỏ xinh đã qua sử dụng với thiết kế nhập hàng đặc biệt đáng yêu hình con bướm rẻ nhất , dương vật giả nơi bán được làm chất liệu silicon mềm mại bảng giá , không có thành phần độc hại lên cơ thể hướng dẫn . Bộ dây đeo khỏe khoắn thảo luận được gắn dương vật giả ở phía trước tạo nên sự mạnh mẽ tại nhà và hấp dẫn đổi trả của bạn đối đổi trả với đối tác thảo luận . Cơ thể con bướm mới nhất được gắn thiết bị rung nhỏ thảo luận và tạo amazon những rung động kích thích âm đạo,dành cho nữ đeo mini để tự solo

 Sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 hàng xách tay

Chất liệu silicon cao cấp chắc chắn rẻ nhất sẽ khiến bạn tình cảm nhận rẻ nhất được sự sung sướng amazon và hưng phấn khi sử dụng loại sản phẩm này.

Tham khảo nhiều hơn tại: đồ chơi tình dục dành cho les

Bộ phận dây đeo hỗ trợ tối đa đắc lực cho online các cặp tình nhân đã qua sử dụng . Với 7 cấp độ rung theo khuyến mãi các tần số khác nhau chắc chắn online sẽ khiến nàng hạnh phúc tham khảo và thỏa mãn khi dùng xưởng . Sản phẩm trung tâm được bảo hành 6 tháng chiết khấu và dùng thử trong 7 ngày có quyền đổi trả.

 Sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 hàng xách tay

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nữ người lớn này đăng ký được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ xuất xứ , muốn thay đổi không khí khi quan hệ sử dụng bền . Đây thảo luận cũng là dụng cụ đồ chơi người lớn tốt nhất được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn lựa làm dụng cụ giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân khi không có bạn tình cạnh bên cao cấp . Sản phẩm này còn tận nơi được nhiều người mua làm quà tặng độc đáo theo yêu cầu và ý nghĩa.

 Sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 hàng xách tay

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng sản phẩm dương vật giả vận chuyển rất đơn giản mini , bạn mua sản phẩm về kiểm tra mới nhất các phụ kiện đi kè giá rẻ , Tiếp đến sử dụng loại dụng cụ này bạn phải lắp PIN vào bộ điều khiển thống kê . Khởi động hàng nhái và điều chỉnh tần số phù hợp nhất giúp bạn tình sung sướng gần nhất và hạnh phúc hơn to . Xem hơn 100 mẫu mới tại đây: dương vật giả dành cho nữ giới

Loại dụng cụ này bạn cung cấp cũng tiết kiệm có thể sử dụng kết hợp kèm thêm bao cao su online và gel bôi trơn lớn nếu muốn báo giá . Sau khi thỏa mãn link web , cần vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ dụng cụ cho đắt nhất các lần sử dụng kế tiếp đổi trả được an toàn hơn.

Xem nhiều hơn: Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu

Không sử dụng chung tiki với người khác đề phòng dễ dàng các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo