Sextoy Dành Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo Có Gai - SHP666

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3231

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

700.000₫ 1.014.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sextoy giành cho les – dương vật giả dây đeo có gai một dụng cụ tình dục cần thiết trong cuộc sống an toàn . Hiện nay mới nhất , vấn đề giới tính không còn quá khắt khe trong cuộc sống hiện đại Đài Loan . Rất nhiều cặp đồng tính nữ yêu nhau và họ công khai tình cảm của nhau khuyến mãi . Xã hội cũng đã chấp nhận điều đó.

Nhưng nhiều người băn khoăn liệu họ có quan hệ tình dục đại lý , họ có nhu cầu đấy hay không qua app . Tất nhiên là có chứ thảo luận . Khao khát tình dục là bản năng của con người kiểm tra , bất cứ ai đều chảy trong người dòng máu khát khao được tận hưởng những cảm xúc mãnh liệt và mới lạ của dục vọng kiểm tra . Dương vật giả dây đeo có nhiều gai là một trong những sản phẩm hỗ trợ tình dục đặc sắc dành cho các cặp nữ đồng tính yêu nhau hướng dẫn . Họ được cảm nhận và được tận hưởng những cảm giác chân thật chợ , những khoái cảm trên cả tuyệt vời.

 Bảng giá Sextoy Dành Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo Có Gai - SHP666 nhập khẩu

Dòng đồ chơi tình dục cho les có gai được thiết kế có dây đeo vô cùng tiện lợi cho bạn nữ đeo bên người nhằm thực hiện các động tác làm tình cho người yêu của mình sung sướng ngây ngất nổi tiếng . Có dây đeo chắc chắn đặt hàng , con cu giả được đặt vào vị trí đắc địa tổng hợp , tất cả tạo nên một thế vững mạnh cho cô nàng thực hiện các tư thế link web , động tác nhằm đưa người yêu lên đỉnh một cách sung sướng và mãn nguyện nhất nơi nào . Dương vật giả được làm bằng chất liệu silicon mềm mại và dẻo dai nhập hàng , nên nó dễ dàng đâm thọt vào âm đạo nữ giới mà không gây cảm giác đau rát mới nhất , khó chịu bền .

Cô nàng làm tình sẽ thoả mãn mà đưa con cu giả tiến sâu vào âm đạo người yêu Trung Quốc . Nàng dễ dàng thúc hàng giả , đâm đăng ký , nhấp lên nhấp xuống liên tục tựa như con cu của người đàn ông thực sự đang quan hệ với người phụ nữ của mình Hàn Quốc . Cảm giác chân thật đến từng tế bào danh sách , cô nàng cảm nhận được sự va chạm liên tục của con cu giả lên thành âm đạo bảo hành , khiến lỗ âm đạo bóp chặt lấy hàng , tạo ra những đợt sóng xúc cảm trào dâng mạnh mẽ.

 Bảng giá Sextoy Dành Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo Có Gai - SHP666 nhập khẩu

Dương vật giả dây đeo có nhiều gai có mô hình kiểu như dương vật gắn với quần lót thanh toán , tạo ra cảm giác như một người đàn ông thực sự hướng dẫn . Kiểu thiết kế này giúp bạn gái dễ dàng mang vào người thương hiệu , tựa như khẩu súng đại bác có gai bao quanh đầy sức mạnh và sự mê hoặc đấu giá . Thân dương vật được làm bằng 100% chất liệu silicon tạo sự bền bỉ vận chuyển , dẻo dai cho sản phẩm.

Đặc biệt đã qua sử dụng , những gai nhỏ xung quanh dương vật tạo ra sự mát vô cùng mê ly đến với thành âm đạo nhanh nhất . Đôi bạn yêu nhau được trải nghiệm những cảm giác hưng phấn cao độ tuyệt đỉnh thông minh . Những điểm G nhạy cảm được kích thích liên tục nhờ những gai nhỏ ly ty cọ sát tổng hợp , va chạm tạo nên sự phê pha không thể kìm nén được rẻ nhất . Đôi bạn không cần mất quá nhiều thời gian để lên đỉnh mà vẫn cảm nhận được trọn đầy những cung bậc khoái cảm của tình yêu và dục vọng.

Nhờ sextoy dương vật giả dây đeo có nhiều gai này tham khảo , đôi bạn nữ yêu nhau sẽ được tận hưởng đầy đủ những cảm xúc của tình yêu to , dục vọng đẹp . Các nàng yêu nhau say đắm an toàn , cùng trao cho nhau những xúc cảm sắc dục tuyệt vời đặt mua . Hai người dành cho nhau những cảm xúc bất tận y như những cặp đôi trai gái yêu nhau thực sự tận nơi .

Dương vật giả ra đời đã tạo ra một thế giới văn minh phân phối , xoá tan khoảng cách phân biệt giới tính của xã hội phụ kiện . Họ yêu nhau và bằng những phát minh sáng tạo dễ dàng , họ vẫn cảm nhận được khát khao dục vọng một cách chân thật và sắc nét.

Sử dụng dương vật giả dây đeo theo yêu cầu như sau:

  • – Đeo sản phẩm đồ chơi sextoy vào hông đấu giá , kiểu như mặc quần lót
  • – Buộc chặt thắt lưng lại hướng dẫn , để giữ con cu giả cố định đúng vị trí như con cu thật sự
  • – Thoa gel bôi trơn lên âm đạo của đối phương và phần thân dương vật nhằm tạo độ ẩm xách tay , giúp dễ dàng quan hệ
  • – Bật chế độ rung để nàng cảm nhận những đợt sóng khoái cảm mãnh liệt của tình yêu bình luận , dục vọng
  • – Đưa dương vật tiến vào âm đạo và thực hiện các động tác làm tình tiết kiệm , quan hệ
  • – Sau khi quan hệ Đài Loan , vệ sinh sạch sẽ bằng nước y tế thương hiệu , để khô và bảo quản cẩn thận

Xem tiếp: Đồ Chơi Cho Nam Sản Phẩm Dây Đeo Rỗng Ruột 2018

Với dương vật giả dây đeo nước ngoài , các cặp đôi nữ sẽ dễ dàng trong quan hệ tình dục tự động . Không cần người đàn ông khoai to chính hãng , mạnh mẽ thống kê , các nàng vẫn có thể dành cho nhau những cảm nhận trên cả tuyệt vời nhập khẩu . Dương vật giả dây đeo đáp ứng được nhu cầu sinh lý ở bất cứ lúc nào khi bạn và người yêu ham muốn tình dục Mỹ . Website giá bán , luôn đồng hành cùng lấy hàng các bạn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo