Nikibot – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung - SHP1153

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3230

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

650.000₫ 765.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nằm trong danh sách phát hành mới nhất ở đâu uy tín , Nikibot – Chim Giả Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung tạo ấn tượng bất ngờ nơi nào bởi đường nét so sánh và kiểu dáng thiết kế Thái Lan đã khéo khoe hình hài cậu nhỏ khi bọc ở trong lớp silicon trọng suốt đầy gợi cảm.

 Mua Nikibot – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung - SHP1153 có tốt không?

Tiếp nối chuyên mục giới thiệu an toàn những sản phẩm sextoy Nhật Bản được ưa chuộng nhất 2020 tốt nhất , bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn siêu phẩm Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung Nikibot xuất khẩu , một sản phẩm có sức hút mãnh liệt đối đối thanh lý với theo yêu cầu những tín đồ dùng sành sextoy.

Thông Tin Về Sản Phẩm Sextoy Cho Nam Giới Nikibot
  • Tên dụng cụ: Nikibot
  • Mã sản phẩm: SHP1153
  • Nguồn gốc: HK
  • Kích thước: 17 X 3.5cm
  • Trọng lượng: 200gr
  • Chất liệu: Silicon
  • Công dụng: Tăng kích thước dương vật hỗ trợ , hỗ trợ tăng khoái cảm cho nữ
  • Giá thị trường: 900.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 650.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Cũng giống như xách tay những đồ chơi tình dục thông thường khác giá bán lẻ , sản phẩm sextoy cho nam giới Nikibot có tác dụng hỗ trợ giúp nam nữ làm tình đạt kiểm tra được khoái cảm tuyệt đỉnh hơn Hàn Quốc . Thiết kế giống hình dáng dương vật thật đến 99,9% tốt nhất , cộng rẻ nhất với chất liệu PVC cao cấp mini , mịn địa chỉ và mềm như da người nội địa , người dùng hoàn toàn không bị tâm lý dùng hàng giả ảnh hưởng đến tâm lý khi làm tình sửa chữa . Chiều dài 17cm giá bán lẻ , Lazada và rộng đến 3,5cm chợ , sản phẩm hàng giả có thể dễ dàng mơn trớn đến điểm G hàng Hiệu và đưa nàng lên đỉnh dễ dàng hơn.

 Mua Nikibot – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung - SHP1153 có tốt không?

Sự Xuất tốt nhất Hiện Của Dương Vật Giả Nikibot Là Do Đâu?

Làm tình giống như một món quà giá bán lẻ mà thượng đế hướng dẫn đã ban phát cho chúng ta vậy thanh lý , không chỉ giúp chúng ta qua app có thể duy trì nòi giống lừa đảo , thống kê mà còn giúp chúng tiki đã đạt lớn được cao cấp những khoái cảm vận chuyển , hoan lạc tiki , đê mê chất lượng mà không có địa chỉ bất cứ việc làm nào thống kê có thể đáp ứng nơi bán được.

Cũng đấu giá bởi lý do đó giá sỉ những sản phẩm sextoy hỗ trợ tình dục như Dương Vật Giả Dây Đeo Nikibot online đã ra đời xưởng để đáp ứng nhu cầu ấy.

Sản phẩm giúp cho màn dạo đầu hàng Hiệu của link web những cặp đôi thêm phần bốc lửa hơn giảm giá , bảo hành và cùng nơi nào với đó thông minh cũng giúp thêm lửa cho công cuộc làm tình hướng dẫn của hai bạn amazon được hoàn hảo hơn.

Quan hệ có Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Nikibot hỗ trợ chiết khấu , chàng yên tâm nàng chỉ có mức rên rỉ vì online quá sung sướng,

Chàng không cần phải dùng tay massage kiểm soát cậu bé tổng hợp , thay vào đó công việc massage tham khảo , mơn trớn là việc Đài Loan của dưng vật giả thông minh , bạn to sẽ hoàn toàn rảnh tay khuyến mãi và đi khám phá hết hoàn toàn cơ thể nóng bóng mới nhất của nàng.

Cảm giác mới lạ đó chàng dễ dàng có thể dễ dàng chinh phục thế giới bất cứ cô nàng nào danh sách , khiến bảo hành các cô đều lưu luyến thông minh và nhớ đến bạn khôn nguôi.

Một Vài Ưu Điểm Nổi Bật Của Đồ Chơi Nikibot

Một sản phẩm chưa biết có công dụng ra sao tiết kiệm nhưng khuyến mãi nếu có thiết kế đẹp mắt đánh giá thì đặt hàng đã là một điểm cộng giúp ghi điểm trong lòng người dùng một cách dễ dàng rồi.

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có Rung Nikibot đăng ký với thiết kế giống hình dáng như một chú chim đang cương cứng an toàn , gân guốc nước ngoài , trong suốt tại nhà hoặc có màu da người rẻ nhất , thêm vào đó chất liệu mịn màng bỏ sỉ , giúp chị em quà tặng có thể hưng phấn khuyến mãi , ham muốn ngay từ bước nhìn địa chỉ và sờ nắn.

Nàng ở đâu uy tín sẽ mua sắm mong muốn chiếm lấy vệ sinh , quý anh em facebook sẽ dễ dàng dụ nàng vào tình hơn quà tặng . Cuộc yêu thông minh của bạn giá rẻ sẽ an toàn khách hàng , nhiều cảm xúc hơn có nên mua rất nhiều so Thái Lan với rẻ nhất những biện pháp kích thích tự nhiên.

Nikibot là loại sextoy ở đâu uy tín có thể dùng cho đông đảo nổi tiếng mọi đối tượng, từ nam giới có dương vật nhỏ nhập khẩu , vệ sinh hoặc nam giới có yếu sinh lý shop , nữ giới les … dễ dàng mong muốn vớt vát ghi điểm trong mắt bạn tình Lazada . Bạn quà tặng có thể tham khảo nhiều mẫu mới ở đây: Websitedo-choi-tinh-duc-cho-nam

Hướng Dẫn Cách Dùng Sản Phẩm Nikibot

Để sản phẩm vận chuyển có thể phát huy tối đa công dụng bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng đấu giá đã đăng ký được hướng dẫn Nhật Bản , xách tay với Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung bạn nên: Vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế xà phòng tiki để đảm bảo vệ sinh trước qua app và sau khi sử dụng.

ăn trộm Khi sử dụng bạn nên căn chỉnh cho đai eo sao cho phù hợp Lazada với cơ thể địa chỉ để không trị tuột trơn do kho hàng quá lỏng amazon , miễn phí hoặc bảo hành quá chặt gây ảnh hưởng đến voucher quá trình quan hệ miễn phí . Để không hỗ trợ quá khô gây đau rát cô bé đại lý , bạn nên dùng theo gel bôi trơn sản xuất và bao cao su nơi bán để tăng hiệu quả hưng phấn nước ngoài nhé.

Sau khi dùng bạn cần bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng bảo hành , tránh ánh sáng ở đâu và độ ẩm trực tiếp.

Chúng tôi Là Địa Chỉ Cung Cấp Chim Giả Nikibot Cao Cấp Uy Tín Bậc Nhất

ở đâu Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp chim giả Nikbot cao cấp có nên mua và uy tín an toàn thì đừng bỏ lỡ hệ thống cửa hàng nội địa của Chúng tôi Company tổng hợp nhé:

Để mua hàng chính hãng showroom , một lời khuyên cho bạn đó chính là mua hàng tại Chúng tôi lớn , chúng tôi cam kết bán Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung chính hãng xách tay tại Hong Kong tổng hợp , ngoài sản phẩm tại shop còn Lazada rất nhiều loại sextoy hỗ trợ làm tình vô cùng thú vị.

Bạn hãy nhanh chóng đến đắt nhất và trải nghiệm đắt nhất nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo