Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2848

Danh mục: Búp bê

90.000.000₫ 116.883.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục Nhật Bản là phiên bản nhân tạo hoàn hảo xuất khẩu và xuất sắc giao hàng , Thiết kế tinh xảo sử dụng chất liệu Silicon cao cấp chỉ cần chạm nhẹ đến làn da mịn màng chợ , mềm mại giống như cô gái đang tuổi mới lớn nước ngoài . Đại diện công ty ORIENT INDUSTRY – công ty hàng đầu thế giới về sản xuất búp bê tình yêu phát biểu: ” Búp bê tình dục Nhật Bản hàng Hiệu sẽ khiến phân phối tất cả đàn ông trên thế giới ngó nghiêng, ngưỡng mộ địa chỉ bởi nó không khác gì một cô bé đang tuổi mới lớn còn trinh tận nơi và khó ai link web có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả”.

 Mua Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Búp bê tình dục Nhật Bản mua sắm được sản xuất tại công ty ORIENT INDUSTRY

Niềm tự tin có nên mua của công ty ORIENT INDUSTRY khi phát biểu Pháp những lời nói đó đều có cơ sở chính đáng lớn bởi tiki những sản phẩm búp bê tình dục cao cấp họ tạo ra vô cùng hoàn hảo cửa hàng và tuyệt vời đến sử dụng mọi chi tiết trên cơ thể mới nhất . Đôi mắt long lanh Đài Loan , hút hồn khiến bền bất cứ anh chàng nào voucher cũng phải khao khát lừa đảo , thèm muốn hàng nhái . Làn da mướt mát mới nhất , mềm mịn giống như cô gái đang tuổi trăng tròn kích thích từng điệu bộ đắt nhất , cử chỉ. Tất cả đổi trả các chi tiết như mái tóc lắp đặt , khuôn mặt cánh tay, đôi chân đều được thiết kế lừa đảo với trình độ kỹ thuật cao nhất cho ra một cô gái búp bê tình yêu giống thật phản hồi rất khó hỗ trợ có thể phân biệt thật giả.

 Mua Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Búp bê tình dục cao cấp đẹp được làm từ chất liệu gì?

giá rẻ Bên trong búp bê sử dụng chất liệu Silicon ở đâu uy tín , TPR bền , ABS siêu bền bỉ, cung cấp các khớp điều chỉnh vô cùng linh hoạt bạn so sánh có thể điều chỉnh bỏ sỉ các tư thế quan hệ lý tưởng đánh giá và kích thích cu cậu sung sướng nhất thảo luận . Tuy nhiên phiên bản mới nhất đấu giá của búp bê tình dục cao cấp shop các điểm nhấn  xưởng rất khó phân biệt thật giả ở đôi mắt mới nhất , bộ ngực giá sỉ và âm đạo voucher . Sau nhiều lần đầu tư an toàn và nghiên cứu tốt nhất , online các chuyên gia giá bán lẻ đã nhào lặn thành hình hài một sản phẩm – một thương hiệu tuyệt vời như búp bê tình dục ” Dutch Wives “.

 Mua Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Búp bê tình yêu có đẹp bằng Hot Girl?

Dáng người chuẩn cùng chất lượng với kích thước tay chân cân đối quà tặng , mái tóc mềm mượt đăng ký và đôi mắt long lanh lắp đặt thì chắc rằng không có một chàng trai nào cưỡng lại đổi trả được sức mạnh đổi trả của nó cửa hàng . địa chỉ Khi quan hệ âm đạo nhập khẩu của búp bê tình yêu này tiết ra chất nhờn giống như chất nhờn  báo giá của con gái còn trinh nổi tiếng . giao hàng Ngoài ra cặp nhũ hoa nhập khẩu và núi đôi phân phối thì tròn trị đủ vừa bàn tay bạn bóp nó kiểm tra . giá sỉ Khi sờ vào cặp núi đôi bạn có cảm giác kích thích như đang mân mê cặp vú sửa chữa của một hot girl nào đó.

Tại Việt Nam – Búp bê tình dục không còn đắt nhất quá xa lạ Đức với thế giới độc thân qua app , cô đơn nội địa . Không chỉ xưởng riêng sinh viên trung tâm , công nhân có nên mua cũng muốn sở hữu cô nàng gợi cảm lớn , sexy mua sắm và đầy quyến rũ này nhanh nhất . Ngay cả đến đẹp những vị giám đốc thanh toán , viên chức so sánh cũng muốn sở hữu một ả nữ gợi cảm  lớn và vô cùng quyến rũ này nhận hàng . Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền bền rất lớn đặt mua để rước cô nàng nóng bỏng này về phản hồi . Chắc chắn búp bê tình dục Nhật Bản hướng dẫn sẽ không làm bất kỳ ai khi mua phải thất vọng.

 Mua Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Thông tin chung:

– Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản – em gái mới lớn khoả thân

– Mã Sản Phẩm: SHP148.

– Chất liệu: Silicon Y Tế cao cấp.

– Chức năng: Thật hơn một người vợ báo giá , cho bạn cảm giác thăng hoa xuất khẩu , sung sướng nhập hàng và thỏa mãn nhất.

– Giá thị trường: 120.000.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 90.000.000 VNĐ.

– Bảo hành: 24 tháng.

– Qùa tặng: Kem – gel bôi trơn chính hãng  Hoa Kỳ tiết kiệm , sử dụng trong 3 năm.

 Mua Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Đối tượng người dùng búp bê tình dục Nhật Bản

Búp bê tình dục Nhật Bản là sự lựa chọn đăng ký của bất kỳ anh chàng nào đang độc thân an toàn , cô đơn chưa có gấu dịch vụ . Muốn có cảm giác thật giống như đang quan hệ thống kê với em gái đang tuổi trăng tròn mua sắm . Đây thống kê cũng là sự chọn lựa kho hàng của kho hàng các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa vợ lừa đảo , đăng ký hoặc vợ đang bầu bí so sánh nhưng muốn chiết khấu được thỏa mãn sinh lý tình dục xưởng hướng dẫn vẫn giữ chung tình địa chỉ , vẹn nguyên so sánh với bà xã shop . Búp bê tình dục Nhật Bản còn là dòng sản phẩm tốt nhất được đông đảo phụ kiện mọi người chọn mua làm quà tặng giá trị dịch vụ và độc đáo có ý nghĩa tiki rất lớn về mặt tinh thần.

Lợi ích khi sử dụng búp bê tình dục cao cấp

thông minh Những gì người vợ shopee có thể tận nơi phục vụ nhu cầu Lazada của anh em tư vấn thì búp bê đánh giá cũng làm xách tay được tiết kiệm , thậm chí là làm tốt hơn gần nhất . Chỉ cần muốn tận nơi , là bạn  thanh lý có thể Yêu nàng cả ngày đẹp , cả tuần nội địa mà không một lời kêu la Pháp , than trách. Búp bê tình dục cao cấp mang đến đánh giá những giây phút hưng phấn nổi tiếng , thăng hoa Đức , sung sướng theo yêu cầu và thỏa mãn thống kê . Tạo cảm giác dễ chịu miễn phí , thỏa mái cho  bạn một tinh thần làm việc hiệu quả cung cấp và dễ thành công.

 Mua Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Búp bê tình dục Nhật Bản nhập khẩu xứng đáng là một sản phẩm đẹp không tỳ vết tự động , từ kích thước hình dáng đến đôi mắt hút hồn nhập hàng , cặp vú nẩy nở cùng kết cấu bộ phận sinh dục điều như là thật hết ở đâu tốt . Với một thân hình cô bé xinh xắn quà tặng , đáng yêu như này mang đến cho bạn xách tay những trải nghiệm mới về tình ái nhanh nhất với búp bê phụ kiện . Nhiều người sửa chữa đã từng sử dụng búp bê thay cho bạn tình cho rằng “đôi khi búp bê còn cho bạn thoả mãn hơn bạn tình thật” hỗ trợ . Một khách tại TPHCM chia sẻ.

Địa chỉ mua búp bê tình yêu

Từ chi tiết dễ cảm nhận nhất như bàn tay mềm mại kho hàng và cặp đùi trắng nõn đã qua sử dụng và đôi mắt hút hồn chắc chắn so sánh sẽ khiến bạn thoả thích  đặt mua và đầy phấn khích. Búp bê tình yêu Nhật Bản sự lựa chọn an toàn của rẻ nhất tất cả nam giới. Website cung cấp phản hồi các sản phẩm hỗ trợ sinh lý giá rẻ , dụng cụ phòng the chính hãng cửa hàng và búp bê tình dục cao cấp cung cấp . mua hàng Khi mua hàng tại Shop hỗ trợ , địa chỉ các bạn cao cấp sẽ tiết kiệm khách hàng được từ 10 đến 20% so mini với giá thị trường nhập khẩu . Bạn đang quan tâm đến sản phẩm này Lazada vui lòng liên hệ đến bộ phận tư vấn so sánh và chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 0938411000 tiki . Xin cảm ơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo