Nalone Silicon - Máy Massage Hình Dương Vật Giả Như Thật - SHP353

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3196

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

2.600.000₫ 4.127.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nalone Silicon Máy Massage Hình Dương Vật Giả Như Thật kích thích âm đạo sướng phát điên là dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nalone thanh lý được nhập khẩu trực tiếp từ nhật bản siêu thị với phong cách cực kỳ da dạng thống kê nhưng lại lắp đặt rất bắt mắt giá rẻ và cực kỳ lịch sự tận nơi và tế nhị.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo shop và hài hòa giữ chất liệu hướng dẫn và màu sắc mới nhất để kích thich tiki và phát triển kho hàng những khoái cảm theo yêu cầu của cô bé âm đạo hoàn hảo nhất. Sản phẩm nơi bán được thiết kế nhập khẩu bởi một khối thống nhất qua app và đồng suốt làm  cấu thành lên sự hoàn hảo Mỹ của sản phẩm quà tặng và làm cho sản phẩm bền rất gọn thuận tiện cho việc mang đi công tác bên người.

 Shop bán Nalone Silicon - Máy Massage Hình Dương Vật Giả Như Thật - SHP353 giá rẻ

Nhật bản là một trong miễn phí những nước phát triển hàng đầu về sản xuất sextoy chính hãng, đồ chơi tình dục Trung Quốc nhưng sản phẩm cửa hàng của nhật bản đều nổi tiếng trên thế giới thanh toán bởi công dụng phân phối và hiệu quả nó.

Nó giúp cho khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục chất lượng của con người hỗ trợ rất tốt đăng ký và hiệu quả bền . ở nước nhật bản trung tâm rất chú trong về đời sống xách tay và nhu cầu nơi bán của con người mua sắm . họ là nước có nền kinh tế phát triển to và nhu cầu thưởng thức giải trí lắp đặt của con người hàng giả cũng chợ được nâng cao chính vì vậy chính phủ nhật bản luôn tích cực cải thiện đời sống con người ở thảo luận mọi tầng lớp khác nhau nhăm hướng tới sự hưởng thụ tổng hợp và giải trí qua app được hoàn hỏa nhất. đồ chơi tình dục mang lại chợ những lợi ích to lớn cho chính phủ xưởng và người dân nhật bản

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp nalone kích thích sướng phát điên

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone

Chiều dài dịch vụ của sản phẩm: 200mm

Chiều rộng đắt nhất của sản phẩm 3.0mm

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp

Giá thị trường: 3.250.000 VNĐ.

Mua tại shop: 2.600.000 VNĐ.

Sản phẩm dương vật giả cao cấp cho nữ  tại nhà được thiết kế theo khuôn hình cong đều xưởng và chế góc 24 độ hàng giả . Toàn bộ sản phẩm voucher được làm bằng khối thống nhất nơi nào với kích thước cụ thể nhu sau hàng giả . Tổng chiều dài nhập khẩu của sản phẩm là 200 mm trong đó chiều dài sử dụng là 18mm gần nhất . Đường kính nội địa của sản phẩm là 30mm amazon và chiều dài mini của đầu rung phụ dạng bướn là 30mm đường kính là 20mm hàng nhái . Với cấu trúc 4 điểm rung chính giá rẻ , rung đầu chính, rung đầu phụ siêu thị , rung trên thân quà tặng và rung cuối tạo lêm một kết cấu hoàn chỉnh online và đa năng.

 Shop bán Nalone Silicon - Máy Massage Hình Dương Vật Giả Như Thật - SHP353 giá rẻ

Đối lớn với người dân nhật bản ở đâu thì đồ chơi người lớn tổng hợp rất ngần ngũi nó như một sản phẩm không thể thiếu trong mội gia đỉnh thanh toán , cho bền mọi người dân nhật bản đã qua sử dụng . Nhu cầu về tình dục ở nhật bản vận chuyển rất đa dạng giá rẻ shopee rất thuận tiện cho việc lữa chọn Đức . Nhật bản là nước có dân số già đa phẩm do đời sống kinh tế xưởng được nâng cao chính vì vậy nhu cầu thưởng thức địa chỉ cũng ngày càng nhập khẩu được mở rộng hơn.

Các bạn trẻ nhật bản đa phầm có xu hướng lập gia đình muộn Mỹ hoặc sống độc thân lừa đảo . Chính vì vậy nhờ có đồ chơi tình dục lừa đảo đã giải quyết shopee được bài toán tình dục trong xã hội nhật bản nước ngoài và giúp cho xã hội luôn cơ xu hướng phát triển hiện đại link web và khoa học trươc chính hãng các nước khác trên thế giới thế giới . facebook địa chỉ cũng chính điều đó giúp cho người dân nhật bản Nhật Bản được bảo vệ an toàn nhất khỏi nhận xét những bệnh lây lan trung tâm của xã hội tại nhà . Sức khỏe đời sống luôn ở đâu tốt được nâng cao tham khảo bởi khả năng tuyệt vời nhận hàng của thể giới đồ chơi tình dục có một không hai.

Ngược lại ở Việt Nam nhu cầu tình dục online rất cao giá sỉ nhưng chính phủ tự động vẫn chưa thực sự công nhận cửa hàng và điều đó trở ngại đến khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục ở đâu uy tín của nước ngoài mọi tầng lớp trong xã hội Nhật Bản . thanh toán những nhu cầu chất chứa không thể kìm nén giá rẻ và dẫn đến báo giá những tệ nạm xã hội đáng tiếc như tệ nạm mại dâm hàng Hiệu , tệ nạm hiếp dâm tập thể báo giá , bền và nhiều tệ nạm khác chứa chất trong tình cảm có nên chọn mà lâu ngày mới bùng phát ra thống kê rất dẫn đến xã hội mất câm bằng về tình cảm.

Chúng tôi chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đúng thương hiệu giá bán lẻ , xuất xứ 100% siêu thị được cam kết phân phối với bộ y tế cho phép bán rộng rãi trên toàn bộ thị trường tiki của Việt nam nhập hàng và nâng tầm thương hiệu theo yêu cầu để Đức mọi người dân đều biết đến giá rẻ và tạo ra môi trường kinh doanh cạnh tranh công bằng thảo luận và hoàn hảo nhất.

Đối tượng người dùng đánh giá .

Sản phẩm dương vật giả online được ưa thích Trung Quốc bởi chính sản xuất các chị em phụ nữ ở online mọi tầng lớp khác nhau từ trẻ tuổi đến trung lien chất lượng , từ sang trọng đến nhập khẩu các thành phầm bình thường trong xã hội hướng dẫn với mông muốn kiểm tra được giải tỏa cơn khát them tình dục bấy lâu này showroom và làm cho nhu cầu về tâm sinh lý tình dục Thái Lan được giải tỏa từ đó giúp cho khả năng phát triển tư duy trí tuệ xuất xứ được nâng cao nơi bán và khả năng hiện đại bình luận được khơi nguồn.

 Shop bán Nalone Silicon - Máy Massage Hình Dương Vật Giả Như Thật - SHP353 giá rẻ

Đối địa chỉ với xách tay các bạn nữ trẻ tuổi tự động thì nhu cầu về sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp là sự bổ sug cần thiết trong đời sống nó giúp cho bảo hành các bạn nữ giải tỏa bớt hàng giả những cằng thẳng nước ngoài , khuyến mãi nhưng u phiềm trong công việc xách tay cũng như trong học tập tiki và ở độ tuổi này hướng dẫn với khả năng bền của so sánh các bạn nữ chưa thể có bạn trai bình luận thì sản phẩm là sự hoàn hảo bổ xung vời đời sống giá sỉ của sửa chữa các bạn miễn phí và giúp xuất khẩu các bạn nữ trải nghiệm dịch vụ và học hỏi kinh nghiệm trước khi có bạn trai.

Đối hướng dẫn với khách hàng những chị em đang trong độ tuổi hồi xuân thanh lý , ở tuổi đó nhu cầu tình dục lấy hàng rất mãnh liệt đổi trả và khả năng đáp ứng đước khách hàng của chông nước ngoài và bạn tình là không nhiều địa chỉ . chính vì vậy đời sống tình dục luôn mang lại khác biệt cho Đài Loan các chị em giúp Pháp các chị em tìm lại cảm hướng một thời về độ tuổi thanh xuân thế giới và đồng thời đám ứng kho hàng được hàng giả nhưng nhu cầu khoái cảm nước ngoài hiện tại.

>> Tìm hiểu thêm ở đây: Websiteduong-vat-gia-chim-cu-gia-re

Đối mua sắm với cung cấp các quý ông bảo hành các chị em luôn khuyến kích sử dụng cách làm to dương vật tự nhiên nó xuất khẩu sẽ sản xuất rất tốt cho sức khỏe thông minh và cho quan hệ vợ chồng tổng hợp . cụ thể trung tâm có thể sử dụng máy tập làm to dương vật  mới nhất hoặc bao cao su đôn dên giúp đôn kích thước cậu nhỏ

 Shop bán Nalone Silicon - Máy Massage Hình Dương Vật Giả Như Thật - SHP353 giá rẻ

Cách sử dụng

Việc sử dụng nơi bán rất đơn giản mới nhất các bạn nữ chỉ cẩn sử dụng them Gel bôi trơn ăn trộm để tạo ra môi trường thủ dâm hỏa hảo nhất phụ kiện . Pháp Khi môi trường thủ dâm xuất khẩu đã danh sách được hoàn hảo nhất online các bạn nữ chỉ cần tiến hành đưa dương vật giả vào trong âm đạo bật thống kê các chế độ rung khác nhau lớn và tận hưởng giá rẻ những cảm giác thăng hoa Thái Lan mà dương vật giả manh lại kiểm tra . Sau khí vệ sinh các bạn nữ tự sướng xong rửa sạch sản phẩm Pháp và phơi khô cất vào hộp cho lần sau sử dụng tiếp.

Xem thêm: Đồ chơi người lớn – dương vật giả hai đầu thông minh

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo