Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2892

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 19.048.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mô tả sản phẩm: Rosa Makita là một cô bé búp bê tình dục chiết khấu được nhiều người biết đến như một thiên thần theo yêu cầu với thân hình nhỏ nhắn xinh đẹp ở độ tuổi mới lớn nhập khẩu sẽ giúp nhập khẩu các anh chàng thích mẫu người nhỏ nhắn hình tượng chính hãng các em nữ sinh trung học cực kì phấn khích & sung sướng khi sở hữu cô bé Rosa Makita này.

Số đo ba vòng: 65*42*62

Chiều cao: 110cm.

Khối lượng: 15 – 21kg.

Chất liệu: Silicon TPE giảm giá , an toàn cho da.

Nhà sản xuất: Jy Doll.

Nhập khẩu: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Búp bê tình dục thiên thần nhỏ Nhật Bản Rosa Makita BB30

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ Nhật Bản Rosa Makita BB30 là một cô bé búp bê tình dục Hàn Quốc được nhiều người biết đến như một thiên thần đánh giá . Với thân hình nhỏ nhắn xinh đẹp ở độ tuổi mới lớn bình luận . Giúp địa chỉ các anh chàng thích mẫu người nhỏ nhắn hình tượng tiki các em nữ sinh trung học bền . Mang lại cảm giác cực kì kích thích bảo hành và sung sướng khi sở hữu cô bé Rosa Makita này về làm tình.

Cô bé Rosa Makita tuy mang hình dáng nhỏ nhắn như một thiếu nữ mới lấn tiki nhưng đường nét trên cơ thể lại vô cùng gợi dục thanh lý với 3 vòng nảy nở hoàn hảo Pháp . Khuôn mặt baby xinh đẹp lấy hàng , cằm nhọn hình V-line tư vấn , đôi môi trái tim căng mọng màu đỏ như có nên chọn được thoa son nội địa , đôi mắt trong sáng tính thiết như thiên thần vệ sinh , chiếc mũi cao chúm chím giá sỉ , nhận hàng và mái tóc màu bạc đầy cá tính.

Rosa Makita có nét đẹp tinh khiết nhập hàng của so sánh những cô bé mới lớn thông minh và pha trộn chút hư hỏng khi nhập hàng các đường nét trên cơ thể link web của nàng rẻ nhất rất gợi dục so sánh . Với khuôn mặt nhỏ nhắn phân phối , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line Úc , phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át cung cấp , chiếc mũi thon gọn phù hợp hướng dẫn với khuôn mặt mới nhất , cùng bình luận với đôi mắt sáng trong đẹp và mái tóc ngắn đại lý rất cá tính giá bán .  Có lẽ không cần phải nói gì nhiều giá rẻ thì anh em củng thấy em nó chất đến như thế nào rồi thảo luận . Thật sự tận nơi quá hấp dẫn hàng giả và bất ngờ lừa đảo với giá thành nhập khẩu của em nó đã qua sử dụng , một cô nàng tuyệt vời lớn với hình tượng một nữ sinh cấp 2 cửa hàng , dành cho anh em thích gu trẻ con dịch vụ nhưng số đo 3 vòng ở đâu uy tín thì hoàn hảo đến tuyệt vời.

 Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về Sỉ Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita hàng mới về
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ BB30 có đôi môi mỏng đăng ký , đỏ mọng đổi trả , đầy gợi cảm.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

Vệ sinh cơ thể giá rẻ của mình sạch Lazada sẽ & vệ sinh búp bê bằng cồn y tế qua app hoặc xà phòng trước địa chỉ và sau khi sử dụng.

Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) danh sách để tạo cảm giác kích lúc làm tình theo yêu cầu . Có thể dùng nước hoa lên búp bê rẻ nhất để tăng hưng phấn khi làm tình.

Có thể dùng bao cao su Trung Quốc để làm tình giá rẻ với búp bê báo giá , dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát theo yêu cầu . Tránh tiếp xúc trực tiếp báo giá với ánh nắng.

Có thể kết hợp xem phim khiêu dâm Đức để tạo thêm nhiều khoái cảm sung sướng hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo