Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Chim Giả Có Dây Đeo - SHP683

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3202

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

699.000₫ 908.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có dây đeo màu da là đồ chơi tình dục dành cho các cặp đôi nữ đang yêu nhau cửa hàng . Với cách làm tăng kích thước dương vật bằng dương vật giả có dây đeo chất lượng sẽ đem tới cảm xúc chân thật xưởng , sung sướng và dễ chịu bao trùm lên không gian yêu đương vô cùng lãng mạn phản hồi . Với dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt hảo này kho hàng , các đôi les yêu nhau có thể thoả sức trải nghiệm những điều mới mẻ trong tình yêu và tình dục của đôi lứa.

 Sỉ Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Chim Giả Có Dây Đeo - SHP683 hàng mới về

Xã hội ngày càng phát triển hỗ trợ , con người ta càng chú ý nhiều hơn đến vấn đề tinh thần ở đâu tốt , những cảm xúc của con người nơi nào . Họ tìm mọi cách để cuộc sống trở nên tươi đẹp Lazada , hoàn hảo và đạt như ý nhất mua sắm . Các cặp nữ yêu nhau cũng vậy facebook . Họ đến với nhau bằng tình yêu chân thành sản xuất , bằng khát khao yêu thương lắp đặt , gắn bó mãnh liệt lắp đặt . Và để mối tình bền vững và ngày càng tốt đẹp Hàn Quốc , nó cần đến tình dục thống kê . Với cảm xúc tình dục thăng hoa rẻ nhất , con người ta sẽ trở nên tươi tắn phụ kiện , yêu đời và hạnh phúc hơn bao giờ hết thế giới . Với sự sáng tạo của con người hàng giả , họ sẽ tìm mọi cách để đạt được niềm vui so sánh , hạnh phúc bằng sự an toàn danh sách , tin tưởng và chất lượng nhất sửa chữa . Dương vật giả có dây đeo màu da được thiết kế ra nhằm phục vụ nhu cầu quan hệ tình dục của các cặp đồng tính nữ shop . Với sản phẩm hỗ trợ này nước ngoài , các bạn sẽ có những cảm xúc tuyệt vời dành cho nhau báo giá , mang đến cho nhau những niềm vui cực kỳ sung sướng.

 Sỉ Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Chim Giả Có Dây Đeo - SHP683 hàng mới về

Sản phẩm dương vật giả có dây đeo màu da:

Được sản xuất tại Nhật Bản

Làm bằng chất liệu: silicon cao cấp

Độ dài của dương vật 180mm

Độ rộng của dương vật 32mm

Công dụng của dương vật giả giá rẻ là giúp phụ nữ dễ dàng quan hệ với bạn tình cùng giới địa chỉ , giúp nhau cảm nhận những giây phút thăng hoa amazon , khoái lạc của tình yêu chất lượng , của dục vọng sử dụng . Kiểu thiết kế có dây đeo mua sắm , giúp bạn dễ dàng đặt con cu giả vào đúng vị trí y như con cu thật thanh lý , sẵn sàng đưa nhau vào cuộc tình nóng bỏng giảm giá . Việc đeo dây dương vật giả vô cùng dễ dàng bền , kiểu như đang mặc quần sip với kiểu thắt chắc chắn để bạn dễ dàng quan hệ với bạn gái lớn .

Các cặp đôi bạn nữ đang yêu nhau được sử dụng dương vật giả sẽ được cảm nhận những cảm xúc vô cùng khoái lạc và hạnh phúc miễn phí . Cảm giác chân thật được thể hiện rõ nét Lazada , cơ thể bạn gái rung rinh và uốn éo người để đón nhận những xúc cảm dồn dập ập đến tận nơi . Ngoài ra gần nhất , dương vật giả dây đeo có chế độ rung giúp kích thích trực tiếp các điểm G tận bên trong âm đạo to . Website cao cấp cũng có online rất nhiều mẫu nổi bật giá rẻ , bạn nơi nào có thể tham khảo nhiều hơn.

Quan hệ tình dục của đôi bạn nữ càng dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ dụng cụ hỗ trợ dương vật giả đeo dây bỏ sỉ . Hình dáng và kích thước và màu sắc của con cu giả y như dương vật thật tận nơi . Kết cấu chân thật hàng Hiệu , sắc nét từ bao quy đầu đến những sợi gân nổi khiến nàng được kích thích lên rất nhiều Mỹ . Sự sung sướng cực đã sẽ bao trùm lấy tâm trí nàng cao cấp , và quan hệ tình dục dễ dàng lên đỉnh nhanh chóng.

 Sỉ Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Chim Giả Có Dây Đeo - SHP683 hàng mới về

Với phát minh làm tăng kích thước dương vật bằng dương vật giả có dây đeo shop , quan hệ tình dục của những cặp les không còn là điều khó khăn shopee . Tình yêu song hành cùng tình dục khiến họ càng gắn bó khăng khít bên nhau sản xuất , cùng giúp nhau tận hưởng những giây phút khoái cảm vô cùng sung sướng và hạnh phúc xuất xứ . Tình yêu đôi lứa không còn rào cản nào khó khăn xuất xứ , họ cùng trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ khi lên đỉnh.

Sử dụng dương vật giả dây đeo phản hồi như sau:

Đầu tiên mở hộp đựng dương vật giả để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Lắp 2 pin tiểu vào bộ điều khiển có chế độ rung

Đeo dương vật giả vào cơ thể như mặc quần và cố định dây đeo cho chặt kiểm tra , đặt đúng vị trí như con cu thật sự

Xoa gel bôi trơn lên vùng kín của đối phương và dương vật giả có nên chọn , cuộc tình sẽ trở nên thăng hoa và đạt được nhiều khoái cảm nhất.

Mở chế độ rung lên và cùng quan hệ mini , cùng cảm nhận những giây phút khoái cảm tuyệt vời

Bạn có thể thực hiện nhiều tư thế quan hệ khác nhau để đạt được nhiều khoái cảm nhất

Sau khi sử dụng phản hồi , làm tình xong lấy hàng , bạn cần rửa sạch dụng cụ tự động , lau khô và bảo quản.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo