Xu Hướng Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Cu Giả Đang Tăng - SHP648

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3201

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.200.000₫ 2.069.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Prety Love cao cấp là sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ được sản xuất tại Mỹ dịch vụ . Tính năng đặc biệt của sản phẩm này là có độ rung mạnh giá sỉ , khả năng không thấm nước cực tốt.

Dương vật giả Prety love cao cấp được thiết kế có hình dáng độc đáo shopee , nó có thể đâm sâu vào trong tận cùng của âm đạo gần nhất , tạo ra những khoái cảm đặc biệt tuyệt vời cho người phụ nữ đại lý . Độc đáo hơn khi loại đồ chơi tình dục này có khả năng toả nhiệt mini , khiến nàng cảm nhận được sự sung sướng thảo luận , ấm nóng như cơ thể của người đàn ông thực sự giá bán . Chế độ rung voucher , lắc làm tình thật điêu luyện hoà quyện với sự toả nhiệt tự nhiên giúp nàng đạt sự cực đã sung sướng nhanh chóng và dễ dàng lên đỉnh.

Đồ chơi tình dục cho nữ dụng cụ dương vật giả cao cấp Pretty hướng dẫn được phái đẹp sẽ cảm nhận được sự sung sướng cực kỳ mạnh mẽ mua sắm , tuyệt vời đặt mua . Nó là sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời dành cho các cô nàng khó khăn khi quan hệ tình dục với bạn trai siêu thị , không cảm nhận được sự phê pha online , mãnh liệt khi làm tình cùng người khác giới đã qua sử dụng .

Chim giả giá rẻ Prety love khiến cuộc dạo đầu của chàng và nàng trở nên suôn sẻ thảo luận , nàng mãn nguyện và cực kỳ khao khát được quan hệ cùng chàng nhờ khả năng kích thích sản xuất , massage điểm G nhạy cảm mạnh mẽ của nàng ở đâu tốt . Sự kích thích mạnh mẽ đó của cây dương vật giả khiến âm đạo nàng mở rộng nơi nào , co bóp mạnh mẽ ở đâu , nước âm đạo nàng ra càng nhiều to , và giúp chàng dễ dàng quan hệ với nàng trong mọi tư thế mà không sợ đau rát lớn .

 Cửa hàng bán Xu Hướng Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Cu Giả Đang Tăng - SHP648 nhập khẩu

Đồng thời hàng giả , sự trải nghiệm khi vừa sử dụng dương vật giả vừa sử dụng con cu đích thực của chàng hỗ trợ , nàng sẽ có những xúc cảm vô cùng tuyệt vời mà trước nay chưa hề được cảm nhận ăn trộm . Đồ chơi tình dục đem lại cuộc sống tình dục của các đôi vợ chồng trở nên mới lạ chiết khấu , độc đáo giảm giá .

Quan hệ tình dục với họ giờ đây không còn là điều nhàm chán hàng nhái . Sự sáng tạo trong cách làm tình nhờ sự hỗ trợ của cây dương vật giả này thực sự vô cùng hữu ích để gìn giữ hạnh phúc vợ chồng.

 Cửa hàng bán Xu Hướng Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Cu Giả Đang Tăng - SHP648 nhập khẩu

Được sản xuất tại Mỹ

Chất liệu: silicon

Kích thước của dương vật giả: 24,5cm x 3,8cm

Tính năng của dương vật: có rung danh sách , lắc theo nhiều chế độ khác nhau nước ngoài , không thấm nước cực hiệu quả

Màu sắc của dương vật giả: màu hồng

 Cửa hàng bán Xu Hướng Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Cu Giả Đang Tăng - SHP648 nhập khẩu

Cu giả có tác dụng toả nhiệt nên nó tạo ra một hơi ấm đặc biệt lớn , khiến nàng ngây ngất khi con cu giả được đâm thọt vào trong âm đạo nàng chiết khấu . Âm vật được kích thích hơn bao giờ hết xưởng , sự khoái cảm sẽ lan toả từ bên trong âm đạo ra tận bên ngoài Thái Lan , ngấm vào từng tế bào thần kinh đại lý , khiến nàng cảm nhận sự sung sướng vô cùng thương hiệu , bất giác thốt lên tiếng gào thét siêu thị , rên la cùng với sự rân rân Hàn Quốc , co giật của cơ thể.

Hình dáng loại dương vật này gần giống như một ngón tay theo yêu cầu , hơi cong lên có nên chọn , nó dễ dàng kích thích điểm G nhập khẩu , vào mồng tróc cho đến bên trong âm đạo phụ nữ ở đâu tốt . Chất liệu silicon mềm mại lừa đảo , dẻo dai càng làm sự khoái lạc của nàng tăng lên gấp bội dịch vụ . Sự mơn trớn dần dần tăng dần theo tốc độ và cường độ khác nhau.

Đặc biệt hơn khi đầu rung phụ của cây dương vật là hình con thỏ online , có tác dụng mát xa bảng giá , kích thích tối đa vị trí vùng âm đạo thương hiệu . Thân dương vật chưa các gai nhỏ giúp tạo ra sự ma xát bên trong một cách hiệu quả tốt nhất , tăng sự khoái cảm nhiều nhất cho người sử dụng.

 Cửa hàng bán Xu Hướng Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Cu Giả Đang Tăng - SHP648 nhập khẩu

Đây là loại đồ chơi tình dục giành cho nữ tự sướng đạt hiệu quả rất cao bảng giá . Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của từng người để chọn chế độ và cường độ tự sướng phụ kiện , thủ dâm khác nhau nhằm đạt được sự cực khoái cao nhất danh sách . Sử dụng loại dương vật giả này cũng giống như các loại dương vật giả khác tham khảo . Đầu tiên bỏ sỉ , cần sạc pin đầy đủ nhằm đảm bảo khi đang thủ dâm đã qua sử dụng , nó không bị ngừng giữa quãng xuất xứ , gây ra sự thất vọng thống kê , chán chường cho người sử dụng;

Website khuyên bạn amazon Khi đã kiểm tra kĩ càng tổng hợp , bạn bật nút khởi động nguồn mua sắm , chọn chế độ mát xa phù hợp và thực hiện việc thủ dâm bằng cách kích thích dương vật giả lên âm đạo từ ngoài vào trong để cảm nhận sự sung sướng cực đã của mê cung tình dục sản xuất . Bạn rẻ nhất có thể tham khảo thêm một số sản phẩm thủ dâm giành cho nam giới tại chuyên mục : âm đạo giả cao cấp chính hãng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo